LnwExpress พิมพ์ปะหน้า

LnwShop เปิดให้ร้านค้าที่จัดส่งสินค้าผ่าน LnwExpress สามารถใช้งานระบบ พิมพ์ใบปะหน้า และ ใบสรุปรายการส่งพัสดุ ของรายการสั่งซื้อที่ออกรหัสพัสดุอัตโนมัติผ่านระบบได้ทันที เพื่อช่วยให้ร้านจัดส่งสินค้า ได้อย่างสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

LnwShop ได้ทำการปิดบริการอัพเกรด Smart Print ที่เคยเปิดให้ร้านค้าที่ใช้บริการ LnwExpress ได้ใช้งานฟรีชั่วคราว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และปรับการทำงานเป็นรองรับการพิมพ์เอกสารที่จำเป็นสำหรับการใช้งาน LnwExpress โดยเฉพาะ

ซึ่งการพิมพ์เอกสารสำหรับร้าน LnwExpress กับการพิมพ์ผ่านระบบ Smart Print จะมีความแตกต่างกันอย่างไรบ้าง ไปดูรายละเอียดกันค่ะ

ระบบพิมพ์เอกสาร LnwExpress VS ระบบ Smart Print

ร้านค้าที่ใช้งาน LnwExpress จะสามารถพิมพ์เอกสารได้ เฉพาะใบปะหน้ากล่องที่มีบาร์โค้ดรหัสพัสดุ และใบสรุปรายการส่งพัสดุ ของรายการสั่งซื้อที่ออกรหัสพัสดุอัตโนมัติผ่านระบบเท่านั้น แต่สำหรับร้านที่ใช้งานระบบ Smart Print จะสามารถพิมพ์เอกสารอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการแพ็คส่งสินค้า ของทุกรายการสั่งซื้อที่ร้านต้องการพิมพ์ได้ค่ะ

ร้านค้าสามารถดูวิธีการขอรับรหัสพัสดุอัตโนมัติ และวิธีการพิมพ์ใบปะหน้า หรือใบสรุปรายการส่งพัสดุผ่าน LnwExpress เพิ่มเติมได้โดย คลิกที่นี่ 


วิธีตั้งค่าการพิมพ์ใบปะหน้า หรือใบสรุปรายการส่งพัสดุ

ร้านค้าสามารถตั้งค่าขนาดกระดาษของใบปะหน้า และใบสรุปรายการส่งพัสดุได้ตามวิธีการ ดังนี้

1. ไปที่เมนู พิมพ์ > คลิกเมนู ตั้งค่าการพิมพ์ จากนั้นคลิก +เพิ่ม Preset การพิมพ์ หรือแก้ไข Preset เดิม

2. เลือกขนาดกระดาษที่ต้องการ และเลือกเอกสารที่จะพิมพ์เป็น ใบปะหน้า หรือ ใบสรุปรายการส่งพัสดุ > จากนั้นทำการตั้งชื่อ Preset และคลิก บันทึก

นอกจากนี้ หากร้านต้องการตั้งค่าข้อมูลที่อยู่ผู้ส่งในใบปะหน้ากล่องพัสดุ สามารถตั้งค่าได้ที่เมนู ตั้งค่าใบเสร็จ / เอกสารต่างๆ

ตั้งค่าที่อยู่ใบปะหน้า


ร้านค้าที่สนใจใช้งานระบบ Smart Print สามารถสั่งซื้อบริการอัพเกรดเพิ่มเติมได้ คลิกดูข้อมูลที่นี่


เจ้าของร้านค้าเทพท่านไหนสนใจอยากลองใช้บริการสามารถกดสมัครผ่านหลังร้าน LnwShop ได้ที่เมนูรูปแบบการจัดส่ง/LnwExpress > ออกรหัสอัตโนมัติผ่าน LnwExpress หรือติดต่อฝ่ายการตลาด LnwShop ที่อีเมล : LnwExpress@Lnw.co.th ได้เลยนะคะ (คลิกดูขนส่งผ่าน LnwExpress เพิ่มเติม)