flash express

มาตามคำเรียกร้องสำหรับ Flash Express พาร์ทเนอร์ขนส่งเจ้าใหม่ล่าสุดของ LnwShop ซึ่งร้านค้าเทพ สามารถใช้งานผ่านระบบ LnwExpress กันได้แล้ว พร้อมกับโปรโมชั่นราคาเริ่มต้นเพียง 20 บาท เท่านั้น !!!

ทำความรู้จัก Flash Express

แฟลช เอ็กซ์เพรส (Flash Express) คือบริษัทธุรกิจรับจัดส่งสินค้า และพัสดุทั่วไป ให้บริการเข้ารับพัสดุถึงหน้าบ้านฟรี และมีบริการจัดส่งพัสดุกับลูกค้าปลายทาง (Last Mile Delivery) โดยคำนึงถึงการให้บริการที่ ปลอดภัย น่าเชื่อถือ รวดเร็ว เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจบริการจาก แฟลช เอ็กซ์เพรส

ความสะดวกที่คุณจะได้รับจาก Flash Express

  • รับตรงถึงหน้าบ้าน มีเจ้าหน้าที่จาก Flash Express ไปรับสินค้าถึงหน้าบ้านของคุณ มีให้บริการเฉพาะในบางพื้นที่  **หากร้านค้าที่เคยใช้บริการ Flash อยู่แล้ว สามารถใช้งานได้เลยค่ะ หากยังไม่เคยใช้บริการ flash ให้มารับสินค้าที่บ้าน แนะนำทดลองเรียกรถผ่าน flash โดยตรงก่อน เพราะทางส่วนกลางไม่สามารถระบุพื้นที่ให้บริการที่แน่นอนได้ค่ะ
  • ไม่จำกัดพื้นที่ส่งสินค้า ส่งสินค้าถึงมือลูกค้าได้ทั่วประเทศ ภายใน 1-2 วันทำการ (พื้นที่ห่างไกล ไม่เกิน 5 วันทำการ)
  • ติดตามสถานะผ่านทางออนไลน์ได้
  • สามารถส่งแบบเก็บเงินปลายทางได้ (COD) **ขณะนี้ยังให้บริการได้เฉพาะร้านค้าที่ใช้บริการ LnwPay โดยคิดค่าธรรมเนียมการเก็บเงินปลายทางเท่ากับค่าบริการ LnwPay ในรูปแบบที่ร้านค้าใช้งานอยู่

เงื่อนไขการเข้ารับสินค้า

  • ขั้นต่ำในการเข้ารับพัสดุ :  ไม่มีขั้นต่ำในการเข้ารับ
  • พื้นที่การให้บริการ  : ทั่วประเทศ (บางพื้นที่อาจไม่สามารถใช้บริการได้ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของสาขาที่ดูแลพื้นที่นั้นๆ หากเคยใช้บริการเข้ารับของ flash อยู่แล้วจะสามารถใช้บริการได้ค่ะ)
  • จำกัดน้ำหนักของพัสดุ ไม่เกิน 50 kg/ชิ้น
  • จำกัดขนาดพัสดุ ผลรวมของขนาดพัสดุ (กว้าง+ยาว+สู่ง) ไม่เกิน 280 cm. โดยที่ความยาวด้านใดด้านหนึ่งไม่เกิน 150 cm.
  • พื้นที่ห่างไกลและพื้นที่เกาะ มีค่าบริการเพิ่มเติมเริ่มต้นชิ้นละ 50 บาทขึ้นไป (เช็คพื้นที่)
  • กรณีที่พัสดุมีการเสียหาย/สูญหาย ทางขนส่งจะมีการพิจารณา และชดเชยค่าเสียหายตามจริง หรือสูงสุดไม่เกิน 2,000 บาทของมูลค่าสินค้า *** ทั้งนี้การชดเชยค่าเสียหายของพัสดุ เป็นไปตามเงื่อนไขที่ทางขนส่งกำหนดไว้ และทางขนส่งสามารถให้ร้านยื่นเรื่องเคลมได้ภายใน 7 วัน หลังลูกค้าเซ็นรับพัสดุเท่านั้น

สำหรับ Flash Express ร้านต้องกดเรียกรถเข้ามารับสินค้าก่อนเวลา 13.00 น. ทุกครั้งนะคะ โดยไปที่หน้า รูปแบบจัดส่ง | LnwExpress ใส่จำนวนพัสดุ และกดเรียกรถ Flash จากนั้นจะมีข้อมูลชื่อ/เบอร์โทรเจ้าหน้าที่รับพัสดุขึ้นมา ร้านค้าสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อนัดเวลาเข้ารับสินค้าได้เลยค่ะ

**ร้านค้าที่ส่งพัสดุกับ Flash Express รบกวนขอใบเสร็จที่เป็นหลักฐานการเข้ารับกับพนักงานทุกครั้ง เนื่องจากหากพัสดุมีการตกหล่น ร้านค้าจะสามารถนำใบเสร็จเป็นหลักฐานยืนยันกับทางขนส่งได้ค่ะ

ค่าบริการรับ-ส่งสินค้า

กรณีส่งในพื้นที่ กรุงเทพฯ ปทุมธานี นนทบุรี และสมุทรปราการ ราคาจะตามช่องกรุงเทพค่ะ หากส่งไปต่างจังหวัด ราคาจะตามในช่องต่างจังหวัด นอกจากนี้ค่าบริการจะมีการอิงตามพื้นที่ผู้ส่งในภูมิภาคต่างๆ ด้วย ข้อมูลตามภาพด้านล่างนะคะ ซึ่งร้านค้าสามารถดูข้อมูล อัตราค่าบริการ Flash Express โดยละเอียดได้เลยค่ะ

shippingfee_flashexpress_jan2023

**ราคาอัพเดท ณ วันที่ 29/12/2022

LnwExpress คืออะไร? : ระบบที่รวมผู้ให้บริการขนส่งต่างๆ ไว้ด้วยกัน และอำนวยความสะดวกให้กับร้านค้าในการเรียกรถเข้ารับพัสดุ ออกรหัสพัสดุก่อนการจัดส่ง หักเครดิตค่าจัดส่งจากกระเป๋าเงินที่หลังร้านได้ ช่วยลดภาระการจัดส่งที่ยุ่งยาก สามารถใช้งานได้กับร้านค้า LnwShop ทุกร้าน


เจ้าของร้านค้าเทพท่านไหนสนใจอยากลองใช้บริการสามารถกดสมัครผ่านหลังร้าน LnwShop ได้ที่เมนูรูปแบบการจัดส่ง/LnwExpress > ออกรหัสอัตโนมัติผ่าน LnwExpress หรือติดต่อฝ่ายการตลาด LnwShop ที่อีเมล : LnwExpress@Lnw.co.th ได้เลยนะคะ (คลิกดูขนส่งผ่าน LnwExpress เพิ่มเติม)

LnwExpress - Shippingพื้นที่ห่างไกลและพื้นที่เกาะ มีค่าบริการเพิ่มเติมเริ่มต้นชิ้นละ 50 บาทขึ้นไป