ประกาศ ! เนื่องจากบริษัท CJ Logistics แจ้งปิดกิจการด้านบริการขนส่งพัสดุ LnwShop จึงขอแจ้งให้ทราบว่า ร้านค้าจะสามารถใช้บริการขนส่งของ CJ Logistics ผ่าน LnwExpress ได้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564 นี้เท่านั้น

ตามมาติดๆ กับบริษัทขนส่งยักษ์ใหญ่จาก เกาหลี  CJ Logistics ได้จับมือกับ LnwShop  เพื่ออำนวยความสะดวกในเรื่องของการจัดส่งสินค้าให้กับร้านค้าเทพ รับถึงที่ส่งถึงมือ โดยไม่มีขั้นต่ำในการเข้ารับด้วยนะคะ แถมเรื่องราคาก็น่ารักสุดๆ ว่าแล้วไปดูรายละเอียดกันค่ะ

ทำความรู้จัก CJ Logistics

CJ Logistics (ซีเจ โลจิสติคส์) บริษัทขนส่งสัญชาติเกาหลี ให้บริการขนส่งแบบครบวงจร สำหรับในกลุ่มของร้านค้าออนไลน์จะให้บริการในส่วนของการจัดส่งแบบรับจากมือผู้ส่ง และส่งถึงมือผู้รับ (Door to Door) สามารถจัดส่งสินค้าได้ทั่วประเทศ**

ความสะดวกที่คุณจะได้รับจาก CJ Logistics

  • รับตรงถึงร้านค้าทั่วประเทศไทย มีเจ้าหน้าที่จาก CJ Logistics ไปรับสินค้าถึงหน้าบ้านของคุณ
  • ไม่จำกัดพื้นที่ส่งสินค้า ส่งสินค้าถึงมือลูกค้าได้ทั่วประเทศ ภายใน 1-3 วันทำการ (พื้นที่ห่างไกล ไม่เกิน 5 วันทำการ)
  • ติดตามสถานะผ่านทางออนไลน์ได้
  • สามารถส่งแบบเก็บเงินปลายทางได้ (COD) **ขณะนี้ยังให้บริการได้เฉพาะร้านค้าที่ใช้บริการ LnwPay โดยคิดค่าธรรมเนียมการเก็บเงินปลายทางเท่ากับค่าบริการ LnwPay ในรูปแบบที่ร้านค้าใช้งานอยู่

เงื่อนไขการเข้ารับสินค้า

  • ขั้นต่ำในการเข้ารับพัสดุ :  ไม่มีขั้นต่ำ (โดย 3 ชิ้นขึ้นไปเข้ารับฟรี หากไม่ถึง 3 ชิ้นมีค่าบริการเข้ารับ 20 บาท/กล่อง)
  • จำกัดน้ำหนักของพัสดุ ไม่เกิน 20 kg/ชิ้น และผลรวมของขนาดพัสดุไม่เกิน 180 cm.
  • กรณีที่พัสดุมีการเสียหาย/สูญหาย ทางขนส่งจะมีการพิจารณา และชดเชยค่าเสียหายตามจริง หรือสูงสุดไม่เกิน 5,000 บาทของมูลค่าสินค้า *** ทั้งนี้การชดเชยค่าเสียหายของพัสดุ เป็นไปตามเงื่อนไขที่ทางขนส่งกำหนดไว้

สำหรับ CJ Logistic ร้านค้าต้องทำการขอรับรหัสก่อน 12.00 น. นะคะ (รับสินค้าวันเดียวกัน)  จากนั้นขนส่งจะติดต่อร้านค้าไปเพื่อนัดเวลาเข้ารับ ซึ่งไม่สามารถระบุเวลาที่แน่นอนได้นะคะ

ค่าบริการรับ-ส่งสินค้า

กรณีส่งในกรุงเทพฯ ปทุมธานี นนทบุรี และสมุทรปราการ ราคาจะตามช่องกรุงเทพค่ะ หากส่งไปต่างจังหวัด ราคาจะตามในช่องต่างจังหวัดนะคะ

CJ Logistics

**ราคาอัพเดทวันที่ 1/1/2021

เจ้าของร้านค้าเทพท่านไหนสนใจอยากลองใช้บริการสามารถ กรอกข้อมูลในแบบฟอร์มเพื่อขอรายละเอียดเพิ่มเติม และขอเปิดใช้บริการได้ที่นี่ หรือติดต่อฝ่ายการตลาด LnwShop ที่อีเมล: LnwExpress@Lnw.co.th ได้เลยค่ะ

LnwExpress - Shipping

——————————————————————————————————–

ติดต่อทาง CJ โดยตรงได้ที่

Department Contact Call center   &  Contact Person CJ Logistics (Thailand) Co., Ltd.

อีเมล : cscdc@cj.net

โทร : 061-387-7482061-383-3074061-387-8948