
ความรับผิดชอบ
ตำแหน่งงานนี้ จะทำงานในส่วนของ pathosting.co.th (เป็นบริษัทในเครือ Lnw)
- ให้คำปรึกษา และแนะนำวิธีการใช้งานให้กับลูกค้า (โดเมนเนม, โฮสติ้ง, และ VPS)
- ตรวจสอบ และแก้ปัญหา ที่เกิดขึ้นในการใช้งานของลูกค้า (โดเมนเนม, โฮสติ้ง, และ VPS)
- ตรวจสอบ และแก้ปัญหา เวลาที่ระบบ monitoring ตรวจพบความผิดปกติใดๆ ในระบบ
หมายเหตุ: ช่องทางการติดต่อที่ลูกค้าติดต่อเข้ามา คือ โทรศัพท์, อีเมล, Facebook และ Line@
หากคุณคิดว่ามีสิ่งเหล่านี้ รีบสมัครเข้ามาเลย :
- ชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีความสุขที่ทำให้ผู้อื่นมีความสุข
- มีทักษะในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าและการสื่อสาร
- สามารถวิเคราะห์หาสาเหตุของปัญหา ,วิธีแก้ไขปัญหา และวิธีป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาของลูกค้าได้
- มีความกระตือรือร้น และรับผิดชอบต่อหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายเป็นอย่างสูง
- มีความเข้าใจตนเอง และผู้อื่น มีความฉลาดทางอารมณ์ (EQ สูง)
- ต้องมีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับเว็บไซต์ เช่น โดเมนเนม, โฮสติ้ง, HTML
- หากมีความรู้เกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ: JavaScript, PHP, MySQL, DirectAdmin
- สามารถที่จะศึกษาเรียนรู้เรื่องใหม่ได้ด้วยตนเอง (Google)
- ไม่ระบุเพศ
- สามารถทำงานกะกลางคืนและวันเสาร์-อาทิตย์ได้ (ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน)
- อายุ ไม่เกิน 30 ปี
รายได้ต่อเดือน : 20,000 บาท ขึ้นไป (ขึ้นอยู่กับความสามารถ)
ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน วันละ 9 ชั่วโมง (รวมพัก)
สำหรับผู้ที่สนใจร่วมงานกับเรา กรุณากรอกใบสมัครพร้อมทำแบบทดสอบ ที่นี่ >> recruit.Lnw.co.th
ทางเราจะติดต่อกลับไป เพื่อนัดสัมภาษณ์อีกครั้ง แล้วเจอกันจ้า !!