Mini MBA Plus E-Commerce Management

NEO Academy วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล เปิดรับสมัครผู้เข้าศึกษาในหลักสูตร Mini MBA Plus: E-Commerce Management #1 บริหารธุรกิจออนไลน์ขยายสู่ตลาดโลก หาสินค้าที่เหมาะ เจาะตลาดที่ใช่ พาธุรกิจออนไลน์ไปไกลทั่วทุกมุมโลก ให้คุณได้ศึกษาธุรกิจอีคอมเมิร์ซจากคณาจารย์และผู้เชี่ยวชาญธุรกิจอีคอมเมิร์ซชั้นนำ ทั้ง Lazada, Shopee, LnwShop และอื่น ๆ รายละเอียดจะเป็นอย่างไร ไปดูข้อมูลกันค่ะ

Mini MBA Plus: E-Commerce Management #1

เป็นหลักสูตรที่รวบรวมการสร้างอีคอมเมิร์ซครบวงจร ตั้งแต่การค้นหาโอกาสในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ, กลยุทธ์ธุรกิจในแต่ละช่องทางอีคอมเมิร์ซ, การตลาดอีคอมเมิร์ซ, การบริหารช่องทางการเงิน, พื้นฐานระบบบริการเติมเต็มและจัดส่งสินค้า และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าหลังจากการขาย

  • โดยรูปแบบการเรียน จะเป็นรูปแบบ…
  • เรียนสดออนไลน์ผ่านโปรแกรม Zoom
  • ผู้เรียนสามารถสื่อสารกับผู้สอนได้แบบ Real-time
  • ทุกคลาสออนไลน์มีบันทึกวิดีโอ สำหรับการรับชมย้อนหลัง
  • ผู้เรียนสามารถดาวน์โหลดเอกสารประกอบการเรียนผ่านระบบเรียนออนไลน์ของ NEO Academy

ภายในคลาสจะมีผู้เชี่ยวชาญจากบริษัทชั้นนำ มาให้ความรู้ด้านอีคอมเมิร์ซ หนึ่งในนั้นคือ คุณเมธปริยา คำนวนวุฒิ หัวหน้าฝ่ายการตลาด (Head of Marketing) จาก LnwShop

และผู้เรียนจบหลักสูตรแล้ว จะได้รับ Mini MBA Certificate ประกาศนียบัตรจาก NEO Academy วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ตามเงื่อนไขการเข้าเรียนของหลักสูตร

 E-Commerce Management Course
[ผู้เชี่ยวชาญธุรกิจอีคอมเมิร์ซที่เข้าร่วมหลักสูตร]

หลักสูตรนี้เหมาะกับใคร

  1. บุคคลทั่วไป ที่สนใจในธุรกิจ E-Commerce ต้องการขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์
  2. ผู้ประกอบการ ที่ต้องการเพิ่มช่องทางรายได้และเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ผ่านการขายออนไลน์ในรูปแบบ E-Commerce
  3. เจ้าของร้านค้าออนไลน์ ที่ต้องการทำให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้ามากขึ้น หรือมองหาเครื่องมือที่ช่วยให้การบริหารร้านมีประสิทธิภาพ ลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น
  4. นักการตลาด ที่ต้องการเพิ่มช่องทางในการขายสินค้าใน E-Marketplace

Mini MBA Plus: E-Commerce Management เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ 

รอบ Early Bird ลงทะเบียนภายในวันที่ 11 พฤษภาคม 2565 รับส่วนลดมูลคค่า 5,000 บาท

ดูข้อมูลหลักสูตรอย่างละเอียด และลงทะเบียนเรียนเพื่อรับส่วนลดพิเศษได้แล้ววันนี้ที่ MINI MBA E-COMMERCE  MANAGEMENT