อีกหนึ่งโครงการดี ๆ ที่ LnwShop ได้เข้าไปเป็นวิทยากรอบรมให้ผู้ที่สนใจทำการตลาดออนไลน์  นั่นคือโครงการ “ออนไลน์สร้างเงินล้านกับ บสย.”  ที่จะจัด ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี จังหวัดลพบุรี วันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่กำลังจะถึงนี้ ใครที่สนใจเข้าร่วมฟังการอบรมและ Work Shop กับพวกเรา มาลงทะเบียนกันเลย !

บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) ผู้ช่วยเหลือ SMEs ผ่านกลไกการค้ำประกันสินเชื่อ สร้างความเชื่อมั่นให้กับสถาบันการเงินในการอนุมัติสินเชื่อมากขึ้น สำหรับผู้ประกอบการ SMEs ที่มีศักยภาพ แต่ขาดหลักประกัน หรือหลักประกันไม่เพียงพอได้รับวงเงินที่เพียงพอกับความต้องการ

ออนไลน์สร้างเงินล้านกับ บสย. คืออะไร ?

“ออนไลน์สร้างเงินล้านกับ บสย.” เป็นโครงการที่จัดโดยบสย.สาขาพระนครศรีอยุธยา ร่วมกับมหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี จัดอบรมเพื่อให้ผู้ที่สนใจทำตลาดออนไลน์  ผู้ประกอบการทั้งรูปแบบนิติบุคคล หรือผู้ประกอบการธรรมดาเข้าร่วมอบรม เพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ และสร้างความมั่นคงให้ระบบบเศรษฐกิจองค์รวมของประเทศ

ครบรสเรื่องการทำธุรกิจออนไลน์

หัวข้อการบรรยายและ Work Shop ได้แก่

  • บรรยายเรื่อง “เปลี่ยนธุรกิจหลักร้อยให้กลายเป็นเงินล้าน” โดย วิทยากรจากคณะวิทยาการฯ
  • บรรยายเรื่อง “บสย.ข่วยสานฝันการเติบโตของธุรกิจ และแนะนำผลิตภัณฑ์ของธนาคารต่าง ๆ” โดยวิทยากร บสย. และธนาคารที่เข้าร่วมกิจกรรม
  • Work Shop เรื่อง การขายสินค้าบนตลาดออนไลน์ โดยวิทยกรจาก LnwShop

จัดที่ไหน เมื่อไหร่ ?

สำหรับงานนี้จะจัดในวันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2560 ณ คณะวิทยาการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี จังหวัดลพบุรี ตั้งแต่ 08.00 – 16.30 น.

การลงทะเบียนเข้าร่วมอบรม

สำหรับร้านค้าเทพที่อยู่จังหวัดลพบุรีหรือใกล้เคียง สนใจเข้าร่วมอบรม “ออนไลน์สร้างเงินล้านกับ บสย.” สามารถติดต่อแจ้งความประสงค์ได้ที่ คุณสรรพสิริ โทร. 093-139-4445  ได้เลย

แล้วพบกันนะคะ (◕‿◕❀)