Google ผู้นำเครื่องมือการโฆษณาระดับโลก ร่วมมือกับ Lnw ผู้นำระบบบริหารร้านค้าออนไลน์ไทย  เปิดตัวแพลทฟอร์มน้องใหม่ LnwX สุดยอดเครื่องมือโฆษณา Google Shopping Ads ที่ง่าย และทรงพลัง พร้อมให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ สัมผัสมิติใหม่ของการโฆษณา ที่ไม่ว่าจะขายผ่านช่องทางไหน จะ Facebook, Line หรือ IG ก็สามารถลงโฆษณากับ Google ได้ผ่าน LnwX.com

Google Shopping Ads คืออะไร

Google Shopping Ads เป็นโฆษณาในรูปแบบของภาพ และข้อมูลสินค้า ที่เมื่อเราค้นหาสินค้าใน Google ที่หน้าแสดงผลค้นหาจะแสดงข้อมูลสินค้า โดยบอกทั้งชื่อสินค้า, ราคา, ส่วนลด, ชื่อร้านค้า รวมถึงรูปภาพสินค้าในตำแหน่งเหนือ Text Ads ปกติ  ที่สำคัญยังมี Smart shopping campaign ระบบที่ Google จะช่วยให้คุณสามารถทำรายได้มากที่สุด บนค่าใช้จ่ายที่ถูกที่สุด

LnwX นิยามใหม่ของเครื่องมือโฆษณาและบริหารธุรกิจออนไลน์

  • ไม่ต้องมีเว็บไซต์ของตัวเองก็ทำโฆษณา Shopping Ads ได้

เพราะ LnwX มีหน้า Sale Page ที่ทันสมัย พร้อมธีมที่สร้างเอกลักษณ์ให้คุณ สำหรับใช้ในการโฆษณาโดยเฉพาะ

  • ปิดการขายในช่องทางไหนก็ได้ ที่แบรนด์ต้องการ

ไม่ว่าลูกค้าจะอยากแชทในไลน์ก่อนสั่งซื้อ, ทำออเดอร์ผ่านเว็บเทพช็อป หรือถนัดสั่งผ่าน Marketplace อย่าง Shopee หรือ Lazada LnwX ก็ตอบสนองทุกความต้องการ และยังแถมระบบสั่งซื้อผ่านระบบตะกร้าของเว็บไซต์ให้กับร้านของคุณอีกด้วย

LnwX พร้อมผลักดันร้านค้าออนไลน์ไทย ให้เพิ่มยอดขายได้อย่างต่อเนื่อง

ณัฐวิทย์ ผลวัฒนสุข ผู้ร่วมก่อตั้ง LnwX.com ได้กล่าวว่า “เราต้องการให้ธุรกิจคนไทยสามารถเติบโตและแข่งขันได้อย่างเต็มที่ จึงตั้งเป้าให้ LnwX เป็นอีกเครื่องมือสำคัญที่ทำให้ธุรกิจออนไลน์สามารถทำโฆษณาได้ง่ายและได้ยอดขายสูงสุด โฆษณา Google Shopping จึงเป็นช่องทางสำคัญที่ทำให้แบรนด์สามารถเข้าถึงลูกค้าจำนวนมากที่กำลังมองหาสินค้าได้เป็นอย่างดี”

เริ่มต้นโฆษณาเพียงวันละ 100 บาทเท่านั้น

ทั้งประสิทธิภาพในการเข้าถึงลูกค้าของ Google Shopping Ads และ ระบบจัดการต่าง ๆ รวมถึงหน้า Sale Page ที่ทรงพลังสำหรับการขาย ทั้งหมดนี้เริ่มต้นเพียงวันละ 100 บาทเท่านั้น

ลงชื่อใช้งาน LnwX วันนี้ รับฟรีเครดิตโฆษณาสูงสุด 18,000 บาท และสิทธิ์ร่วมอีเวนท์พิเศษที่ออฟฟิศ Google Thailand ภายใน 30 ต.ค. นี้เท่านั้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 061-464-8748 หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LnwX.com