เปิดตัวกันมาพักใหญ่แล้ว สำหรับ LnwPay ระบบรับชำระเงินรูปแบบใหม่ ที่รวบรวมทุกการจับจ่ายไว้ในที่เดียว แถมยังพ่วงมาด้วยการการันตี เพิ่มความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า เจ้าของร้านค้าเทพที่กำลังกังวลใจ ในเรื่องของความน่าเชื่อถือ หรือต้องการมีช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย แนะนำเลยค่ะ สมัครที่เดียวจบ ได้ครบทุกความต้องการ หากท่านใดสนใจอย่ารอช้า ไปดูวิธีสมัครใช้บริการ LnwPay กันเลย ^O^
————————————————————————————————–
สำหรับเจ้าของร้านค้าเทพที่ยังไม่รู้จัก LnwPay ไปทำความรู้จักกันก่อนได้ที่
“LnwPay ระบบรับชำระเงินออนไลน์ อนาคตของ e-Commerce“
————————————————————————————————–
สำหรับระบบรับชำระเงิน LnwPay สามารถใช้ได้กับร้านค้าใน LnwShop เท่านั้นนะคะ ที่สำคัญการสมัครขอใช้บริการนั้นไม่ยากเลยค่ะ สามารถทำได้จากหลังร้านของคุณเอง โดยไม่ต้องส่งเอกสารให้วุ่นวายอีกต่อไป เราได้รวบรวมทั้งเงื่อนไข และรายละเอียดการสมัครใช้บริการไว้ให้คุณในที่เดียว หากพร้อมแล้วมาดูวิธีการสมัครกันแบบ Step by Step กันเลย ♥
♦ ไปที่ร้านค้าที่ต้องการใช้บริการ
ขั้นตอนแรก เข้าไปที่หน้าร้านค้าที่ต้องการสมัครใช้บริการกันก่อน หลังจากนั้นคลิกที่เมนู “เข้าสู่หลังร้าน” เพื่อเข้าสู่หน้าจัดการร้านค้า
♦ เข้าสู่เมนู LnwPay
เมื่อเข้ามาที่ หน้าจัดการร้านค้าเรียบร้อยแล้ว สังเกตบริเวณด้านซ้ายมือ มองหาเมนูที่ชื่อว่า “การเงิน | บัญชี” และตรงดิ่งไปคลิกที่เมนูนั้นได้เลย
จากนั้นจะเจอกับเมนูอีกหนึ่งลำดับชั้น ให้กดเมนูที่ชื่อว่า “บัญชีรับเงิน”
ระบบจะแสดงหน้าจัดการบัญชีรับเงินขึ้นมา ร้านค้าสามารถเลือกใช้งานบัญชีรับเงิน LnwPay โดยกดปุ่ม “สนใจใช้งาน LnwPay”
เมื่อกดสนใจใช้งาน LnwPay จะปรากฏหน้าข้อมูลเกี่ยว LnwPay ร้านค้าสามารถเลื่อนลงมาด้านล่างสุด เพื่อกดเข้าดู “รายละเอียดการเข้าร่วม LnwPay” ได้เลย
♦ ยอมรับข้อตกลงและเงื่อนไข
มาถึงส่วนสำคัญของการสมัครเข้าร่วม LnwPay แล้วค่ะ ในหน้านี้จะรวมรายละเอียด คุณสมบัติ และเงื่อนไขต่างๆ เอาไว้ทั้งหมด แนะนำร้านค้าอ่านข้อมูลในหน้านี้อย่างละเอียด เพื่อผลประโยชน์ของร้านค้าเองนะคะ ^^ เมื่อรับทราบข้อมูลครบเรียบร้อยแล้ว สามารถกดเลือกใช้งาน LnwPay ในรูปแบบที่ต้องการได้เลย โดยรูปแบบการใช้งานของ LnwPay จะแบ่งออกเป็น 5 รูปแบบ ตามรูปด้านล่างนี้ค่ะ
♦ กรอกรายละเอียด และส่งคำขอใช้งานระบบ
หลังจากนั้น ระบบจะแสดงหน้าใหม่ตามภาพด้านล่าง สำหรับการเลือก และกรอกข้อมูลต่างๆ ที่จำเป็นในการสมัคร เช่น การยืนยันตัวตนเจ้าของร้าน การยืนยันบัญชีธนาคาร การเลือกธนาคารที่ใช้รับเงิน ฯลฯ ร้านค้าจำเป็นต้องกรอกข้อมูลในส่วนนี้ทั้ง 9 ข้อให้ครบถ้วนค่ะ
ต่อไปเราจะมาดู การกรอกข้อมูลในแต่ละข้อแบบคร่าวๆ กันค่ะ (หากข้อใดเรียบร้อยแล้ว จะขึ้นเป็นวงกลมสีเขียวที่มีเครื่องหมายถูก)
1. ยอมรับข้อตกลงการใช้บริการ LnwPay : ข้อนี้เราได้กดยอมรับไปเรียบร้อยแล้วในขั้นตอนแรกค่ะ
2. ยืนยันตัวตนเจ้าของร้าน : การส่งสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ในระบบของ LnwShop (Sure Shopping : Verify) คลิกที่ปุ่ม ยืนยันเจ้าของ และอัพโหลดสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน (ชื่อตรงกับเจ้าของร้าน) ที่เซ็นรับรองสำเนาเรียบร้อยแล้วเข้าระบบ รอทางทีมงาน LnwShop ตรวจสอบและ Verify ให้ **หากร้านค้ามีการลงทะเบียนระดับที่ 1 ขึ้นไปอยู่แล้ว ในส่วนนี้จะไม่ต้องทำการแก้ไข หรือส่งเอกสารเพิ่มเติมอีกค่ะ
3. ยืนยันบัญชีธนาคาร : การส่งสำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคารที่ใช้รับเงิน ตามข้อมูลที่ได้ลงไว้ในระบบ คลิกที่ปุ่ม ยืนยันบัญชีธนาคาร และอัพโหลดสำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคารที่ใช้รับเงิน (ชื่อตรงกับเจ้าของร้าน) ที่เซ็นรับรองสำเนาเรียบร้อยแล้วเข้าระบบ รอทางทีมงาน LnwShop ตรวจสอบและ Verify ให้ **หากร้านค้ามีการลงทะเบียนระดับที่ 2 ขึ้นไปอยู่แล้ว ในส่วนนี้จะไม่ต้องทำการแก้ไข หรือส่งเอกสารเพิ่มเติมอีกเช่นเดียวกันค่ะ
4. ระบุข้อมูลสำหรับออกใบกำกับภาษี : เลือกชื่อ และกรอกที่อยู่เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับการออกใบกำกับภาษี
5. ระบุที่อยู่สำหรับจัดส่งใบกำกับภาษี : กรอกรายละเอียดชื่อที่อยู่สำหรับจัดส่งใบกำกับภาษี
6. ระบุบัญชีธนาคารตั้งต้นที่ใช้รับเงิน : เลือกบัญชีที่ต้องการใช้รับเงินจาก LnwPay (สามารถปรับเปลี่ยนภายหลังได้)
7. กำหนดระยะเวลารายการสั่งซื้อหมดอายุอัตโนมัติ : กำหนดระยะเวลาในการจองสินค้าให้กับลูกค้าที่สั่งซื้อเข้ามา หากเกินจากเวลาที่กำหนด รายการสั่งซื้อจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติ ในส่วนนี้สามารถตั้งค่าได้สูงสุด 5 วัน
8. กำหนดระยะเวลาที่เตรียมสินค้าเพื่อส่ง : เวลาที่ร้านค้าใช้เตรียมของเพื่อส่ง โดยทาง LnwPay จะให้กำหนดได้ไม่เกิน 3 วันเท่านั้น ดังนั้นสินค้าที่จำหน่ายต้องเป็นสินค้าที่มีของพร้อมส่งเท่านั้นนะคะ
9. มีวิธีการจัดส่งทางไปรษณีย์ที่ติดตามได้ (ลงทะเบียน หรือ EMS) : กำหนดรูปแบบการจัดส่ง ที่สามารถเช็คสถานะของสินค้าได้
หากกรอกข้อมูลครบถ้วนทั้งหมด จะสามารถคลิกที่ปุ่ม ส่งคำขอใช้งานระบบ LnwPay ได้เลยค่ะ
(และถ้าต้องการเลือกรูปแบบการใช้งาน LnwPay ใหม่ ก็สามารถกด “กลับไปเลือกรูปแบบการใช้งาน LnwPay ใหม่” ได้ด้วย)
หลังจากนี้ รอทางทีมงานทำการตรวจสอบข้อมูล และรายละเอียดต่างๆ ของร้านค้า โดยใช้เวลาไม่เกิน 7 วัน หากมีส่วนใดที่ต้องแก้ไข จะมีข้อความแจ้งให้ทราบในหน้านี้ ร้านค้าสามารถเข้ามาตรวจสอบ และแก้ไขให้ถูกต้องได้เลยค่ะ ส่วนร้านค้าที่ผ่านการตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว จะมีทีมงานติดต่อเข้าไป ยืนยันการเปิดใช้บริการอีกครั้ง และดำเนินการเปิดระบบให้ภายใน 24 ชม. หากร้านค้ายืนยันการเปิดใช้บริการค่ะ ^^
เพียงเท่านี้ ร้านค้าของคุณก็จะมีระบบรับชำระเงินที่มีความหลากหลาย สะดวกสบาย ปลอดภัย และมีความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้นอีกระดับแล้วค่ะ ส่วนเจ้าของร้านที่ยังมีข้อสงสัยอื่นๆ เกี่ยวกับระบบ LnwPay สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
โทร 081-800-2180 (เวลา 09:00 – 18:00 น.) ทุกวัน เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ อีเมล support@LnwPay.com
บทความอื่นๆที่น่าสนใจเกี่ยวกับ LnwPay