Thai Smart Pet

พบกับแนวคิดการขายสินค้าเทคโนโลยีสัตว์เลี้ยงให้ประสบความสำเร็จ จากมุมมองของคุณเชษฐา เจ้าของร้าน Thai Smart Pet ที่เริ่มต้นจากความต้องการหาซื้อสินค้ามาดูแลสัตว์เลี้ยง เกิดเป็นโอกาสที่ทำให้มองเห็นช่องทางสร้างอาชีพใหม่ ในการเปิดร้านจำหน่ายอุปกรณ์เลี้ยงสัตว์ “Thai Smart Pet” เรื่องราวของร้านนี้จะเป็นอย่างไร และจะมีเคล็ดลับการขายอะไรมาฝากเหล่าร้านค้าเทพกันบ้าง วันนี้เราจะพาทุกคนไปติดตามกันค่ะ

Thai Smart Pet ร้านจำหน่ายอุปกรณ์เลี้ยงสัตว์แบรนด์ระดับโลก

Thai Smart Pet ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์สัตว์เลี้ยงที่เน้นสินค้าในกลุ่มนวัตกรรมและเทคโนโลยี ที่อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถดูแลสัตว์เลี้ยงได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ปัจจุบันเปิดจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ที่หน้าเว็บไซต์ www.thaismartpet.com, ผ่านช่องทาง Marketplace อย่าง Shopee, Lazada และ Social Media อย่าง Facebook

Thai Smart Pet - Website
[หน้าเว็บไซต์ www.thaismartpet.com]

ริเริ่มแนวคิดขายอุปกรณ์เทคโนโลยีเพื่อสัตว์เลี้ยง

ความก้าวไกลของเทคโนโลยี สร้างความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตให้กับเราทุกคน ไม่เว้นแม้แต่กับสัตว์เลี้ยง ที่ปัจจุบันก็มีเทคโนโลยีเข้ามารองรับการใช้ชีวิตของพวกเขาเหล่านั้น ด้วยเหตุนี้ทำให้คุณเชษฐา เจ้าของร้าน Thai Smart Pet มองเห็นโอกาสในการขายสินค้าอุปกรณ์เทคโนโลยีเพื่อสัตว์เลี้ยง ที่เขามองว่าจะสามารถดำเนินธรุกิจอยู่ในตลาดนี้ต่อไปได้ในอนาคต

จึงเป็นที่มาของการนำเข้าสินค้าเทคโนโลยีเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงเข้ามาทดลองขาย ด้วยการติดต่อกับร้านค้าต่างประเทศเพื่อขอเป็นตัวแทนจำหน่าย ลองโพสต์ขายสินค้าบนช่องทาง Facebook เพื่อดูผลตอบรับ และเมื่อมีความต้องการเกิดขึ้นในตลาด จึงขยายช่องทางขายมาอยู่บนเว็บไซต์ www.thaismartpet.com

30% ของเจ้าของสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ คือคนที่มองหาเทคโนโลยีที่ช่วยให้สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ง่ายขึ้น – คุณเชษฐา กล่าว

นั่นจึงเป็นเหตุผลให้ร้าน Thai Smart Pet ดำเนินธุรกิจมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มคนที่หันมาให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีสัตว์เลี้ยง ที่กำลังจะกลายเป็นเทรนด์ที่มีแนวโน้มจะเติบโตมากขึ้นในอนาคต

แต่เทรนด์ที่มาแรง ย่อมมาพร้อมกับคู่แข่ง คุณเชษฐาจึงเลือกสร้างความแตกต่างด้วยบริการหลังการขายที่น่าประทับใจ ทั้งการรับประกันสินค้า, การมี Service on site, การให้บริการคำปรึกษาและแนะนำ หรือแม้แต่การสร้างคอนเทนต์คู่มือ เพื่อให้ลูกค้าสามารถดูขั้นตอนและวิธีการใช้งานสินค้าได้ด้วยตัวเองแบบง่าย ๆ

แชร์เคล็ดลับการขายสินค้าเพื่อสัตว์เลี้ยงบนออนไลน์

สำหรับเคล็ดลับในการขายสินค้าของร้าน Thai Smart Pet ที่นอกจากจะเน้นเรื่องของบริการหลังการขายแล้ว คุณเชษฐา ก็ยังได้แชร์ถึง 8 สิ่งที่ร้านค้าออนไลน์ ควรคำนึงถึง ที่จะช่วยให้เราสามารถประสบความสำเร็จในการขายออนไลน์มาฝากด้วย ซึ่ง 8 สิ่งที่ว่านั้น ก็มีดังนี้ค่ะ

  1. ความรู้และความเข้าใจในตัวสินค้าอย่างถ่องแท้
  2. ความจริงใจในการแนะนำและให้ข้อมูลสินค้า บอกข้อดี-ข้อเสีย และไม่บังคับซื้อ
  3. ช่องทางขายที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ ทั้งเว็บไซต์, Marketplace และ Social Media
  4. ช่องทางการติดต่อที่หลากหลาย ให้ลูกค้าอุ่นใจว่า เมื่อมีปัญหา สามารถติดต่อได้เสมอ
  5. คอนเทนต์ให้ความรู้เกี่ยวกับสินค้า ทั้งแนะนำฟีเจอร์ และเทคนิคการใช้งาน
  6. โปรโมชั่นนำเสนอสินค้า ตามเทศกาลและช่วงเวลาที่เหมาะสม
  7. การโฆษณาโปรโมทสินค้า และร้านค้าให้เป็นที่รู้จัก
  8. ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ ที่สามารถจัดการหลังบ้านได้ง่าย และจัดการสต๊อกได้หลายช่องทาง
Quote of Thai Smart Pet

และนี่ก็คือเคล็ดลับการขายอุปกรณ์เทคโนโลยีสำหรับสัตว์เลี้ยงให้ประสบความสำเร็จจากร้าน Thai Smart Pet ร้านค้า The Highlight Shop ประจำเดือน กรกฎาคม 2565 ของเรานั่นเองค่ะ เรียกได้ว่า มีเคล็ดลับให้เราสามารถนำไปทำตามกันเยอะมากเลยทีเดียว

ทั้งนี้ ทีมงานต้องขอขอบคุณ คุณเชษฐา เจ้าของร้าน Thai Smart Pet ที่ให้เกียรติมาให้สัมภาษณ์ และแบ่งปันเทคนิคการขายออนไลน์กับทาง LnwShop มาก ๆ เลยนะคะ

ช่องทางติดต่อร้าน Thai Smart Pet