Shopping Tab x SSL

LnwShop และ Google จับมือมอบบริการ Sub-Domain SSL ให้ร้านค้าออนไลน์ใช้งานฟรี เพื่อเสริมภาพลักษณ์เว็บไซต์ปลอดภัย และเปิดโอกาสการทำการตลาดออนไลน์กับ Google เพื่อเข้าถึงลูกค้ามากขึ้น

SSL คืออะไร ทำไมร้านค้าออนไลน์ต้องมี

ssl - Safe and Secure

SSL คือ มาตรฐานความปลอดภัย ในการรับ-ส่งข้อมูลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะสังเกตได้จากลิงก์เว็บไซต์ ที่จะขึ้นต้นด้วย https:// และสัญลักษณ์รูปแม่กุญแจ การที่เว็บไซต์มี SSL จะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของร้านค้าออนไลน์ให้น่าเชื่อถือ และยังช่วยเปิดโอกาสการทำการตลาดผ่าน Google และการจัดอันดับเว็บไซต์อีกด้วย

Google จับมือ LnwShop มอบบริการ Sub-Domain SSL ฟรี 6 เดือน!

LnwShop ร่วมมือกับ Google แจกบริการ Sub-Domain SSL ฟรี เป็นระยะเวลา 6 เดือน ให้กับ 300 ร้านค้าแรกที่เปิดใช้งานบริการ Google Shopping Tab ในกิจกรรม Free Sub-Domain SSL เพื่อให้คนที่ค้นหาสินค้าบน Google เห็นรูปภาพและรายละเอียดสินค้าของคุณในหน้าผลลัพท์การค้นหา

SSL - https sub-domain

สนใจเข้ารับ Sub-Domain SSL ฟรี ต้องทำอย่างไร?

ร้านค้าสามารถขอรับ Sub-Domain SSL ฟรี ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. – 31 ก.ค. 2564 นี้ โดยดำเนินการตามขั้นตอนด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

  • เข้าสู่หลังร้าน > เมนูช่องทางการขาย > กดเพิ่มช่องทางการขาย
  • เลือกกิจกรรม Free Sub-Domain SSL และ กดสมัครเข้าร่วมกิจกรรม
  • ระบบจะแสดงหน้าจัดการคุณสมบัติการใช้งาน Google Shopping Tab
  • ทำทุกข้อให้เป็นเครื่องหมายถูกสีเขียว
  • ใส่รายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าของคุณ
    (ดูคู่มือได้ที่ https://blog.lnw.co.th/2020/11/05/free-listings-x-lnwshop)

เพียงเท่านี้คุณก็จะได้รับ Sub-Domain SSL ไปใช้ฟรี 6 เดือนแล้วค่ะ


โอกาสดี ๆ ที่ร้านค้าออนไลน์ไม่ควรพลาด! รีบมาสมัครเข้าร่วมกิจกรรมกันเยอะ ๆ นะคะ หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถสอบถามเข้ามาได้ที่ 02-026-6417 (วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.00 – 19.00 น.) หรืออีเมลเข้ามาที่ marketing@Lnw.co.th ได้เลยค่ะ