BEST Express

ประกาศ ! เนื่องจาก Best Express สิ้นสุดสัญญาบริการขนส่งพัสดุกับ LnwShop จึงขอแจ้งให้ทราบว่า ร้านค้าจะสามารถใช้บริการขนส่งของ Best Express ผ่าน LnwExpress ได้จนถึงวันที่ 25 พฤศจิกายน 2566 นี้เท่านั้น

มาเปิดตัวกันอีกแล้วจ้าา กับขนส่งน้องใหม่ BEST Express ที่ได้เข้ามาจับมือกับ LnwShop สดๆ ร้อนๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ร้านค้า สามารถใช้งานผ่านบริการ LnwExpress กันได้แล้ว และที่สำคัญขนส่งเจ้านี้ รองรับการให้บริการทั้งแบบเข้ารับพัสดุถึงร้านค้าฟรี ไม่จำกัดจำนวนขั้นต่ำ และการส่งพัสดุแบบ Drop-off ที่สาขา นอกจากนี้สำหรับช่วงเปิดบริการใหม่นั้น ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษ ให้เหล่าร้านค้าเทพได้ร่วมสนุกกันอีกด้วยนะคะ ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามกันได้เลยจ้า

ทำความรู้จัก BEST Express

BEST Express (เบสท์ เอ็กซ์เพรส) เป็นบริษัทขนส่งขนาดใหญ่ในเครือ Best Inc. จากประเทศจีน ที่ให้บริการเข้ารับพัสดุฟรีถึงหน้าบ้าน และจัดส่งพัสดุถึงมือลูกค้าปลายทางได้ทั่วประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีบริการ Drop-off  พัสดุตามสาขา เพื่อรองรับความต้องการในการส่งสินค้าหลากหลายรูปแบบ ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับเหล่าพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ในยุคธุรกิจอีคอมเมิร์ซได้เป็นอย่างดี

ความสะดวกที่คุณจะได้รับจาก BEST Express

  • เข้ารับพัสดุถึงหน้าบ้าน ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย โดยร้านค้าต้องทำการขอรับรหัสพัสดุอัตโนมัติล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วันก่อนจัดส่งเพื่อจองคิว จากนั้นทางขนส่งจะทำการติดต่อร้านค้าเพื่อนัดเวลาเข้ารับสินค้าของทางร้าน
  • รองรับบริการ Drop-off พัสดุ ตามสาขาที่ให้บริการ Drop-off 
  • ไม่จำกัดพื้นที่จัดส่งสินค้า พัสดุถึงมือลูกค้าปลายทางภายใน 1-3 วันทำการ (พื้นที่ห่างไกล 3-5 วันทำการ)
  • สามารถติดตามสถานะพัสดุผ่านออนไลน์ได้ ทาง www.best-inc.co.th/track
  • มีบริการส่งแบบเก็บเงินปลายทาง (COD) ขณะนี้ให้บริการเฉพาะร้านค้าที่ใช้งาน LnwPay สำหรับค่าธรรมเนียมเก็บเงินปลายทางจะเท่ากับค่าบริการ LnwPay รูปแบบที่ร้านค้าใช้งานอยู่นะคะ

เงื่อนไขการเข้ารับ-ส่งสินค้า

  • ขั้นต่ำในการเข้ารับพัสดุ :  ไม่มีขั้นต่ำในการเข้ารับ
  • พื้นที่การให้บริการ : รับ-ส่งพัสดุทั่วประเทศไทย (พื้นที่ห่างไกลมีค่าบริการเพิ่มเติม ดูข้อมูลพื้นที่ห่างไกล)
  • จำกัดน้ำหนัก ขนาดพัสดุ : น้ำหนักไม่เกิน 100 kg./ชิ้น , ผลรวมขนาดพัสดุ (ความกว้าง + ยาว+สูง) ไม่เกิน 600 cm.
  • กรณีที่พัสดุมีการเสียหาย/สูญหาย ทางขนส่งจะมีการพิจารณา และชดเชยค่าเสียหายตามจริง หรือสูงสุดไม่เกิน 2,000 บาทของมูลค่าสินค้า *** ทั้งนี้การชดเชยค่าเสียหายของพัสดุ เป็นไปตามเงื่อนไขที่ทางขนส่งกำหนดไว้ และทางขนส่งสามารถให้ร้านยื่นเรื่องเคลมได้ภายใน 14 วัน หลังวันที่จัดส่งเท่านั้น

ค่าบริการรับ-ส่งสินค้า

BEST Express มีการคิดค่าบริการจะเปรียบเทียบระหว่างน้ำหนักจริงของพัสดุ และน้ำหนักที่วัดจากปริมาตรของสินค้า (การวัดน้ำหนักจากปริมาตรสินค้า = ผลรวมกว้าง x ยาว x สูงของพัสดุ นำมาหาร 6,000)

ค่าบริการจะคิดจากน้ำหนักของจริงของพัสดุ หรือ น้ำหนักจากปริมาตรสินค้า ที่มีค่าน้ำหนักมากสุด

ตัวอย่างเช่น พัสดุมีน้ำหนักจริง 2 kg. และขนาดกล่อง กว้าง 37 cm. สูง 26cm. ยาว 25 cm.

  • น้ำหนักของจริงของพัสดุ 2 Kg
  • น้ำหนักจากปริมาตรสินค้า (37x26x25)/6,000 = 4 Kg.

ดังนั้นค่าบริการจะถูกคิดตามน้ำหนักจากปริมาตรสินค้า คือ 4 kg. ค่ะ นอกจากนี้ค่าบริการจะอิงตามพื้นที่ในการรับ และส่งสินค้าไปยังปลายทางด้วย โดยร้านค้าสามารถดูข้อมูลราคาค่าส่งสินค้าโดยละเอียดได้ที่ อัตราค่าบริการ BEST Express หรือดูรายละเอียดตามภาพค่ะ

shippingfee_bestexpress_jan2023

 

*ราคาอัพเดทล่าสุดวันที่ 29/12/2022


เป็นยังไงกันบ้างคะ ขนส่งเจ้าใหม่ BEST Express ที่เรามานำเสนอในวันนี้ สะดวก ส่งง่าย รวดเร็วมากเลยใช่ไหมล่ะคะ สำหรับเจ้าของร้านค้าเทพท่านไหนสนใจอยากลองใช้บริการสามารถกดสมัครผ่านหลังร้าน LnwShop ได้ที่เมนูรูปแบบการจัดส่ง/LnwExpress > ออกรหัสอัตโนมัติผ่าน LnwExpress หรือติดต่อทีมงานที่อีเมล : LnwExpress@Lnw.co.th ได้เลยนะคะ (คลิกดูขนส่งผ่าน LnwExpress เพิ่มเติม)

 

LnwExpress - Shipping