เนื่องจากในระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 13 ธ.ค. 2561 ทาง LnwShop ได้จัดให้มีกิจกรรม LnwShop ครบกันนะ ขึ้น ทีมงานฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของ LnwShop จึงขอหยุดการให้บริการถามตอบข้อสงสัยในการใช้บริการต่าง ๆ ที่มิใช่ปัญหาเร่งด่วนเป็นการชั่วคราวในทุกช่องทาง สำหรับวันดังกล่าว
และจะเปิดให้บริการตอบข้อสงสัยตามปกติ ในวันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม 2561 เวลา 9.00 น.
ทั้งนี้ในส่วนของการดูแลระบบนั้นทาง LnwShop ยังคงมีทีม Admin ให้การดูแลตามปกติ แต่จะดำเนินการแก้ไข และตอบกลับร้านค้าที่เกี่ยวข้องกับปัญหาการใช้งานระบบที่เร่งด่วนเท่านั้นค่ะ (ทางเราขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาระดับและความเร่งด่วนของปัญหา โดยเปิดรับการติดต่อปัญหานั้น ๆ ผ่านอีเมลเพียงอย่างเดียวนะคะ email: support@LnwShop.com)
ทั้งนี้สรุปรายละเอียดการให้บริการ LnwShop, LnwMall, LnwPay ในวันดังกล่าวได้ดังนี้ค่ะ
บริการที่ หยุดชั่วคราว
- ถามตอบข้อสงสัยและปัญหาต่าง ๆ ในทุกช่องทาง (Facebook, Line@, Webboard, Email และโทรศัพท์)
บริการที่ เปิดให้บริการตามปกติ
- ร้านค้าออนไลน์ของคุณ สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ตามปกติทุกประการ
- เจ้าของร้านยังสามารถจัดการร้านค้าได้ตามปกติทุกประการ
- สั่งซื้อและเปิดใช้งานบริการอัพเกรดได้ตามปกติ
- บริการทั้งหมดของ LnwPay และ LnwMall ยังคงให้บริการตามปกติ
จึงเรียนมาเพื่อแจ้งทางร้านค้าทราบ และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ทีนี้ด้วยค่ะ
ทีมงาน LnwShop