LnwShop Update version 2.45

[ทั่วไป] แจ้งเตือน! ตรวจพบ Script ในกล่อง ข้อความ / HTML ที่หน้าร้าน

เพิ่มการแจ้งเตือนการใส่ Script ที่หน้าร้าน (เมื่อระบบตรวจสอบพบ Script แปลกปลอมบนหน้าเว็บไซต์) เพื่อให้ร้านค้าทราบถึงอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นได้ หากไม่ได้ตรวจสอบที่มาของ Script นั้นๆ ให้ดีก่อน นอกจากนี้ยังอาจส่งผลโดยตรงกับร้านที่มีการทำโฆษณาอีกด้วย
อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่  “ระบบตรวจพบ Script บนเว็บไซต์” แจ้งเตือนนี้คืออะไร แล้ว “Script” อันตรายแค่ไหนกับร้านค้าเทพ ?!

กลับสู่ด้านบน


[LnwShop หลัก] ปรับการแสดงผล หน้าภาพรวมบัญชีผู้ใช้

เพื่อให้เจ้าของร้านค้าเทพจัดการข้อมูลต่างๆ ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น โดยมีตัวเลือกการจัดการดังนี้  ภาพรวมบัญชีผู้ใช้ | บริการอัพเกรด | รายการสั่งซื้อ | ชำระเงิน | ตั้งค่าบัญชีส่วนตัว โดยร้านค้าสามารถเข้าใช้งานได้ที่  www.LnwShop.com > Login เข้าสู่ระบบ > คลิกที่ภาพโปรไฟล์ของตัวเอง > เข้าดูและแก้ไขข้อมูลได้ตามต้องการ

กลับสู่ด้านบน


[LnwShop หลัก] เจ้าของร้านค้าเทพ สามารถกดออกใบเสนอราคา/ใบแจ้งหนี้ ค่าบริการอัพเกรดได้ด้วยตัวเอง

สำหรับร้านค้าที่ต้องการใบเสนอราคาบริการอัพเกรด ที่สั่งซื้อแล้ว สามารถเข้ามาที่หน้า ภาพรวมบัญชีผู้ใช้ และคลิกที่เมนู รายการสั่งซื้อ > เลือกคลิกที่เลขที่รายการสั่งซื้อที่ต้องการ > ดาวน์โหลดใบเสนอราคา หรือ ดาวน์โหลดใบแจ้งหนี้

กลับสู่ด้านบน


[หน้าร้าน] เพิ่ม Premium Template รูปแบบใหม่

  • Sabai Sabai โทนสีดอกกล้วยไม้ โดดเด่น มั่นใจ
  • Sawasdee โทนสี ลายไม้ วินเทจ

สามารถเลือกใช้งานได้ฟรี โดยเข้าไปใช้งานได้ที่ เมนู ตกแต่งร้านค้า > Template > Premium > เลือก Template ที่ต้องการได้เลยค่ะ

กลับสู่ด้านบน


[หลังร้าน] เพิ่มวีดีโอจาก Youtube/Facebook ที่ภาพหลักของสินค้าได้แล้ว

สำหรับร้านค้าที่ต้องการแสดงให้เห็นถึงฟีเจอร์การใช้งานสินค้าแบบชัดเจน การใส่ข้อมูลเป็นแบบ VDO ก็ดูเป็นทางเลือกที่เหมาะสมที่สุด ยิ่งแสดงที่ตำแหน่งภาพหลักของสินค้าด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ลูกค้าเห็นข้อมูลได้ง่ายและชัดเจน ซึ่ง LnwShop ได้พัฒนาระบบให้เจ้าของร้านสามารถอัพโหลด VDO ขึ้นไปที่ตำแหน่งภาพสินค้าหลักได้แล้ว อย่าลืมไปลองใช้กันนะคะ

ดูข้อมูล และวิธีการใช้งานระบบได้ที่ เพิ่มความน่าสนใจให้สินค้าด้วย Video ฟีเจอร์ใหม่ที่เจ้าของร้านเทพไม่ควรพลาด!

กลับสู่ด้านบน


[หลังร้าน] ระบบ Smart Variants (ตัวเลือกแบบสินค้าแบบใหม่)

ปรับปรุงหน้าจัดการแบบสินค้าใหม่ หรือเรียกว่า แบบ Smart Variants เพื่อการใช้งานที่สะดวกรวดเร็ว และเข้ากับยุคสมัยมากยิ่งขึ้น
ดูข้อมูล และวิธีการใช้งานระบบได้ที่ [คู่มือ] สร้างตัวเลือกแบบสินค้าแบบใหม่ Smart Variants (สี,ไซส์,แบบ) สำหรับร้านค้า Lnw

กลับสู่ด้านบน


[หลังร้าน] เพิ่มการเรียงลำดับหัวข้อ การแสดงผลข้อมูลสินค้าต่างๆ

ร้านค้าสามารถตั้งค่าการแสดงผล ข้อมูลตามหัวข้อต่างๆ ได้เอง ไม่ว่าจะเป็นเลือกว่าต้องการให้แสดงข้อมูลไหนบ้าง ไปจนถึงเรียงละดับการแสดงผลข้อมูลดังกล่าวได้อีกด้วย ทำให้การดูข้อมูลต่างๆ ของสินค้าที่หลังร้านสะดวกมากยิ่งขึ้น

ดูข้อมูล และวิธีการใช้งานระบบได้ที่ มารู้จัก “การตั้งค่าแสดงข้อมูล” เพื่อเปลี่ยนการดูสินค้าของคุณให้เป็นเรื่องง่าย !

การตั้งค่าแสดงข้อมูล

กลับสู่ด้านบน


[หลังร้าน] เพิ่มการแสดงผล จำนวนแบบสินค้าที่สินค้าหลัก

เพื่อให้เจ้าของร้านค้า สังเกตสินค้าที่มีแบบสินค้าได้ง่ายขึ้น และสามารถดูจำนวนแบบสินค้าได้อย่างรวดเร็ว

กลับสู่ด้านบน


[หลังร้าน] ปรับปรุงวิธีการลบสินค้า

นำปุ่ม “ลบ” (ถังขยะ) ออกจากหน้ารายการสินค้า / รายการสินค้าย่อยในหน้าสินค้าหลัก เพื่อป้องกันความผิดพลาดในการลบสินค้า โดยเจ้าของร้านสามารถเลือกลบสินค้าได้ที่หน้ารายการสินค้า > เลือกสินค้าที่ต้องการ > คลิกที่ปุ่ม ลบ (ถังขยะ) หรือเข้าไปที่หน้าสินค้าที่ต้องการลบ และคลิกปุ่มลบสินค้า ด้านล่างสุดในหน้าสินค้านั้นๆ

กลับสู่ด้านบน


[หลังร้าน] เพิ่มช่องค้นหาหัวข้อ สำหรับการแก้ไขข้อมูลด้วย Bulk Edit (Mulit Edit เดิม)

เนื่องจากหัวข้อที่สามาถใช้เครื่องมือ Bulk Edit ได้มีจำนวนมาก จึงได้ทำการเพิ่มช่องค้นหา เพื่อให้เจ้าของร้านค้นหาหัวข้อที่ต้องการใช้งาน ได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

กลับสู่ด้านบน


[หลังร้าน] เพิ่มการแสดงผล ราคาตามช่องทางการขายในหน้าจัดการสินค้า

เพื่อให้เจ้าของร้านที่เชื่อมต่อช่องทางการขายอื่นๆ เช่น LnwMall Lazada Shopee สามารถดูราคาที่ตั้งไว้ตามช่องทางต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว

กลับสู่ด้านบน


[หลังร้าน] ปรับการแสดงผลหน้าตั้งค่า เป็นแบบแถวเดียว

เพื่อให้ร้านค้าดูหัวข้อที่ต้องการตั้งค่าได้ง่าย และเข้าจัดการได้สะดวกมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีการปรับการแสดงผลส่วนต่างๆ ให้เข้าใจได้ง่ายมากขึ้น โดยปรับใช้แล้วกับหน้าตั้งค่าต่างๆ ดังนี้ ตั้งค่าสินค้า ตั้งค่าการสั่งซื้อ ตั้งค่าการเงิน และตั้งค่าการขนส่ง

กลับสู่ด้านบน


[หลังร้าน] เพิ่มการตั้งค่าระยะเวลาเตรียมสินค้าพร้อมจัดส่ง สำหรับสินค้า ​Pre-order

ร้านค้าสามารถตั้งค่า ระยะเวลาการรอสินค้าสำหรับสินค้าที่เป็นพรีออเดอร์ได้แล้ว โดยเข้าไปตั้งค่าได้ที่ เมนูตั้งค่า > ขนส่ง > การจัดเตรียมสินค้าและจัดส่ง และเลือกตั้งค่าได้ตามต้องการ

กลับสู่ด้านบน


[LnwExpress] เปลี่ยนชื่อบริการ Shipping Exclusive เป็น LnwExpress

บริการ LnwExpress เป็นบริการที่ LnwShop ร่วมมือกับผู้ให้บริการด้านขนส่ง ได้แก่ ไปรษณีย์ไทย, Alpha Fast, CJ Logistics และ Flash Express ช่วยให้ขั้นตอนการจัดส่งสินค้าของร้านค้าเป็นไปอย่างรวดเร็วและง่ายดาย พร้อมยังได้ ราคาค่าจัดส่งพิเศษ ที่มีให้สำหรับร้านค้า LnwShop โดยเฉพาะ
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lnwshop.com/store/shipping

กลับสู่ด้านบน


[LnwExpress] เพิ่มขนส่ง Flash Express รับสินค้าถึงหน้าบ้าน

เจ้าของร้านค้าเทพ สามารถใช้งาน Flash Express ผ่านบริการ LnwExpress ได้แล้ว รับ-ส่ง พัสดุถึงหน้าบ้าน ไม่มีขั้นต่ำ ราคายังเป็นมิตรอีกด้วย
ดูข้อมูลบริการเพิ่มเติมและสมัครใช้บริการได้ที่ Flash Express รับ-ส่งพัสดุถึงที่ ราคาเริ่มต้น 20.-ใช้งานผ่าน LnwExpress ได้แล้ววันนี้

flash express

กลับสู่ด้านบน


[LnwExpress] ร้านค้าที่ใช้งาน LnwPay สามารถส่งสินค้าแบบเก็บเงินปลายทาง (COD) ผ่านไปรษณีย์ไทยได้แล้ว

ร้านค้าที่ต้องการใช้งานการจัดส่งแบบเก็บเงินปลายทาง ของไปรษณีย์ไทย ผ่าน LnwExpress  สามารถขอข้อมูลเพิ่มเติม และสมัครใช้บริการ ได้ที่อีเมล Marketing@Lnw.co.th
**ใช้ได้เฉพาะร้านค้าที่ใช้งานระบบรับชำระเงิน LnwPay ร่วมด้วยเท่านั้นนะคะ

 

กลับสู่ด้านบน


[บริการอัพเกรด] เชื่อมสินค้าไปขายที่ Shopee

เจ้าของร้านค้าเทพ สามารถส่งสินค้าไปขายที่ Shopee ผ่านระบบ LnwShop ได้แล้ว โดยระบบทำการเชื่อมต่อทั้งข้อมูลสินค้า และรายการสั่งซื้อ ทำให้เจ้าของร้านค้าเทพสามารถจัดการสินค้าและคลังสินค้าได้ผ่านระบบเดียว

สามารถดูรายละเอียดบริการ และสั่งซื้อบริการ ได้ที่ www.LnwShop.com/store/shopee
คู่มือการใช้งานระบบ Shopee https://blog.lnw.co.th/2020/03/17/howto-shopee

กลับสู่ด้านบน


[บริการอัพเกรด] เพิ่มตัวเลือกรูปแบบโปรโมชั่นแบบใหม่

เพิ่มฟีเจอร์สำหรับบริการอัพเกรด ระบบโปรโมชั่น ในส่วนของการตั้งรูปแบบโปรโมชั่นแบบ ซื้อครบ X ชิ้น ลดทันที Y บาท หรือลดเป็น %

หากสนใจใช้งานระบบสามารถสั่งซื้อบริการ และดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.LnwShop.com/store/promotion

กลับสู่ด้านบน


หากมีข้อแนะนำกรุณาแจ้งได้ที่ ฟอรั่มแนะนำ หากมีคำถามหรือข้อสงสัยสามารถ ติดต่อเรา ได้ทันที