ประกาศ ! ตามที่ J&T ได้หยุดให้บริการผ่าน LnwExpress ไปก่อนหน้านี้ ปัจจุบันขนส่งกลับมาเปิดให้บริการผ่าน LnwExpress อีกครั้ง ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. 66 เป็นต้นไป คลิกดูเงื่อนไขการจัดส่งอัพเดทล่าสุดที่นี่

LnwShop เปิดตัวพาร์ทเนอร์ขนส่งเจ้าใหม่ล่าสุด กับขนส่ง J&T Express ที่ให้บริการรับ-ส่งพัสดุถึงที่ พร้อมทั้งบริการ Drop-off พัสดุได้ทุกสาขาทั่วประเทศไทย แถมราคาค่าจัดส่งพัสดุเริ่มต้นเพียง 22 บาทเท่านั้น และที่สำคัญขนส่งเจ้านี้ มีให้บริการจัดส่งพัสดุทุกวัน ไม่มีวันหยุดด้วยนะคะ คุณสมบัติจัดเต็มขนาดนี้ เหล่าร้านค้าเทพต้องไม่พลาดกันแล้ว ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไร ไปติดตามกันได้เลยจ้า

ทำความรู้จัก J&T Express

J&T Express (เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส) ผู้ให้บริการโลจิสติกส์ ที่ได้จดทะเบียนจัดตั้งบริษัท ณ เขตบริหารพิเศษจากประเทศฮ่องกง ซึ่งรองรับบริการเข้ารับพัสดุถึงหน้าบ้าน ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย และบริการ Drop-off พัสดุทุกสาขาที่ร้านค้าสะดวก นอกจากนี้ ยังเปิดให้บริการตลอด 365 วัน ไม่เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ ทำให้ร้านค้าสามารถจัดส่งพัสดุถึงมือลูกค้าปลายทางได้สะดวก รวดเร็วมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของร้านค้าในยุคออนไลน์ได้เป็นอย่างดี

ความสะดวกที่คุณจะได้รับจาก J&T Express

  • เข้ารับพัสดุถึงหน้าบ้านฟรี ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย
  • รองรับบริการ Drop-off พัสดุ 
  • จัดส่งสินค้าได้ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย พัสดุถึงมือลูกค้าปลายทางภายใน 1-3 วันทำการ
  • บริการจัดส่งพัสดุยังพื้นที่ห่างไกล โดยคิดค่าบริการเพิ่มเติมกล่องละ 50 บาท
  • ติดตามสถานะพัสดุผ่านออนไลน์ได้ ทาง www.jtexpress.co.th
  • รองรับการจัดส่งแบบเก็บเงินปลายทาง (COD) ขณะนี้ให้บริการเฉพาะร้านค้าที่ใช้งาน LnwPay ซึ่งค่าธรรมเนียมจะเท่ากับค่าบริการ LnwPay รูปแบบที่ร้านค้าใช้งาน
สำหรับการ Drop-off สามารถใช้บริการได้ทุกสาขาหลัก J&T Express ที่รหัสสาขาลงท้ายด้วยเลข 0x เท่านั้น โดยร้านค้าจะต้องนำพัสดุไปส่งก่อนเวลา 15.30 น.ของทุกวัน และแจ้งที่หน้าเคาน์เตอร์ทุกครั้งว่าเป็นพัสดุออกรหัสแบบ VIP ของสำนักงานใหญ่นะคะ (หากเป็นสาขา J&T Home หรือร้านแฟรนไชส์ที่รหัสสาขาลงท้ายด้วยเลข 0xx จะยังไม่สามารถ Drop-off พัสดุได้นะคะ คลิกเพื่อตรวจสอบสาขา Drop-off)

เงื่อนไขการรับ-ส่งพัสดุ

  • เงื่อนไขการรับ-ส่งพัสดุ : ไม่มีขั้นต่ำ โดยจัดส่ง 5 ชิ้นขึ้นไปเข้ารับฟรี! หากไม่ถึง 5 ชิ้น มีค่าบริการเข้ารับ 10 บาท/กล่อง
  • พื้นที่การให้บริการ : รับ–ส่งพัสดุได้ทั่วประเทศไทย คลิกเพื่อตรวจสอบพื้นที่เข้ารับ (สำหรับพื้นที่ห่างไกลมีค่าบริการเพิ่มเติมชิ้นละ 50 บาท เช็คพื้นที่ห่างไกล)
  • การจำกัดน้ำหนัก : น้ำหนักสูงสุดไม่เกิน 20 Kg./ชิ้น
  • การจำกัดขนาดพัสดุ : ขนาดพัสดุรวม กว้าง+ยาว+สูง ไม่เกิน 180 cm. (ขนาดด้านใดด้านหนึ่งต้องไม่เกิน 100 cm.)
  • กรณีที่พัสดุมีการเสียหาย/สูญหาย ทางขนส่งจะมีการพิจารณา และชดเชยค่าเสียหายตามจริงหรือสูงสุดไม่เกิน 2,000 บาทของมูลค่าสินค้า **ทั้งนี้ การชดเชยค่าเสียหายของพัสดุ เป็นไปตามเงื่อนไขที่ทางขนส่งกำหนดไว้ และทางขนส่งสามารถให้ร้านยื่นเรื่องเคลมได้ภายใน 3 วัน และกรณีสูญหายยื่นเรื่องเคลมได้ภายใน 5 วันหลังลูกค้าเซ็นรับพัสดุเท่านั้น

การจัดส่งผ่าน J&T Express ร้านค้าต้องขอรับรหัสก่อนเวลาตัดรอบ 10.00 น. (รับพัสดุวันเดียวกัน) จากนั้นจะมีเจ้าหน้าที่ขนส่งติดต่อเพื่อนัดเวลาเข้ารับพัสดุ (ขึ้นอยู่กับพื้นที่ในการเข้ารับ) โดยหากขอรหัสพัสดุหลังเวลาตัดรอบจะทำการเข้ารับวันถัดไปนะคะ

ค่าบริการรับ-ส่งพัสดุ

J&T Express จะคิดค่าบริการจากน้ำหนักจริงของสินค้าหรือน้ำหนักตามปริมาตรโดยคิดจากสูตร (ความกว้าง x ความยาว x ความสูง) / 6000 หากค่าใดมากกว่าจะใช้ค่านั้นในการคำนวณอัตราค่าบริการจัดส่งสินค้านะคะ โดยมีตัวอย่างวิธีการคำนวณค่าส่งตามด้านล่างค่ะ

ตัวอย่าง พัสดุมีน้ำหนักจริง 1 Kg. และขนาดกล่อง กว้าง 30 Cm. สูง 17 Cm. ยาว 20 Cm.

  • น้ำหนักของจริงของพัสดุ 1 Kg
  • น้ำหนักจากปริมาตรสินค้า (30 x 17 x 20) / 6,000 = 1.7 Kg.

ดังนั้น ค่าบริการจะถูกคิดตามน้ำหนักจากปริมาตรสินค้า คือ 2 Kg. ค่ะ นอกจากนี้ค่าบริการจะอิงตามพื้นที่ในการส่งสินค้าไปยังปลายทางด้วยนะคะ

ทั้งนี้ ร้านค้าเทพสามารถดูค่าบริการขนส่ง J&T Express ได้ที่ระบบหลังร้าน โดยไปที่เมนูขนส่ง > รูปแบบการจัดส่ง / LnwExpress > ตารางเปรียบเทียบ LnwExpress นะคะ

LnwExpress - Shipping