update_blog

เดือนพฤษภาคมกำลังจะผ่านไป แต่ผู้ให้บริการระบบรับชำระเงิน LnwPay ก็ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ ๆ อย่างไม่หยุดยั้ง ว่าแต่มีฟีเจอร์อะไรบ้าง วันนี้ผม BasketBoy จะมารีวิวให้ฟังกันครับ ถ้าอยากรู้แล้วตามผมมาเลย…

ประกาศค่าธรรมเนียมง่าย ๆ ไม่หมกเม็ด

capture-20160523-121546

จากที่เทพเพย์ได้ให้ทดลองใช้ฟรีถึงเดือนมีนาคมที่ผ่านมานั้น …ตอนนี้ก็ได้ประกาศค่าธรรมเนียมการใช้บริการอย่างเป็นทางการที่ 3.4% เรียบร้อยแล้วครับผม ! ดูรายละเอียดค่าธรรมเนียมเทพเพย์ได้ที่นี่

เพิ่มระดับร้านค้า Super Shop

capture-20160525-195008

สัญลักษณ์ Super Shop มาภายใต้คอนเซ็ปที่ว่า จะช้อปออนไลน์ต้องมองหาสัญลักษณ์นี้ ! เพราะร้านค้ายอดเยี่ยมที่มีมาตรฐานสูงในทุกด้านเท่านั้น จึงจะได้รับสัญลักษณ์ Super Shop แสดงที่หน้าร้านค้า… ร้านค้าเทพร้านไหนที่ยังไม่ได้ ไม่ต้องน้อยใจไปนะครับ เพราะสัญลักษณ์นี้เปลี่ยนแปลงทุกเดือน ! เตรียมตัว เตรียมร้าน ดูแลลูกค้าให้ดี แล้วไม่แน่ว่าเดือนหน้า สัญลักษณ์นี้อาจจะเป็นของร้านคุณก็ได้ ดูรายละเอียด Super Shop ได้ที่นี่

LnwPay Mall เปิดทดลองระบบแล้ว 

capture-20160525-195144

ไม่ใช่มีอัพเดทแต่ระบบอำนวยความสะดวกผู้ขาย แต่ระบบของผู้ซื้อก็มีมาเพิ่มเหมือนกัน กับเทพเพย์มอลล์ฉบับ Beta ที่จะให้ข้อมูลสินค้าจากร้านค้าในระบบเทพเพย์ทั้งหมดบนเว็บไซต์ เพิ่มช่องทางการเข้าถึงข้อมูลของร้านสู่ผู้ซื้ออีกหนึ่งช่องทาง ! ถึงจะยังอยู่ในระหว่างพัฒนาแต่บาสเก็ตบอยก็เข้าไปคลิกช้อปเพลินเลย >_<

LnwPay Lite ตัวเลือกใหม่ร้านค้าเทพ

LnwPayLite

LnwPay Lite เป็นช่องทางการรับชำระเงินแบบตัวเลือก นั่นก็คือ ร้านค้าสามารถเพิ่มช่องทางการชำระเงินเทพเพย์ไลท์กับร้านค้าเทพได้ โดยไม่จำเป็นต้องใช้บริการเทพเพย์แบบเต็มระบบ ! ซึ่งเทพเพย์จะคิดค่าบริการเฉพาะรายการสั่งซื้อที่ผ่านระบบเทพเพย์เท่านั้น (ดูข้อมูลเทพเพย์ไลท์เพิ่มเติมได้ที่นี่)

เป็นไงบ้างครับกับรีวิวการอัพเดทระบบใหม่ ๆ ของเทพเพย์เจ้าของร้านค้าเทพคิดเหมือนผมไหมครับ ว่าน่าสนใจในทุก ๆ ระบบเลยล่ะ สำหรับร้านค้าเทพร้านไหนที่มีคำแนะนำ หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพ่ิมเติมก็ติดต่อพี่ ๆ ทีมงาน ได้ที่อีเมล support@lnwpay.com เลยนะครับ ^0^

… ยัง ยัง ยังไม่จบแค่นี้ครับ ผมมีของแถมมาฝาก เป็นภาพสวย ๆ ที่สื่อถึงบริการของเทพเพย์ ผมล่ะช้อบชอบ ก็เลยเอามาฝากเป็นของแถมส่งท้ายบทความนี้กัน จะน่ารักแค่ไหน สวยยังไง และสื่อถึงอะไรบ้าง ไปชมกันเลยครับ