เนื่องจากในระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 13 ธ.ค. 2561 ทาง LnwShop ได้จัดให้มีกิจกรรม LnwShop ครบกันนะ ขึ้น ทีมงานฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของ LnwShop  จึงขอหยุดการให้บริการถามตอบข้อสงสัยในการใช้บริการต่าง ๆ ที่มิใช่ปัญหาเร่งด่วนเป็นการชั่วคราวในทุกช่องทาง สำหรับวันดังกล่าว

และจะเปิดให้บริการตอบข้อสงสัยตามปกติ ในวันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม 2561 เวลา 9.00 น.

ทั้งนี้ในส่วนของการดูแลระบบนั้นทาง LnwShop ยังคงมีทีม Admin ให้การดูแลตามปกติ แต่จะดำเนินการแก้ไข และตอบกลับร้านค้าที่เกี่ยวข้องกับปัญหาการใช้งานระบบที่เร่งด่วนเท่านั้นค่ะ (ทางเราขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาระดับและความเร่งด่วนของปัญหา โดยเปิดรับการติดต่อปัญหานั้น ๆ ผ่านอีเมลเพียงอย่างเดียวนะคะ email: support@LnwShop.com)

ทั้งนี้สรุปรายละเอียดการให้บริการ LnwShop, LnwMall, LnwPay ในวันดังกล่าวได้ดังนี้ค่ะ

บริการที่ หยุดชั่วคราว

  • ถามตอบข้อสงสัยและปัญหาต่าง ๆ ในทุกช่องทาง (Facebook, Line@, Webboard, Email และโทรศัพท์)

 

บริการที่ เปิดให้บริการตามปกติ

  • ร้านค้าออนไลน์ของคุณ สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ตามปกติทุกประการ
  • เจ้าของร้านยังสามารถจัดการร้านค้าได้ตามปกติทุกประการ
  • สั่งซื้อและเปิดใช้งานบริการอัพเกรดได้ตามปกติ
  • บริการทั้งหมดของ LnwPay และ LnwMall ยังคงให้บริการตามปกติ

 

จึงเรียนมาเพื่อแจ้งทางร้านค้าทราบ และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ทีนี้ด้วยค่ะ

ทีมงาน LnwShop