LnwShop เปิดตัวบริการเชื่อม TikTok Shop เข้ากับช่องทางการขายอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น Shopee, Lazada, Line Shopping, Facebook Shop, Instagram Shopping, Google Shopping และเว็บไซต์ Brand.com ของคุณ โดยระบบการเชื่อมต่อ TikTok Shop เข้ากับช่องทางการขายต่าง ๆ นี้ จะเชื่อมตั้งแต่ ข้อมูลสินค้า, สต๊อกสินค้า และออเดอร์ ทำให้ร้านค้าออนไลน์สามารถบริหารจัดการธุรกิจอีคอมเมิร์ซของคุณที่เดียวจบที่ LnwShop

เพิ่มช่องทาง เพิ่มโอกาสขาย ไม่ต้องเพิ่มงาน ด้วยการเชื่อม TikTok Shop

ด้วยยอดผู้ใช้งานในประเทศไทยกว่า 35 ล้านคน ทำให้ TikTok เป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่มีการเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วที่สุด แหล่งรวมความบันเทิงที่มีทั้งผู้สร้างคอนเทนต์, ผู้ซื้อ และผู้ขาย ในแอปฯเดียว เมื่อ TikTok เป็นที่นิยมขนาดนี้ก็ปฎิเสธไม่ได้ว่าร้านค้าออนไลน์ควรขยายช่องทางการขายไปยัง TikTok แต่การเพิ่มช่องทางก็หมายถึงงานที่เพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการลงข้อมูลสินค้าใหม่ การตัดสต๊อก และการจัดการออเดอร์ แต่ด้วยบริการเชื่อม TikTok Shop จาก LnwShop เราให้คุณจัดการทุกอย่างในที่เดียว งานก็ลดไปมากกว่าที่คิด ลดทั้งจำนวนงานที่ต้องทำ ลดทั้งโอกาสผิดพลาด

  • เชื่อมต่อกับสินค้าบน LnwShop ได้ทันที ไม่จำเป็นต้องทิ้งคะแนนรีวิวของคุณ จะเชื่อมต่อสินค้าเดิมบน LnwShop หรือจะสร้างเป็นสินค้าชิ้นใหม่บน LnwShop ก็ได้
  • ลงข้อมูลสินค้าทีเดียว สร้างสินค้าบน TikTok Shop อัตโนมัติ ระบบจะส่งข้อมูลสินค้าจาก LnwShop ไปสร้างเป็นสินค้าบน TikTok Shop ให้คุณเองแบบ Auto จะเป็นสินค้าเดิมบน LnwShop หรือจะสร้างใหม่ก็ได้ทั้งนั้น
  • Sync ข้อมูลกันแล้ว แก้ไขทีเดียว อัพเดททุกที่ ไม่ต้องตามไปแก้ไขข้อมูลในทุก ๆ ที่ที่คุณขาย คุณสามารถแก้ไขข้อมูลสินค้าจาก LnwShop เพียงครั้งเดียว ข้อมูลในทุกที่ก็จะอัพเดทอัตโนมัติ
  • จัดการ Order ที่เดียว ไม่ว่าลูกค้าจะสั่งของคุณจากที่ไหน หน้าเว็บ Shopee Line หรือ TikTok Shop คุณก็สามารถจัดการคำสั่งซื้อได้จากระบบของเราทันที
  • ข้อมูล Stock ตรงกันทุกที่ ทุก ๆ Order จะตัด Stock ที่เดียว แล้วอัพเดทข้อมูลกลับไปทุก ๆ ที่ที่คุณขาย ไม่ต้องห่วงว่าข้อมูลจะไม่ตรงกัน หมดห่วงสินค้าไม่มีส่งลูกค้า
  • ลดงาน Manual ของคุณ ให้ระบบทำงานแทนแบบ Auto การอัพเดทข้อมูลต่าง ๆ ในระบบ ระบบจะทำงานเองโดยอัตโนมัติ เช่น เมื่อมี Order จาก TikTok Shop ข้อมูลของ Order จะปรากฎในระบบเอง

สนใจเปิดใช้บริการ TikTok Shop ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lnwshop.com/store/tiktok_shop