Lnw Technical Support

ความรับผิดชอบ

ตำแหน่งงานนี้ จะทำงานในส่วนของ pathosting.co.th (เป็นบริษัทในเครือ Lnw)

  • ให้คำปรึกษา และแนะนำวิธีการใช้งานให้กับลูกค้า (โดเมนเนม, โฮสติ้ง, และ VPS)
  • ตรวจสอบ และแก้ปัญหา ที่เกิดขึ้นในการใช้งานของลูกค้า (โดเมนเนม, โฮสติ้ง, และ VPS)
  • ตรวจสอบ และแก้ปัญหา เวลาที่ระบบ monitoring ตรวจพบความผิดปกติใดๆ ในระบบ

หมายเหตุ: ช่องทางการติดต่อที่ลูกค้าติดต่อเข้ามา คือ โทรศัพท์, อีเมล, Facebook และ Line@

หากคุณคิดว่ามีสิ่งเหล่านี้ รีบสมัครเข้ามาเลย :

  • ชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีความสุขที่ทำให้ผู้อื่นมีความสุข มีใจรักงานบริการ
  • มีทักษะด้านการสื่อสาร ทั้งการพูด, อ่าน และเขียน
  • มีไหวพริบ, สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้
  • ชอบทำงานเป็นทีม
  • สามารถวิเคราะห์หาสาเหตุของปัญหา ,วิธีแก้ไขปัญหา และวิธีป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาของลูกค้าได้
  • มีความกระตือรือร้น และรับผิดชอบต่อหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายเป็นอย่างสูง
  • มีความเข้าใจตนเอง และผู้อื่น มีความฉลาดทางอารมณ์ (EQ สูง)
  • ต้องมีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับเว็บไซต์ เช่น โดเมนเนม, โฮสติ้ง, HTML
  • หากมีความรู้เกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ: JavaScript, PHP, MySQL, DirectAdmin
  • สามารถที่จะศึกษาเรียนรู้เรื่องใหม่ได้ด้วยตนเอง (Google)
  • ไม่ระบุเพศ
  • สามารถทำงานกะกลางคืนและวันเสาร์-อาทิตย์ได้ (ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน)
  • อายุ ไม่เกิน 30 ปี

รายได้ต่อเดือน : 20,000 บาท ขึ้นไป (ขึ้นอยู่กับความสามารถ)
ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน วันละ 9 ชั่วโมง (รวมพัก)

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมงานกับเรา กรุณากรอกใบสมัครพร้อมทำแบบทดสอบ ที่นี่ >> recruit.Lnw.co.th
ทางเราจะติดต่อกลับไป เพื่อนัดสัมภาษณ์อีกครั้ง แล้วเจอกันจ้า !!

Lnw Technical Support