LnwShop จับมือ Alpha Fast ผู้ให้บริการระบบขนสินค้า แบบ Door to Door เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับเจ้าของร้านค้าเทพ เป็นหนึ่งในตัวเลือกการจัดส่งที่น่าสนใจ กดส่งได้ผ่านระบบ LnwShop หักเงินจาากระบบ ไม่ต้องพกเงินสด ไม่ต้องต่อคิวยาว หรือฝ่ารถติด เพื่อออกไปส่งของอีกต่อไป จะเป็นอย่างไรนั้นไปดูกันเลย

ทำความรู้จัก Alpha Fast

Alpah (แอลฟ่า) ผู้ให้บริการระบบขนสินค้า แบบรับจากมือผู้ส่ง และส่งถึงมือผู้รับ (Door to Door) ให้บริการเฉพาะในเขต กรุงเทพฯ ปทุมธานี นนทบุรี และสมุทรปราการ แบบด่วนส่งถึงมือลูกค้าในวันทำการถัดไป แถมยังเข้ารับสินค้าจากผู้ส่งได้ถึง 21.00 เลยทีเดียว (ส่งภายใน 21.00 ก็ถึงมือลูกค้าในวันถัดไปแน่นอน)

ความสะดวกที่คุณจะได้รับจาก Alpha Fast

  • รับตรงถึงหน้าบ้าน มีเจ้าหน้าที่จาก Alpha ไปรับสินค้าถึงหน้าบ้านของคุณ (ให้บริการเฉพาะในเขต กรุงเทพฯ ปทุมธานี นนทบุรี และสมุทรปราการ)
  • การันตีส่งของถึงมือลูกค้าภายในวันทำการถัดไป
  • ติดตามสถานะผ่านทางออนไลน์ได้ ผ่าน www.alphafast.com/th/track
  • สามารถส่งแบบเก็บเงินปลายทางได้ (COD) **ขณะนี้ยังให้บริการได้เฉพาะร้านค้าที่ใช้บริการ LnwPay โดยคิดค่าธรรมเนียมการเก็บเงินปลายทางเท่ากับค่าบริการ LnwPay ในรูปแบบที่ร้านค้าใช้งานอยู่

เงื่อนไขการเข้ารับสินค้า

  • น้ำหนักของพัสดุ : ไม่เกิน 3 kg/ ชิ้น
  • ขั้นต่ำในการเข้ารับพัสดุ :  2 ชิ้น
    ** หากร้านค้ามีพัสดุไม่ถึง 2 ชิ้น และต้องการใช้บริการ ทาง Alpha Fast จะคิดค่าจัดส่งแบบเหมาเพียง 65 บาทต่อการเข้ารับในครั้งนั้นๆ
  • กรณีที่พัสดุมีการเสียหาย/สูญหาย ทางขนส่งจะมีการพิจารณา และชดเชยค่าเสียหายตามจริง หรือสูงสุดไม่เกิน 2,000 บาทของมูลค่าสินค้า *** ทั้งนี้การชดเชยค่าเสียหายของพัสดุ เป็นไปตามเงื่อนไขที่ทางขนส่งกำหนดไว้

สำหรับ Alpha ร้านค้าต้องระบุเวลาที่ต้องการให้ขนส่งเข้ารับ (9.00-12.00) โดยร้านค้าต้องกดขอรับรหัสพัสดุก่อนเวลาตัดรอบ ที่ร้านค้าตั้งค่าเวลาให้รถเข้ารับสินค้าไว้นะคะ ดูข้อมูลเวลาเข้ารับได้เลยค่ะ

ค่าบริการรับ-ส่งสินค้า

วิธีการวัดขนาดกล่อง

https://youtu.be/RyAz6dwDcu4

 Alpha Fast  ให้บริการเฉพาะในเขต กรุงเทพฯ ปทุมธานี นนทบุรี และสมุทรปราการ เท่านั้น โดยรับประกันส่งสินค้าถึงมือลูกค้าในวันถัดไป

ร้านค้าเทพอย่ารอช้า กรอกข้อมูลในแบบฟอร์มเพื่อขอรายละเอียดเพิ่มเติม และขอเปิดใช้บริการได้ที่นี่ หรือติดต่อฝ่ายการตลาด LnwShop ที่อีเมล: LnwExpress@Lnw.co.th หรือโทร. 092-268-5209 ได้เลยค่ะ