Google Shopping Ads

LnwShop จัดโปรแจกเครดิตโฆษณา Google Shopping Ads สำหรับร้านค้าเทพที่ลงโฆษณา Google Shopping Ads เป็นครั้งแรก เติมงบโฆษณา 9,000 บาทขึ้นไป รับฟรีเครดิตโฆษณาอีก 1,500 บาท! ตลอดเดือน กุมภาพันธ์ 2564 นี้

คลิกเพื่อเริ่มโฆษณา และรับเครดิตโฆษณาฟรี 1,500 บาทได้ที่นี่

Google Shopping Ads โฆษณาสินค้าที่ดีที่สุด

Google Shopping Ads คือโฆษณาที่จะแสดงรูปภาพสินค้า ราคา และชื่อร้านค้าบนผลลัพธ์การค้นหา เพื่อให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้น ซึ่ง LnwShop ได้พัฒนาระบบที่อำนวยความสะดวกให้ร้านค้า สามารถลงโฆษณา Google Shopping Ads ผ่านระบบร้านค้า LnwShop ได้ง่าย ๆ เริ่มต้นด้วยงบโฆษณาเพียง 100 บาทต่อวัน

และเพื่อให้โฆษณาสามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิ กูเกิลแนะนำให้ ร้านค้าตั้งงบประมาณในการลงโฆษณามากกว่า 300 บาทต่อวัน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์การลงโฆษณาที่ดีที่สุด

Google Shopping Ads

 

ทำธุรกิจให้เติบโต ด้วย Google Shopping Ads

เริ่มทำธุรกิของคุณให้เติบโต ด้วยการเพิ่มโอกาสเข้าถึงลูกค้าบนกูเกิล จากความสามารถของโฆษณาสินค้าที่ดีที่สุด Google Shopping Ads ที่จะทำให้สินค้าของคุณ เข้าถึงลูกค้าได้ตรงกลุ่มเป้าหมาย ในเวลาที่เหมาะสม

Google Shopping Ads - ช่องทางการมองเห็น

 

พร้อมให้ผลลัพธ์และประสิทธภาพการลงโฆษณาที่น่าประทับใจ ด้วยความสามารถของ Smart Shopping Campaign ที่จะช่วยสินค้าของคุณ สร้างยอดขาย, เข้าถึงลูกค้า และติดตามลูกค้าไปได้ทุกที่บนเครือข่ายของกูเกิล ทั้งหน้า Google Search, Google Image, แท็บ Shopping, Gmail, YouTube และเว็บไซต์เครือข่ายต่าง ๆ

โดดเด่นด้วยรูปภาพสินค้าที่ดึงดูด และการแสดงราคาที่ช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น เริ่มก่อนมีสิทธิ์ก่อน เพราะไม่ใช่แค่คุณที่มองหาลูกค้า แต่ลูกค้าก็กำลังมองหาสินค้าของคุณเช่นกัน

อย่ารอให้เสียเวลา! เริ่มลงโฆษณา Google Shopping Ads ได้แล้ววันนี้ คลิกเลย www.LnwShop.com/store/google_shopping_ads

คลิกเพื่อเริ่มโฆษณา และรับเครดิตโฆษณาฟรี 1,500 บาทได้ที่นี่

สำหรับร้านค้าร้านไหนที่มีข้อสงสัย หรือติดขัดเรื่องการใช้งานระบบ ก็สามารถสอบถามเข้ามาที่อีเมล support@LnwShop.com หรือโทร. 080-770-1700 ในเวลา 9:00 – 18:00 น. (หยุดวันเสาร์, วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) เพื่อปรึกษาเรื่องการใช้งานระบบได้เลยค่ะ

ทำความรู้จักโฆษณา Google Shopping Ads ผ่านบทความที่เกี่ยวข้อง