mokapot24

อุปกรณ์ชงกาแฟ แค่ได้ยินคำนี้หลาย ๆ คนคงต้องคิดว่า ถ้าจะซื้อมาใช้ ก็น่าจะต้องไปลองดูของจริงก่อน ได้จับ ได้ลองดูการใช้งาน แล้วค่อยตัดสินใจ ! แต่ Mokapot24 กลับทำสิ่งที่ตรงกันข้ามกับความเชื่อนั้นอย่างสิ้นเชิง ด้วยการขายอุปกรณ์สำหรับชงกาแฟออนไลน์ ! Sayreya เลยขออาสาพาทุกคนมาดูกันว่า Mokapot24 ร้านนี้เขาขายอุปกรณ์สำหรับชงกาแฟออนไลน์ได้อย่างไร

Mokapot24 ขายอะไร ?

12

Mokapot 24 เป็นร้านค้าออนไลน์ที่ขายอุปกร์สำหรับชงกาแฟสด ไม่ว่าจะเป็นหม้ออต้มกาแฟ (Moka Pot), เครื่องชงกาแฟดริป (Coffee Drip) หรือกระทั่งเครื่องบดเมล็ดกาแฟมือหมุนที่นี่ก็มีจำหน่าย

จะขายออนไลน์ ต้องรายละเอียดเยอะ !

หลังจากเปิดชมเว็บ www.mokapot24.com ไปได้ไม่นาน Sayreya ก็พบว่าร้านค้านี้ใส่ “รายละเอียด” เยอะมาก ไม่ว่าจะรายละเอียดของสินค้า,ภาพสินค้าที่มาครบทั้งภายใน/ภายนอก

85

ภาพสินค้าจริงของร้าน Mokapot 24: Bialetti หม้อต้ม กาแฟสด รุ่น Moka Express

หลักการทำงานและวิธีการใช้งานก็บอุปกรณ์ชงกาแฟก็มีบอกไว้อย่างละเอียด

การชงกาแฟ

ภาพแสดงขั้นตอนการทำงาน และวิธีการใช้งานหม้อต้ม กาแฟสด

อีกจุดเด่นคือ บริการที่ดี และความรวดเร็วในการจัดส่ง

นอกจากการใส่รายละเอียดและข้อมูลของสินค้าต่าง ๆ อย่างละเอียดแล้ว จากรีวิวของผู้ซื้อตัวจริงเสียงจริง ยังพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ร้านนี้ “อัธยาศัยดี” และ “ส่งของรวดเร็ว”

รีวิวจากผู้ซื้อ

รีวิวของผู้ซื้อตัวจริงเสียงจริงของร้าน MokaPot24 จากสถิติในระบบของ LnwPay

บทความเกี่ยวกับชงกาแฟก็ต้องมี !!

เรื่องดี ๆ อีกหนึ่งเรื่องที่ Sayreya ได้เห็นจากร้านขายอุปกรณ์เพื่อการชงกาแฟร้านนี้ก็คือมีบทความเกี่ยวกับการชงกาแฟที่หลากหลายมาก ทั้งวิธีการชงกาแฟ, เล่าเรื่องหม้อต้มกาแฟแบบต่าง ๆ และอีกหลากสาระเกี่ยวกับกาแฟ งานนี้บอกได้คำเดียวว่า เทพจริง ๆ

ne

ภาพจากบทความ “ชงกาแฟสด แบบ Moka pot สไตล์อิตาลี”

 MokaPot24 ร้านนี้ จึงอีกหนึ่งร้านที่การีนตีได้เป็นอย่างดีว่า “อุปกรณ์สำหรับชงกาแฟ” ก็ขายออนไลน์ได้ ! ใครที่จะเริ่มต้นขายออนไลน์อย่าลืมเอาแนวคิดดี ๆ ของร้านนี้ไปใช้กันดูนะคะ รับรองว่าขายได้แน่นอน ! …. แต่ร้านนี้น่ะ “ขายดี” ด้วยค่า :)

เกร็ดเล็ก เคล็ดไม่ลับ: “บทความ” ตัวช่วยที่ดีในการทำ SEO

online-marketing-1246457_640

ใครที่สนใจศึกษาเรื่องการทำ Search Engine Optimization (SEO) คงเคยได้ยินมาบ้างว่า Content is King ! ดังนั้นการเขียนบทความจึงช่วยเติมเต็มคะแนน SEO ด้านคอนเทนต์ให้กับร้านค้าออนไลน์ของคุณค่ะ ยิ่งเขียนเยอะก็ยิ่งดี ยิ่งอัพเดทถี่ ๆ ก็ยิ่งดีต่อผลเสิร์ช (ผลการค้นหา) นะคะ

รู้หรือไม่ ? มีวิธีง่ายๆที่ทำให้เนื้อหา/บทความของหน้าเพจมีคุณภาพ 1. มีคำมากกว่า 1,000 คำ 2. มีรูปภาพ, infographic, วิดีโอประกอบ 3. ทำเป็นหัวข้อและลิสต์รายการ