eCo-Post-LnwExpress

อัพเดทข้อมูลล่าสุดวันที่ 21 พฤศจิกายน 2565

กลับมาพบกันอีกเช่นเคยค่ะ วันนี้ Maninns มีข่าวมาอัพเดทร้านค้าเทพ กับบริการขนส่งใหม่ผ่าน LnwExpress นั่นคือ พัสดุ eCo-Post บริการน้องใหม่จากไปรษณีย์ไทย เพื่อรองรับการส่งพัสดุขนาดใหญ่ ได้ในราคาที่ถูกกว่าเดิม เหมาะกับร้านที่ส่งของหนัก แต่ไม่อยากเสียค่าส่งแพง โดยร้านสามารถส่งพัสดุได้สูงสุดถึง 10 กิโลกรัม แถมยังส่งเร็ว ส่งไวภายใน 2-4 วันทำการเท่านั้น (ขึ้นอยู่กับพื้นที่ปลายทาง) ซึ่งรายละเอียดจะเป็นอย่างไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

eCo-Post แตกต่างจากพัสดุลงทะเบียน และ EMS อย่างไร ?

eCo-Post คือ บริการส่งพัสดุรูปแบบใหม่ จากไปรษณีย์ไทย พัฒนาขึ้นเพื่อร้านค้าออนไลน์ที่ต้องการประหยัดต้นทุนการส่งสินค้า ให้ร้านสามารถส่งของหนัก ของใหญ่ได้ ในราคาที่ถูกกว่าเดิม (มาตรฐานเดียวกับส่งพัสดุแบบลงทะเบียน) แต่ใช้ระยะเวลาส่งเพียง 2-4 วันทำการ และนอกจากนี้ ยังสามารถเช็คสถานะพัสดุผ่านออนไลน์ได้ เหมือนกับพัสดุด่วนพิเศษ และลงทะเบียนอีกด้วยค่ะ

Type_Parcel_ThailandPost

สำหรับการส่งไปรษณีย์ไทยผ่าน LnwExpress รหัสพัสดุอัตโนมัติที่ออกจากระบบ จะยึดตามประเภทการจัดส่งของไปรษณีย์ไทย ได้แก่ พัสดุด่วนพิเศษ และพัสดุ eCo-Post ที่ร้านตั้งค่าไว้ที่รูปแบบการจัดส่งผ่านระบบหลังร้าน ดูวิธีตั้งค่าประเภทการจัดส่งที่นี่

ทั้งนี้ ร้านค้าสามารถดูข้อมูล บริการส่งพัสดุไปรษณีย์ สำหรับการส่งพัสดุแบบด่วนพิเศษ และลงทะเบียนเพิ่มเติมได้เลยค่ะ


เงื่อนไขการให้บริการ eCo-Post

  • สามารถ Drop-off สาขาปณที่ให้บริการ โดยการส่งจะต้องแยกระหว่างพัสดุด่วนพิเศษ ออกจากพัสดุ eCo-Post (ร้านจะได้รับใบนำฝากแยกกัน)
  • จำกัดน้ำหนัก ขนาดพัสดุ : น้ำหนักไม่เกิน 10 Kg. /ชิ้น , ขนาดพัสดุ (ก+ย+ส) ไม่เกิน 120 cm. โดยที่ด้านใดด้านหนึ่งไม่เกิน 60 cm.
  • ระยะเวลาจัดส่ง : ภายในจังหวัด 2-3 วันทำการ, ระหว่างจังหวัด 2-4 วันทำการ
  • การส่งแบบเก็บเงินยปลายทาง : พัสดุ eCo-Post จะไม่รองรับการจัดส่งแบบ COD (การเก็บเงินปลายทางรองรับเฉพาะการส่งแบบพัสดุ EMS)
  • กรณีที่พัสดุมีการเสียหาย/สูญหาย ทางขนส่งจะมีการพิจารณา และชดเชยค่าเสียหายตามจริง หรือสูงสุดไม่เกิน 1,500 บาทของมูลค่าสินค้า *** ทั้งนี้การชดเชยค่าเสียหายของพัสดุ เป็นไปตามเงื่อนไขที่ทางขนส่งกำหนดไว้

ค่าบริการส่งพัสดุ eCo-Post

สำหรับพัสดุ eCo-Post ผ่าน LnwExpress ค่าบริการเริ่มต้นที่ 24 บาท หรือร้านสามารถ กรอกแบบฟอร์มเพื่อขอทราบราคาค่าบริการ หรือติดต่อที่อีเมล: LnwExpress@Lnw.co.th ได้เลยค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะ บริการขนส่งใหม่ของไปรษณีย์ไทย ที่เรามานำเสนอในวันนี้ สะดวก ส่งง่าย รวดเร็วมากเลยใช่ไหมล่ะคะ ร้านค้าอย่าลืมไปทดลองใช้กันนะคะ ^^

เจ้าของร้านค้าเทพท่านไหนสนใจอยากลองใช้บริการสามารถกดสมัครผ่านหลังร้าน LnwShop ได้ที่เมนูรูปแบบการจัดส่ง/LnwExpress > ออกรหัสอัตโนมัติผ่าน LnwExpress หรือติดต่อฝ่ายการตลาด LnwShop ที่อีเมล : LnwExpress@Lnw.co.th ได้เลยนะคะ (คลิกดูขนส่งผ่าน LnwExpress เพิ่มเติม)


LnwExpress - Shipping