แฟชั่นชุดสีดำ_banner

ช่วงนี้สาว ๆ หลาย ๆ คนอาจจะเริ่มประสบปัญหา ชุดขาว-ดำ เริ่มจะหมดตู้ แถมไอเดีย Mix & Match ก็เริ่มน้อยลง T_T แล้วอย่างนี้จะแต่งอะไรดีล่ะ ! วันนี้ Priya เลยขอนำเสนอ 3 ตัวช่วยเพิ่มลุคสวย ด้วยชุดดำแบบสุภาพ และดูดี มาเป็นไอเดียเพิ่มเติมให้กับสาว ๆ กันค่ะ

เสื้อคลุมแขนยาว ตัวช่วยเติมลุคสวย

ชุดทำงานเดรสแขนกุดสีดำ

Black Knit Dress + Outer Set ชุดเซทพร้อมเสื้อคลุม

แค่เดรสสีดำ กับเสื้อคลุมแขนยาว ก็ให้สาว ๆ มี 2 ลุคสวยได้แล้วค่ะ เพียงแต่ปรับเปลี่ยนรูปแบบการสวมเสื้อคลุมเท่านั้นเอง ถ้าอยากสวยแบบชิค ๆ ก็ไม่ต้องสวมเสื้อคลุม แต่เอามาพาดทับไว้ก็พอค่ะ แต่ถ้าอยากเรียบร้อยขึ้น ก็สวมทับตามปกติ ติดกระดุมสักนิด ก็ได้แล้วล่ะ

และถ้าอยากดูตัวสูงขึ้นอีกนิด ลองมองหาเดรสกระโปรงเข้ารูปผ้าถักที่มีลายเส้นจากบนลงล่างอย่าง Black Knit Dress + Outer Set ในภาพตัวอย่างนี้ดูสิคะ รับรองว่ารายละเอียดเล็ก ๆ แค่นี้ ก็ช่วยให้ดูดีขึ้นละล่ะ

เสื้อยืดสีดำตัวเก่ง เนรมิตลุคทำงานก็ได้ ลำลองก็เก๋

แฟชั่นสีดำ

เสื้อยืดสีดำราคาถูก

เสื้อยืดสีดำตัวเดิม แต่เพิ่มเติมด้วยกระโปรงยาวทรงตรงสีดำ ก็ช่วยให้คุณดูสวย สง่า และเรียบร้อยขึ้นเยอะ แต่หากวันไหนอยากไปทำงานแบบชิว ๆ ก็ลองมิคกับกางเกงสีดำสักตัว ก็เก๋ได้เหมือนกันนะคะ

หากอยากเพิ่มความเก๋ของการแต่งดำทั้งตัวแบบนี้ ลองสวมรองเท้าสีขาวหรือเติมด้วยแว่นตามดำเลนส์สีชาดูสิคะ รับรองว่าแจ่ม หรือจะลองเลือกโทนสีของเสื้อ กับกางเกง/กระโปรง ให้ดำแต่ต่างเฉดกันเล็กน้อย ก็ช่วยดูเก๋ แต่ยังเรียบร้อยได้ !

ชุดเอี้ยมสีดำ ก็ช่วยครีเอทได้หลายลุคในคอนเซ็ป “ชุดดำ”

ชุดเอี้ยมสีขาวดำ

(ซ้าย) เอี๊ยมกระโปรง ผ้าแมงโก้เนื้อหนา (ขวา) เดรสทรงเอี้ยม สายเดี่ยว พร้อมเสื้อแขนสั้น ลายขวาง 

ชุดเอี้ยมสีดำ ถือเป็นตัวช่วยสร้างลุคสวยได้หลากหลายมาก ๆ เป็นไอเทมที่มีประโยชน์สุด ๆ เลยล่ะ Priya แนะนำว่า สาว ๆ ควรมีไว้ในครอบครอง ! อยากแต่งดำทั้งชุด ก็แค่มิกซ์กับเสื้อสีดำ แต่ถ้าอยากเพิ่มความสดใส Mix กับเสื้อสีขาวก็เก๋ ชอบแบบไหนก็จัดเลยค่ะ

ลุคชุดเอี้ยมนี้ต้องระมัดระวัง Accessory และโทนการแต่งหน้านิดนะคะ เพราะแค่ชุดเอี้ยมก็ให้อารมณ์น่ารัก ๆ อยู่แล้ว ถ้าแต่งหน้าจัดไป หรือใช้เครื่องประดับสดใส ๆ ก็จะยิ่งดูลำลองมากไปนิด แนะนำว่าสำหรับลุคนี้แค่แต่งหน้าอ่อน ๆ หรือถักเปียเก๋ ๆ สักหน่อยก็เรียบร้อย และดูดีแล้วล่ะ

แฟชั่นสีดำสวย

รวมแฟชั่นสีดำจากคอลเล็กชันสวย All Black Style: คุมโทนสีดำสุดคลาสสิค

ถ้า 3 ตัวช่วยเติมลุคสวยจะยังไม่พอ ก็ลองคลิกไปที่ www.LnwMall.com ได้นะคะ Priya รับรองว่ามีแฟชั่นสีดำสวย ๆ อีกหลากหลายแบบให้เลือกช้อปกันเพียบเลยล่ะ