งาน boi fair 2012

งาน boi fair 2012

สวัสดีคร้าบบบ เพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกๆท่าน … เป็นที่ทราบกันแล้วนะครับว่าในช่วงนี้นั้น ได้มีการจัดงานมหกรรมยักษ์ใหญ่เกิดขึ้น นั่นก็คืองาน “บีโอไอแฟร์ 2011” (BOI FAIR) นั่นเองงงง หลังจากห่างหายไปนาน ซึ่งผมจำความได้ว่าครั้งล่าสุดที่ได้มาร่วมงานบีโอไอแฟร์นั้น ก็ตั้งแต่ผมยังหัวเกรียนใส่ชุดนักเรียนกางเกงสีกากี นั่งรถจากต่างจังหวัดผ่านดินลูกรังจนหัวเกรอะหัวกรังกว่าจะได้มาถึงงานนั่นแน่ะ (ฟังดูบ้านนอกมากแต่ความจริงแล้ว .. ก็บ้านนอกจริงครับ 555+) ล่าสุดก็นู่นล่ะครับปี 2000 นู่นแน่ะ ครั้งนั้นก็ได้มาเดินดูงานด้วยความตื่นเต้นตามประสาเด็กต่างจังหวัดคนนึง ซึ่งไม่เคยเจองานใหญ่อารัยขนาดนี้ จำได้ว่ายังซื้อตุ๊กตาช้างบีโอไอกลับบ้านซึ่งทุกวันนี้มันยังคงยิ้มแป้นอยู่ในตู้เสื้อผ้าผมอยู่เลยครับ ฮ่าๆ … (แก่เนอะ ^^” )

อ้า … ว่ากันมาตั้งนานเข้าเรื่องเลยละกัน 10 กว่าปีผ่านไปก็ได้ฤกษ์งามยามดีมาปีนี้ก็ได้มีงานนี้เกิดขึ้นมาอีกครั้งจนได้

งานบีโอไอแฟร์ 2011 ในครั้งนี้ได้จัดขึ้นเพื่อร่วมฉลองพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 5 ธันวาคม 2554 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแสดงศักยภาพของอุตสาหกรรมไทย ตลอดจนเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆอันจะเป็นประโยชน์ต่อการเพิ่มประสิทธิภาพ และการพัฒนาความสามารถในการแข่งขันของภาคอุตสาหกรรมในอนาคต

ซึ่งงานในครั้งนี้นั้นใหญ่มาก! ใหญ่เว่อร์! ใหญ่จริงๆครับ มีพื้นที่ในการจัดแสดงกันทั้ง indoor และ outdoor ยาวกันไปถึงริมทะเลสาป แทบจะออกอ่าวไทยกันไปเลยทีเดียวเชียว (ขอโม้ตอนท้าย) … ซึ่งในครั้งนี้นั้นพวกเราทีมงานร้านค้าออนไลน์ lnwshop.com ก็ได้รับเชิญไปออกบูทในวันที่ 9-10 มกราคม 2555 ที่ผ่านมา เพื่อให้ข้อมูลแก่ผู้ที่สนใจในการทำธุรกิจออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ด้วยเช่นกัน สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) ได้ให้โอกาสให้กับทางบริษัทมาจัดกิจกรรมภายในงานโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เช่นเดียวกับกับงานที่ผ่านมาทั้ง

ภายในงานนั้นก็มีบูทของหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนกว่า บรรยากาศภายในบูทของเราก็ได้รับความสนใจจากทั้งผู้เข้าร่วมงานและบรรดาผู้ประกอบการที่มาออกบูทภายใน Hall ด้วยกันมากมายครับ เรียกได้ว่า 2 วันที่ผ่านมานี้ “หัวกะไดไม่เคยแห้ง” เลยครับ ที่แห้งอย่างเดียวคือ เสียงผมและทีมงานนี่แหละครับ แฮ่ๆ ..

ทางบริษัท แอลเอ็นดับเบิ้ลยู จำกัด (lnw Co.,ltd.) จึงขอขอบพระคุณทาง สวทช. และศูนย์บ่มเพาะธุรกิจ (หน่วยงานในสวทช.) มา ณ ที่นี้อีกครั้งครับ สุดท้ายเรานำภาพกิจกรรมและบรรยากาศการออกบูท lnwshop ภายในงาน BOI Fair 2011 มาฝากกันครับ .. ^_^

Leave a Reply