ปิดฉากกันไปแล้วครับ กับงาน มหกรรมชี้ช่องรวย 2011 ซึ่งจัดงานตั้งแต่วันที่ 30 มิ.ย.- 3 ก.ค. 2554 โดยทางบริษัท แอลเอ็นดับเบิ้ลยู จำกัด ได้มีโอกาสจัดบูธกิจกรรม โปรโมทและโฆษณาเว็บไซต์ lnwShop.com ที่ให้บริการร้านค้าออนไลน์แบบฟรีๆ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น พร้อมกันนั้นได้จัดโปรโมชั่น จดโดเมน .in.th ในราคา 99 บาท พร้อมแถมฟรีโดเมน .ไทย ภายในงานและผู้ติดตาม Facebook Fan Page ด้วย หมดเขต 9 ก.ค. 2554 ใครอยากรู้ว่างานนี้เป็นอย่างไร เราเก็บบรรยากาศมาฝากกันครับ

สำหรับงานมหกรรมชี้ช่องรวย 2011 ครั้งนี้ ถูกจัดขึ้นที่ MCC HALL ชั้น4 เดอะมอลล์บางกะปิ ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจากคุณยรรยง พวงราช ปลัดกระทรวงพาณิชย์ มาเป็นประธานในพิธีเปิดงาน ร่วมด้วยคุณรัตนา เจริญศักดิ์ ผู้อำนวยการสถานีวิทยุโทรทัศน์ช่อง 11 และคุณณรินณ์ทิพ วิริยะบัณฑิตกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท พีเพิลมีเดีย จำกัด ผู้จัดงานดังกล่าว โดยจุดประสงค์ของงานเพื่อเป็นเวทีการจับคู่ธุรกิจครั้งยิ่งใหญ่ในประเทศไทย มีกิจกรรมให้ความรู้ธุรกิจ SME การอบรมอาชีพต่างๆ พร้อมกับโปรโมชั่นและข้อเสนอที่นักธุรกิจจะพลาดไม่ได้

ภายในงานมีผู้ประกอบการชั้นนำมากถึง 9 กลุ่มธุรกิจ มีบูธกว่า 250 บูท  ซึ่งทางบริษัทได้รับการสนับสนุนจาก สวทช. ที่ได้ให้โอกาสพวกเราทีมงานได้เป็นหนึ่งในผู้จัดกิจกรรมในงานครั้งนี้ เหมือนกับครั้งที่ผ่านมา lnwShop จัดกิจกรรมในงาน Thailand SME Expo 2011 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ทางบริษัท แอลเอ็นดับเบิ้ลยู จำกัด จึงขอขอบพระคุณอีกครั้งมา ณ ที่นี้

โดยทาง LnwShop.com ร้านค้าออนไลน์แบบฟรีๆ ได้จัดโปรโมชั่น จดโดเมน .in.th ในราคา 99 บาท พร้อมแถมฟรีโดเมน .ไทย ซึ่งผู้อ่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นจดโดเมน .in.th ครั้งนี้ได้ที่ www.lnwshop.com/promotions/business_grandsale รีบด่วนเลยนะครับ เพราะหมดเขตวันที่ 9 กรกฎาคมที่จะถึงนี้แล้ว

สุดท้ายผมขอนำภาพบรรยากาศและสีสันภายในงาน ที่มีทั้งความสนุกสนาน ได้ความรู้ และโอกาสทางธุรกิจอีกมากมาย วันนี้บริษัทขอลาไปพัฒนาร้านค้าออนไลน์ของเราให้เป็นสุดยอดร้านค้าออนไลน์ที่ดีที่สุดต่อไปครับ :D