childreb

ใกล้ถึงวันเด็กอีกแล้ว เรามาหาของขวัญให้เจ้าหนู ๆ กันเถอะ  \(≧3≦)/ Parii มี 5 ไอเดียของขวัญวันเด็กมาฝากกัน รับรองเห็นแล้วต้องร้องว๊าววววว !

1. เสื้อผ้าเหล่าการ์ตูนในฝัน

เชื่อว่าเด็ก ๆ ทุกคนต้องมีเหล่าการ์ตูนหรือยอดมนุษย์ ที่ชื่นชอบในใจกันทุกคนแน่นอน ถ้าเขาได้สวมใส่ชุดตัวการ์ตูนที่ชอบ รับรองต้องดีใจสุด ๆ

ชุดเหล่าการ์ตูน

(ชุดเดรสยาว FROZENบอดี้สูทเด็ก Spiderman, ชุด The Hulk – The Avengers, Disney Frozen for Girl)

2. กระเป๋าไปเรียนสุดจ๊าบ

สำหรับเด็กวัยเรียน จะมีอะไรสุขเท่าการมีกระเป๋าสวย ๆ ให้ได้ใช้ใส่ของไปโรงเรียน น่าจะเป็นอีกหนึ่งวิธีง่าย ๆ ที่หลอก เอ้ย! ที่จะดึงดูดให้เด็กอยากไปเรียนหนังสือ

กระเป๋าเด็ก

(Bublle Mu Hellow Carrier, Spiderman Point Backpack, กระเป๋านักเรียนล้อลาก,  Wing girlS Diaane Backpack)

3.  ของเล่นเสริมพัฒนการ สร้างทักษะ

เขาว่ากันว่าเด็กกับของเล่น เป็นสิ่งที่คู่กัน วันเด็กปีนี้ให้ของเล่นเสริมพัฒนาการเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับเจ้าตัวน้อย เพราะนอกจากจะสนุกแล้ว ยังได้พัฒนาทักษะด้านต่าง ๆ อีกด้วย

ของเล่นเสริมพัฒนาการ

(ตุ๊กตาสิงโตเสริมพัฒนาการ Jolly Babyนาฬิกาเรขาคณิตเสริมพัฒนาการ,  ถ้วยเรียงซ้อน ของเล่นเสริมพัฒนาการ, ขดลวดเสริมพัฒนาการ แบบมีล้อ)

4. สร้างหนอนตัวน้อย ด้วยหนังสือ

เราควรปลูกผังให้เด็กเป็นหนอนหนังสือตั้งแต่เล็ก เพราะหนังสือนั้นมีประโยชน์มากมายนับไม่ถ้วน ดังนั้นหนังสือจึงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ดี เหมาะสำหรับการเป็นของขวัญวันเด็กให้กับเจ้าตัวน้อย อาจหาหนังสือที่เป็นเรื่องที่เขากำลังสนใจ หรือการ์ตูนดี ๆ ที่แฝงไปด้วยความรู้ต่าง ๆ ก็ได้ทั้งหมด

หนังสือ

(หนังสือผ้า Baby Animal Counting Book, หนังสือผ้า Pet’s Tail by Jollybaby,  หนังสือผ้า Lamaze [Emily’s Day] , หนังสือ tag ผ้า JJOVE เรื่อง Buddy dogs busy day)

5. กระปุกออมสิน ฝึกอดออม

ของขวัญวันเด็กสุดท้าย คือ กระปุกออมสินตัวช่วยฝึกให้รู้จักอดออม และรู้จักคุณค่าของเงิน .. เดี๋ยวนี้เขามีกระปุกออมสินมากมายหลายแบบดีไซน์เก๋ ที่รับรองว่าเห็นแล้วต้องว๊าว

กระปุกออมสิน

(กระปุกออมสิน ตู้เซฟดูดแบงค์, กระปุกออมสิน กินเหรียญ, ออมสินเด็กญี่ปุ่น, กระปุกออมสินตู้เอทีเอ็ม)

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ หวังว่าวันเด็กที่กำลังใกล้จะถึงนี้ จะมีไอเดียในการซื้อของขวัญให้เจ้าตัวน้อยกันแล้วนะคะ และสำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะไปช้อปที่ไหนดี ขอกระซิบบอกว่า LnwMall.com ของเรามีของสำหรับเด็กมากมาย รอให้คุณช้อปอยู่ (◡‿◡❀)