เดือนแรกของปี 2560 ก็ผ่านไปแล้ว เป็นอย่างไรบ้างเอ่ย …. สำหรับ LnwShop ของเราก็ยังคึกคักเหมือนเดิม มีกิจกรรมต่าง ๆ มากมายที่จะมาอัพเดทว่าเดือนที่ผ่านมาพวกเราทำอะไรมา แล้วเดือนนี้เรามีแพลนไปไหนบ้างนะ ตามมาดูกันเลย

LnwShop ร่วมบรรยายการสร้างร้านค้าออนไลน์ใน “กลยุทธ์รวยทะลุล้าน ด้วยร้านค้าออนไลน์”

โค้งสุดท้ายสำหรับการบรรยายการสร้างร้านค้าออนไลน์ใน “กลยุทธ์รวยทะลุล้าน ด้วยร้านค้าออนไลน์” นำทีมโดยคุณว่าน เมธปริยา Marketing Manager @Lnw co., ltd. ที่เดินทางไปมอบเทคนิคต่าง ๆ ให้กับผู้ที่สนใจ ซึ่งเดือนมกราคมถือเป็นเดือนสุดท้ายของการจัดอบรมนี้ ก็มาถึงคิวของ 3 จังหวัดสุดท้ายทั้งอุดรธานี ขอนแก่น และปิดท้ายด้วยจังหวัดราชบุรี งานนี้ต้องขอบคุณผู้ที่เข้าร่วมอบรมทุก ๆ ท่าน รวมถึงสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) (สพธอ.) หรือ ETDA (เอ็ตด้า) กระทรวงไอซีทีที่เชิญทาง LnwShop เป็นหนึ่งในโครงการนี้นะคะ

ทีมงานเทพออกบูธ งานสัมนาและเวิร์คช็อป เติมเต็มธุรกิจด้วย Software ไทย

วันศุกร์ที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา ทีมงานเทพร่วมออกบูธ งานสัมนาและเวิร์คช็อป เติมเต็มธุรกิจด้วย Software ไทย ณ บริษัท สต็อคทูมอร์โรว์ อาคารสีลมคอมเพล็กซ์ งานนี้ทีมงานได้มีโอกาสพูดคุยกับผู้ที่มีธุรกิจอยู่แล้ว และต้องการต่อยอดผ่านทางช่องทางการขายบนโลกออนไลน์ LnwShop จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ผู้ประกอบการทั้งหลายให้ความสนใจ

LnwShop เข้าร่วมงาน Priceza Award 2016

25 มกราคมที่ผ่านมา คุณน้อย ณัฐวิทย์ ผลวัฒนสุข  ผู้บริหาร LnwShop ได้เดินทางไปร่วม Priceza Award 2016 งานมอบรางวัล 21 สุดยอดร้านค้าออนไลน์ไทย พร้อมขึ้นบรรยายพิเศษในหัวข้อ “E-Commerce Trends 2017” ณ Ramayana Restaurant by King Power สามารถเข้าไปดูรายละเอียดงานนี้เพิ่มเติมได้ที่ LnwShop เข้าร่วมงาน Priceza Award 2016 พร้อมเผยเทรนด์ e-Commerce ในปีนี้

แล้วเดือนกุมภาพันธ์ 2560 นี้ LnwShop มีแพลนไปไหน ทำอะไรบ้างนะ ?

หมายเหตุ ตารางกิจกรรมอาจมีอัพเดทเพิ่มเติมนะคะ ^^