DSCF5587

การทำบุญมีมากมายหลายแบบ แต่วันนี้จะขอพาทุกคนมาดูวิธีการทำบุญ สไตล์เทพกันว่าจะเป็นอย่างไร ขอบอกเลยว่าคุณอาจไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน (°ο°)ซึ่งการทำบุญครั้งนี้จุดประสงค์หลักคือ เพื่อสมทบทุนสร้างอาคารต่าง ๆ ของโรงพยาบาลบึงสามพัน

ทีมงานเทพขอเป็นอีกหนึ่งในการช่วยสร้างอาคาร ที่โรงพยาบาลบึงสามพัน

ตามที่มีการจัดทอดผ้าป่ามหากุศลทำบุญใหญ่เพื่อคนไทยสุขภาพดี ร่วมกับโรงพยาบาลบึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ เพื่อสมทบสร้าง อาคารตรวจโรคความดันโลหิตสูง เบาหวาน อาคารพักญาติผู้ป่วยใน เปลี่ยนหลังคาตึกผู้ป่วยในชาย หญิง และ สำหรับซื้อเครื่องมือแพทย์ คุณน้อย ณัฐวิทย์ เลยขอมาบอกบุญต่อให้กับพวกเราทุกคนในการเป็นส่วนเล็ก ๆ ที่จะช่วยสมทบทุนครั้งนี้

พิธีทอดผ้าป่าสามัคคี

 

ทีมงานเทพ บริจาคง่ายด้วย LnwCoin

ทีมงานเทพทุกคนที่ทำงานอยู่ที่นี่จะมี LnwCoin ที่เปรียบเสมือนเหรียญแทนเงินสด ใครที่มีกิจกรรมดี ๆ บุญต่าง ๆ ที่อยากบอกต่อก็สามารถสร้างแคมเปญขึ้นมาได้ เพื่อให้เหล่าทีมงานกด LnwCoin ตามจำนวนที่อยากบริจาคได้กันง่าย ๆ

 

บริจาคแล้วปักธงกันหน่อย

ไหน ๆ ก็บริจาคกันแล้วก็ขอปักธง รับบุญกันหน่อย 55555 ด้วยเงินที่พวกเราร่วมบริจาคเข้าออนไลน์ ง่าย ปุ๊บปั๊บ แต่ก็อยากมีพิธีบ้างอะไรบ้าง เลยจัดปักธงสักหน่อย … สำหรับทีมงานเทพที่บริจาคแล้วก็มาปักธงรับบุญกันได้เลย (แหม….. แต่ละคนก็ขอพรกันไปยกใหญ่เลยแหละ ฮ่า ๆ)

ทำบุญ LnwShop

LnwShop

สมทบทุรทำบุญ
สำหรับใครที่อยากบริจาคสมทบทุนสร้างอาคาร เหมือนกับพวกเรา สามารถติดต่อเข้าไปที่โรงพยาบาลบึงสามพัน เบอร์โทร 056-731-284 : เบอร์แฟกซ์ 056-731-285 ต่อ 167 ได้เลยนะคะ …. เพราะพวกเราเชื่อว่าการให้ที่ไม่มีวันสิ้นสุด ♡