TikTok x LnwShop

ร้านค้าเทพเพิ่มโอกาสเข้าถึงลูกค้าบน TikTok ได้ง่าย ๆ เพียงกรอกความประสงค์ขอรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญของ TikTok พร้อมรับสิทธิพิเศษที่มีแค่คุณเท่านั้นที่จะได้รับ ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2565 รายละเอียดจะเป็นอย่างไรไปดูข้อมูลกันเลย!

TikTok ช่วยร้านค้าเทพปั้นธุรกิจให้เติบโต ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย

TikTok จับมือกับ LnwShop ช่วยร้านค้าออนไลน์/เจ้าของธุรกิจ SME อัพยอดขาย เข้าถึงลูกค้าที่ใช่ และปั้นธุรกิจให้เติบโต เพียงกรอกฟอร์มแสดงความประสงค์ให้ผู้เชี่ยวชาญจาก TikTok ติดต่อเพื่อให้คำแนะนำในการใช้งานได้ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมให้ความช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ…

  • การสร้างบัญชีธุรกิจบน TikTok
  • การสร้างแคมเปญโฆษณา
  • การสร้างสรรค์ครีเอทีฟที่เหมาะสมกับแต่ละธุรกิจ

และเทคนิคเคล็ดลับอื่น ๆ ที่จะช่วยให้การใช้งาน TikTok ของคุณง่ายมากยิ่งขึ้น

พิเศษสุด ๆ สำหรับร้านค้า LnwShop สามารถลงทะเบียนขอรับเครดิตโฆษณา TikTok 10% (มูลค่าสูงสุด $25 หรือ 850 บาท*) พร้อมสิทธิพิเศษรายเดือนอีกมากมายตามเงื่อนไขที่กำหนด
ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2565


หมายเหตุ:

  1. สิทธิพิเศษนี้เป็นสิทธิรายเดือน ที่ใช้ได้ตั้งแต่ เม.ย. – มิ.ย. 2565
  2. หลักจากผู้สมัครได้ลงทะเบียน และได้รับการติดต่อและยืนยันสิทธิจากทีมงาน Account Strategist ผู้สมัครต้องใช้จ่ายค่าโฆษณาอย่างน้อย $250 (หรือ 8,000 บาท) ภายในเดือนที่ต้องการรับสิทธิ และจะได้รับเครดิตโฆษณา 10% มูลค่าสูงสุด $25 (หรือ 850 บาท) ภายในวันที่ 15 ของเดือนถัดไป
  3. มูลค่าการใช้จ่ายค่าโฆษณา* จำเป็นต้องชำระภายในเดือนเลือกรับสิทธิ (โดยจะคิดมูลค่าแบบไม่รวม VAT 7%) เพื่อรับสิทธิเครดิตโฆษณาในเดือนถัดไป
  4. มูลค่าเงินบาทอาจมีการเปลี่ยนแปลงไปตามอัตราการแลกเปลี่ยนเงินตราที่ไม่ตายตัว
  5. สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัดในแต่ละเดือน โดยผู้ที่กรอกฟอร์มจะได้รับการยืนยันก่อน จึงจะถือว่าได้รับสิทธิพิเศษดังกล่าว
  6. ไม่สามารถเปลี่ยนเครดิตโฆษณาเป็นเงินหรือสิทธิพิเศษอย่างอื่นได้
  7. จำกัดการรับสิทธิพิเศษนี้ได้เพียง 1 ครั้ง ต่อ 1 บัญชีธุรกิจเท่านั้น และหากได้รับสิทธิในเดือนใดแล้ว จะไม่สามารถขอรับสิทธินี้ในเดือนอื่น ๆ ได้
  8. หากมีการลงทะเบียนยืนยันรับสิทธิแล้ว และไม่สามารถใช้จ่ายได้ตามเงื่อนไขที่กำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการยกเลิกสิทธิของท่าน และอาจขอจำกัดสิทธิในการเข้าร่วมโปรแกรมส่งเสริมการขายอื่น ๆ ตามดุลพินิจของทาง บริษัทฯ ในอนาคต
  9. เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โดยทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและสิทธิประโยชน์ต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า