เมื่อวานนี้ (25 มกราคม 2560) คุณน้อย  ณัฐวิทย์ ผลวัฒนสุข ได้เดินทางไปร่วม Priceza Award 2016 งานมอบรางวัล 21 สุดยอดร้านค้าออนไลน์ไทย พร้อมขึ้นบรรยายพิเศษในหัวข้อ “E-Commerce Trends 2017” ณ Ramayana Restaurant by King Power

นายธนาวัฒน์ มาลาบุปผา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัทไพรซ์ซ่า จำกัด เปิดเผยเกี่ยวกับการจัดงานครั้งนี้ว่า “จากจุดเริ่มต้นของ Priceza ที่เชื่อมั่นในศักยภาพของ e-Commerce และมองว่าคือโอกาสของผู้ประกอบการชาวไทย โดยจากฐานข้อมูลผู้เข้าใช้บริการของ Priceza ที่มากว่า 100 ล้านครั้งต่อปีทำให้ทราบดีว่าร้านค้าประเภทไหนที่ได้รับความนิยม และเป็นที่ชื่นชอบ งานครั้งนี้จึงถูกจัดขึ้นมาเพื่อประกาศให้ทุกคนทราบว่า ร้านไหนเป็นร้านที่ดี มีคุณภาพ น่าเชื่อถือและได้รับความนิยม พร้อมทั้งเพื่อผลักดันให้ตลาด e-Commerc ในประเทศไทยเติบโตยิ่งขึ้น”

21 สุดยอดร้านค้าออนไลน์จาก Priceza Award

สำหรับรางวัล Priceza Award ครั้งนี้แบ่งเป็น 5 ประเภท ได้แก่ Top Marketplace Awards, Top Corperate Seller Awards, Top Grocery Retailer Awards, Top Home&Decore Seller Awards และ Top SME Seller Awards รวม 21 รางวัล โดยรางวัลทั้งหมด มาจากความนิยมของผู้ใช้ Priceza กว่า 8 แสนคน

โดยสามารถเข้าไปชมผู้ได้รับรางวัลทั้งหมดได้ที่ 21 สุดยอดร้านค้าออนไลน์ไทย ในงาน Priceza Awards 2016 (คลิก)

นอกจากนั้นภายในงานยังมีการบรรยายพิเศษในหัวข้อ “Get Ready for E-Commerce Trends 2017″ จากกูรูด้าน e-Commerce ทั้ง 5 ท่าน ได้แก่ คุณธนาวัฒน์ มาลาบุปผา (Priceza) คุณวรวุฒิ อุ่นใจ (Central Online), คุณธรินทร์ ธนียวัน (Lazada), คุณธนานันท์ อรุณรักษ์ติชัย ( Ascend group) และคุณณัฐวิทย์ ผลวัฒนสุข หรือคุณน้อยจาก LnwShop ของเรา ซึ่งมาบอกเล่าเกี่ยวกับเทรนด์ที่กำลังจะเกิดขึ้น วิธีการรับมือ และการปรับตัวของเหล่า e-Commerce ที่ต้องเน้นทั้งความสะดวกและรวดเร็ว สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าของเราได้นั่นเอง

และยังมีการบรรยายพิเศษอีกหนึ่งหัวข้อ คือ “What Millennial shoppers want?” จากคุณขจร เจียรนัยพาณิชย์ ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ MacThai.com และอาจารย์ศุภเดช สุทธิพงศ์คณาสัย ผู้ร่วมก่อตั้งรายการล้ำหน้าโชว์ สำหรับหัวข้อนี้จะพูดถึงพฤติกรรมนักช้อป Gen M ที่ตัดสินใจจากความพึงพอใจของตัวเอง และมักให้ความสนใจในตัวบริการเป็นหลัก เหล่าผู้ประกอบการ e-Commerce จึงควรมีการปรับตัวเพื่อตอบสนองคนกลุ่มนี้ให้ได้

สำหรับใครที่อยากอ่านบรรยายพิเศษสองหัวข้อแบบเต็ม ๆ รอติดตามกันนะคะ รับรองว่ามีให้ทุกคนได้อ่านกันแน่นอน