ทั่วไป

ร้านค้า LnwShop – หน้าร้าน (หน้าร้าน)

ร้านค้า LnwShop – จัดการ (หลังร้าน)

พบปะ LnwShop


ทั่วไป

บริการสินเชื่อแม่มณีศรีออนไลน์สำหรับเจ้าของร้านค้าเทพ

LnwShop บรรยาย  กับ  SCB Abacus  ในการอำนวยความสะดวกความสะดวกให้กับเจ้าของร้าน LnwShop ในการยื่นขอสินเชื่อเพื่อธุรกิจออนไลน์จากธนาคารไทยเพิ่มความสามารถในการทำงานของธุรกิจของคุณโดยไม่ต้องกังวลว่าเงินจะไม่
อ่านรายละเอียด และเพิ่มเติมได้ที่  https://www.lnwshop.com/store/scb_clickcash

กลับสู่ด้านบน


ร้านค้า LnwShop – หน้าร้าน (หน้าร้าน)

ค่าการแสดงผลส่วนต่าง ๆ บนหน้าเว็บ

  • นโยบายลดพื้นที่ในส่วนของหน้าสินค้าให้เหมาะสมกับการแสดงผล
  • ค่าลดขนาดของส่วนท้ายให้ต่ำลง
  • การแสดงภาพผลรองของสินค้าด้านล่างภาพหลักหากมีจำนวนภาพสินค้าตั้งแต่ 6 ภาพเพิ่มขึ้นไประบบจะขนาดการแสดงผลให้ภาพด้านล่างมีขนาดเล็กลงเพื่อความสวยงามและเป็นระเบียบ

วิธีการดูสถิติของเอกสาร (ง่ายมาก)

จากบอลรอบที่แล้วมีการตรวจสอบหน้าบทความใหม่ทั้งหมดดูสวยงามแล้วสิ่งที่พิเศษอีกอย่างคือเจ้าของร้านสามารถกดดูสถิติการเข้าชมบทความนั้นได้เลยทันทีโดยไม่ต้องเข้าไปค้นหาในหน้า ที่หน้าบทความที่ต้องการและกดที่ปุ่ม “ดูสถิติที่หลังร้าน” (หากไม่มีปุ่มนี้ขึ้นให้ทำการล็อกอินในเจ้าของร้านก่อนนะคะ)

เทมเพลตพรีเมี่ยมใหม่

     

กลับสู่ด้านบน


ร้านค้า LnwShop – จัดการ (หลังร้าน)

เพิ่มตัวเลือกช่องทางการขายชื่อดังอื่น ๆ (สำหรับสร้างรายการสั่งซื้อ)

เพื่อให้ร้านค้าสามารถช่องทางการสั่งซื้อของลูกค้าได้ชัดเจนยิ่งขึ้นโดยจะแสดงให้ร้านค้าเลือกได้ทุกร้านค้าในขั้นตอนของการสร้างบิลออนไลน์หรือสร้างรายการสั่งซื้อนี้ร้านค้ายังสามารถตั้งค่าการแสดง ผลเฉพาะช่องทางที่ต้องการใช้งานได้ที่ปุ่มตั้งค่าช่องทาง “ด้านข้างมือได้เลยค่ะ

สร้างทางลัดเมนูที่ใช้งานได้เองง่ายที่สุด

ร้านค้าสามารถเมนูทางลัดเป็นของตัวเองได้แล้ว (สามารถตั้งค่าได้ไม่ จำกัด ) เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับร้านค้าในการเรียกใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น
สามารถอ่านวิธีการใช้งานได้ที่  https: //blog.lnw.co.th/2019/07/10/quickmenu/

ค่าตั้งค่ารูปแบบการแสดงผลตัวอักษรที่หลังร้านได้แล้ว

ก่อนหน้านี้เปิดให้สามารถปรับขนาดของตัวอักษรที่แสดงบนหลังร้านได้และตอนนี้เจ้าของร้านค้าเทพสามารถเปลี่ยน Font แบบตัวอักษรที่หลังร้านได้เองแล้วเช่นกันร้านค้าสามารถเอียงค่าได้ที่เมนูตั้งค่า> ทั่วไป> แบบอักษรระบบจัดการ> เลือกรูปแบบอักษรที่ต้องการ

ระบบ Multi edit ใหม่แก้ไขสินค้าหลายชิ้นในคลิกเดียว !!

โปรแกรมที่ช่วยลดเวลาการทำงานของเจ้าของร้านค้าเทพโดยเฉพาะไม่ว่าจะเป็นแก้ไขราคาลดราคาใส่น้ำหนักสินค้าเปลี่ยนรหัสสินค้าชื่อแก้สินค้าก็ง่ายและสะดวกมากขึ้นสามารถใช้งานได้ทุกร้านค้าแล้ววันนี้
วิธี การใช้งานระบบดูได้ที่  https://blog.lnw.co.th/2019/07/18/multiedit/

เพิ่มการกำหนดรูปแบบชื่อสินค้าย่อย

ใบปัดรอบที่แล้วมีการเพิ่มการกำหนดชื่อสินค้าหลักไปแล้วครั้งนี้ทาง LnwShop หรือเพิ่มการกำหนดชื่อสินค้าให้กับสินค้าย่อยมาให้ในส่วนนี้จะช่วยส่งผลดีต่อผลการค้นหารวมถึงช่วยลด การลงข้อมูลที่ซ้ำซากอีกด้วยค่ะ
โดยสามารถเข้าไปตั้งค่าได้ที่เมนูตั้งค่า> ค่าสินค้า> ตั้งค่ากำหนดชื่อสินค้า> เลือกรูปแบบของชื่อ “แบบสินค้า”

กลับสู่ด้านบน


พบปะ LnwShop

อบรมร้านค้าในโครงการ SMEs Online 2019

เมื่อวันที่ 22-23 มิ.ย. 2562 ที่ผ่านมา LnwShop เข้าร่วมกับสำนักงานตรวจสอบขนาดกลางและขนาด (สสว.) และมหาวิทยาลัยราชมงคลธัญบุรีได้จัดให้มีการอบรมด้านการตลาดออนไลน์ผู้ประกอบการภาคกลาง 18 จังหวัดซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ ประกอบการกว่า 200 รายดูภาพบรรยากาศในงาน>> คลิก <<

กลับสู่ด้านบน


หากมีข้อเสนอแนะขอแจ้งได้ที่  ฟอรั่มแนะนำหาก  มีคำถามหรือข้อสงสัยสามารถ  ติดต่อเรา  ได้ทันที