BEST Express

เปิดตัวกันมาได้สักระยะแล้ว กับ BEST Express พาร์ทเนอร์ขนส่งเจ้าใหม่ของ LnwShop ที่เข้ามาช่วยเสริมทัพให้เหล่าบรรดาร้านค้าเทพ ได้เลือกใช้งานบริการขนส่งผ่าน LnwExpress กันได้อย่างสะดวกสบาย และพิเศษสุด ๆ กับช่วงเปิดตัวนี้ ทาง BEST Express ก็มีกิจกรรมมอบสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัล BEST Lucky Box จากน้องกวางเบสท์ มาให้ได้ร่วมสนุกกันด้วย กติกาจะเป็นอย่างไร ไปดูรายละเอียดกันเลยค่ะ

BEST Express ขนส่งน้องใหม่ เสริมทัพบริการ LnwExpress

BEST Express ผู้ให้บริการขนส่งสัญชาติจีน สมาชิกน้องใหม่ของบริการ LnwExpress ที่เข้ามาเสริมทัพเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการขนส่ง ที่ร้านค้าสามารถเลือกใช้งานได้ผ่านระบบร้านค้า LnwShop ซึ่งรูปแบบการขนส่งของ BEST Express ก็มีด้วยกัน 2 รูปแบบ

  • Pick up เข้ารับพัสดุที่หน้าร้าน
  • Drop-off นำพัสดุไป Drop ตามสาขาที่ให้บริการ

ซึ่งรายละเอียดในการใช้งานอื่น ๆ ก็สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ >>BEST Express ขนส่งน้องใหม่ผ่าน LnwExpress รับ-ส่งพัสดุถึงที่ทั่วประเทศไทย<<

BEST Express มอบ BEST Lucky Box เป็นของรางวัลสุดพิเศษสำหรับร้านค้าเทพ

นอกจากจะเปิดตัวเป็นพาร์ทเนอร์ขนส่งเจ้าใหม่กับ LnwShop แล้ว BEST Express ก็ยังมีกิจกรรมดี ๆ มาเอาใจร้านค้าเทพกันอีกด้วย กับกิจกรรมลุ้นสิทธิ์รับ “BEST Lucky Box กล่องลุ้นโชค” จากน้องกวางเบสท์ เพียงทำตามกติกาง่าย ๆ

เปิดใช้งานระบบและส่งพัสดุด้วย BEST Express ผ่าน LnwShop จำนวน 3 กล่องขึ้นไป
ก็สามารถรับสิทธิ์สุ่มรายชื่อลุ้นรับของรางวัล BEST Lucky Box ได้ทันที!

จำนวน 100 รางวัล สงวนสิทธิ์ 1 รางวัลต่อ 1 ร้านค้าเท่านั้น ร้านค้าเทพสามารถร่วมลุ้นรางวัลได้ตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม ถึง 31 กรกฎาคม 2563

กิจกรรมดี ๆ แบบนี้ รอช้าไม่ได้แล้วนะคะ ร้านค้าร้านไหนสนใจ ก็สามารถ กรอกแบบฟอร์มเพื่อขอเปิดใช้งานระบบ BEST Express ได้ตามลิงก์ที่แนบไว้ให้ได้เลยค่ะ ^^

 

Best Express


มีกิจกรรมสุดพิเศษมาเอาใจร้านค้าเทพกันอย่างนี้ แล้วพวกเราร้านค้าเทพจะปล่อยให้น้องกวางเบสท์เล่นสนุกอยู่คนเดียวได้ยังไง ต้องมาร่วมลุ้น ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมนี้กับน้องกวางเบสท์กันให้ได้นะคะ แล้วครั้งหน้าจะมีกิจกรรมดี ๆ อะไรมาให้ร้านค้าได้ร่วมสนุกกันอีกบ้าง อย่าลืมมาติดตามกันด้วยนะคะ :)