ร้านเบสหนัก

“หูฟัง” อีกหนึ่งอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ที่อยู่แนบชิดกับร่างกายของคนเรามากที่สุด (ก็แหม..บางยี่ห้อนี่แทบจะเป็นส่วนหนึ่งกับหูไปแล้ว ><)  มีความสำคัญขนาดนี้ จะเลือกหูฟังมาใช้ทั้งทีก็ต้องเลือกให้ดีจริงไหมคะ วันนี้เราเลยพาทุกคนไปรู้จักกับอีกหนึ่งร้านจำหน่ายหูฟังดี ๆ ที่น่าสนใจมาก เพราะนอกจากหูฟังเขาจะดี๊ดี น่าเอามาแนบชิดสุด ๆ แล้ว เจ้าของร้านยังมีประสบการณ์การขาย (ดี) แบบมืออาชีพมาฝากด้วยนะ เราอย่ารอช้าไปรู้จัก “ร้านเบสหนัก” กันเลยดีกว่า Go Go \(^ 3 ^)/

จากงานอดิเรกที่ชื่นชอบ สู่การทำหูฟังขายเอง !

เจ้าของร้านเบสหนักคุณบี้ ปวิชศรัณย์ เจ้าของร้านคนเก่ง

จุดเริ่มต้นของร้านเบสหนัก ร้านขายหูฟังคุณภาพดีที่เรานำมาให้รู้จักนี้ มีที่มาจากงานอดิเรกของคุณบี้ เจ้าของร้านผู้รักในเสียงเพลง บวกกับความชอบที่จะซื้อหูฟังชนิดต่าง ๆ มาลองใช้งาน จนกระทั่งหูฟังตัวโปรดเกิดเสียขึ้นมา ด้วยความที่ไม่อยากทิ้งแล้วซื้อใหม่ คุณบี้จึงเริ่มหาวิธีซ่อมหูฟังด้วยตัวเองจากอินเตอร์เน็ต จนหูฟังกลับมาใช้ได้ดีอีกครั้ง นี่จึงเป็นจุดที่ทำให้คุณบี้เริ่มสนใจ อยากลองทำหูฟังใช้เองเป็นงานอดิเรก และด้วยความชอบรวมกับการหาข้อมูลอย่างหนักนี่ล่ะ ในที่สุดคุณบี้ก็สามารถทำหูฟังใช้เองได้ แถมยังทำออกมาขาย จนมีร้าน “เบสหนัก” ร้านขายหูฟังเทพ ๆ แบบทุกวันนี้นั่นเอง

หูฟังของร้านเบสหนัก ต่างจากหูฟังทั่วไปอย่างไร

หูฟังเบสหนักส่วนหนึ่งของหูฟังหลายรูปแบบจากร้านเบสหนัก

หูฟังทั่วไปที่เราใช้งานกันทุกวันนี้ จะประกอบไปด้วย 4 ส่วนหลัก ๆ ได้แก่ ตัว Jack , สายหูฟัง , Body ด้านนอก และตัว Driver หรือเครื่องด้านใน หูฟังหลากรูปแบบของร้านเบสหนัก เกิดจากฝีมือการ modify ผสมชิ้นส่วนต่าง ๆ ของทางร้านเอง จนเกิดเป็นสียงที่ไพเราะและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งหูฟังส่วนใหญ่ในร้านก็จะเน้นไปที่การให้เสียงเบสที่กระหึ่ม หนักแน่นตามชื่อร้าน แต่สำหรับคนที่ชอบเสียงแนวอื่นก็ไม่ต้องน้อยใจนะคะ เพราะไม่ว่าจะชอบเสียงแบบไหน ร้านนี้เขาก็มีหูฟังดี ๆ ไว้รองรับความต้องการทั้งนั้น

เคล็ด (ไม่) ลับ !  ตั้งชื่อสินค้าให้สะดุดตา ลูกค้าจำได้ตั้งแต่แรกเห็น

หลายคนน่าจะสะดุดตากับชื่อสินค้าเท่ ๆ ของหูฟังจากร้านเบสหนัก เช่น อสงไขย กระสุนทองคำ ซึ่งทางร้านเขาไม่ได้ตั้งเอาเท่อย่างเดียวนะคะ เพราะนอกจากจะใช้ชื่อสินค้าอันสะดุดตานี้สร้างเอกลักษณ์ และดึงดูดความสนใจของลูกค้าตั้งแต่แรกเห็นแล้ว ทุก ๆ ชื่อเจ้าของร้านเขายังคิดมาอย่างดี ล้วนมีที่มาที่เกี่ยวข้องกับสินค้าแต่ละชิ้นด้วย เช่น Golden Bullet กระสุนทองคำ ที่สื่อถึงหูฟังรุ่นที่มีตัว Body สีทอง รูปร่างหน้าตาปราดเปรียว รวมถึงให้เสียงเฉียบคมคล้ายกับหัวกระสุน

ก้าวสู่การเป็น “พ่อค้าออนไลน์มืออาชีพ”

ณ วันนี้ (พ.ศ. 2560) ก็เข้าสู่ปีที่ 6 สำหรับการขายหูฟังออนไลน์ของเว็บไซต์ เบสหนัก.com แล้ว แน่นอนว่าทางร้านต้องมีประสบการณ์แน่น พอ ๆ กับเสียงเบสเลยล่ะ ^^ ซึ่งสิ่งที่ “คุณบี้” พ่อค้าออนไลน์มืออาชีพคนนี้ให้ความสำคัญ และอยากจะฝากถึงผู้ขายออนไลน์คนอื่น ๆ ก็คือเรื่อง “คุณภาพของสินค้า” ที่บอกเลยว่าร้านนี้เขาใส่ใจกันสุด ๆ หูฟังในร้านเป็นชิ้นงาน Handmade ผ่านมือเจ้าของร้านคนเก่งมาแล้วแทบทั้งนั้น การันตีคุณภาพได้แน่นอน ลูกค้าที่ซื้อสั่งหูฟังจะได้รับกล่องเก็บหูฟัง รวมถึงจุกยางหรือฟองน้ำหลายขนาด แถมไปเพื่อให้ลูกค้าได้ใช้หูฟังที่พอดีกับหูมากที่สุด

เบสหนักตัวอย่างสินค้าและบริการที่ลูกค้าร้านเบสหนักได้รับ

นอกจากคุณภาพของสินค้าแล้ว “การบริการ” ยังเป็นอีกสิ่งที่ร้านเบสหนักเขาเน้นหนักมาก ตั้งแต่การติดต่อตอบคำถามกับลูกค้า ช่องทางจ่ายเงินที่สะดวกหลากหลาย จนถึงการดูแลให้สินค้าไปถึงปลายทางอย่างรวดเร็วและปลอดภัยที่สุด ซึ่งล้วนแต่แสดงถึงความใส่ใจจากทางร้าน

ไม่ใช่แค่คุณภาพ ร้านนี้กล้า “รับประกันความพอใจ”

จุดเด่นอีกอย่างของร้านเบสหนัก ที่เชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องถูกใจ คือนอกจากเขาจะรับประกันคุณภาพของสินค้าแล้ว ทางร้านยังรับประกันกระทั่งความพึงพอใจ ! ถ้าสั่งซื้อไปฟังแล้วรู้สึกว่ายังไม่ชอบ ยังไม่ใช่ ก็สามารถส่งคืนร้านเพื่อขอคืนเงินได้เลย เพราะคุณบี้เชื่อว่าเรื่องของเสียงเป็นความชอบส่วนบุคคล ถึงสินค้าจะคุณภาพดี แต่ก็มีสิทธิ์ที่ลูกค้าจะฟังแล้วยังไม่ถูกใจ หากไม่ใช่เสียงแบบที่ต้องการ ดูแลกันดีแบบนี้นี่เอง ไม่น่าล่ะแอบเข้าไปส่องที่ส่วนแสดงรีวิวของร้าน ใคร ๆ ก็เข้ามาชื่นชม สุดยอดไปเลยค่ะ :)

รีวิวร้านเบสหนักรีวิวจากผู้ซื้อจริงผ่านระบบ LnwPay

ได้เจอร้านขายหูฟังที่ไม่เหมือนใคร คุณภาพเยี่ยม บริการดี แถมราคาไม่แพงแบบนี้ จะพลาดได้ยังไงใช่ไหมคะ อ่านจบแล้วเข้าไปชมไปช้อปที่เว็บไซต์ เบสหนัก.com กันเถอะ รับประกันว่าเจ้าของร้านเขาดูแลดีจริง ๆ ใครไม่เชื่อจะตามไปดูหลักฐานที่นี่ก็ได้ >> เมื่อทีมงาน LnwShop ไปทำหูฟังขาดกันถึงเชียงใหม่ คุณบี้เจ้าของร้านจะทำยังไงละที่นี้ !!! O_o อยากรู้ก็คลิกโลด