LnwPay ระบบรับชำระเงินออนไลน์

LnwPay ระบบรับชำระเงินออนไลน์ อนาคตแห่ง e-Commerce บริการที่มาจากความเชื่อ และความมุ่งมั่นของคุณต้น ปฐมพล แสงอุไรพร ผู้บริหารหนุ่มแห่ง LnwShop.com ที่ต้องการจะเสริมความเข้มแข็งให้กับร้านค้าออนไลน์

คุณปฐมพล ได้เล่าถึงสถานการณ์ e-Commerce ในประเทศไทย ไว้ช่วงหนึ่งในงาน LnwShop 2015 ว่า “ช่วง 1 – 2 ปีที่ผ่านมา มีการเปลี่ยนแปลงในวงการ e-Commerce ของไทยเป็นอย่างมาก มีผู้เล่นทั้งรายใหม่ และรายใหญ่ เข้ามาสู่ e-Commerce มากมาย ซึ่งสิ่งที่ตามมาจากการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว คือมาตรฐานใหม่ของ e-Commerce โดยครอบคลุม 3 ส่วน ได้แก่ การสั่งซื้อที่ทำได้ง่าย, ช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย และการขนส่งที่รวดเร็ว”

LnwPay ระบบรับชำระเงินออนไลน์

ด้วยมาตรฐานดังกล่าว ทำให้เกิดเป็น LnwPay ระบบรับชำระเงินออนไลน์ ซึ่งเทพเพย์จะเข้ามาช่วยให้ร้านค้าออนไลน์สามารถมีช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย, ทำให้การสั่งซื้อ  และการชำระเงินเป็นเรื่องง่าย รวมถึง LnwPay ยังคาดหวังจะเป็นตัวแทนของร้านค้าปลีกบนโลกออนไลน์ เป็นสัญลักษณ์ของความน่าเชื่อถือ สัญลักษณ์ที่ทำให้ผู้ซื้อเห็นแล้ว กล้าที่จะสั่งซื้อ เพราะมั่นใจได้ว่า ทุกการสั่งซื้อ จะได้รับสินค้าชัวร์

การทำงานของ LnwPay ระบบรับชำระเงินออนไลน์

ในฝั่งของผู้ซื้อนั้น LnwPay จะเข้าไปช่วยเป็นตัวกลางที่ทำให้ผู้ซื้อมั่นใจได้ว่าทุกครั้งที่ชำระเงินจะได้สินค้าชัวร์ และหากไม่ได้รับสินค้าก็สามารถขอคืนเงินได้ ไม่เพียงเท่านั้น LnwPay ยังช่วยเพิ่มช่องทางให้ผู้ซื้อสามารถเลือกชำระเงินได้ง่ายด้วย ช่องทางการรับชำระเงินที่หลากหลาย รวมถึงในทุกการสั่งซื้อ ผู้ซื้อยังมีสิทธิได้รับคะแนนสะสม 1% ของการสั่งซื้อ เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งต่อไปได้อีกด้วย !

ชมวิดีโอแนะนำ LnwPay สำหรับผู้ซื้อ

video_buyer_1

ทางฝั่งผู้ขายนั้น LnwPay ระบบรับชำระเงินออนไลน์ จะเป็นผู้ช่วยทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นได้ว่า สั่งสินค้ากับร้านค้านี้ จะได้สินค้าชัวร์ LnwPay ช่วยให้ร้านค้ามีช่องทางรับชำระเงินที่หลากหลาย ลดความยุ่งยากในการตรวจสอบยอดเงิน ทำให้ร้านค้าสามารถขายของได้อย่างสบายใจ มีเวลาไปพัฒนาในด้านอื่น ๆ ของร้าน และเรายังช่วยเป็นตัวกลางคุ้มครองผู้ขาย ให้ปลอดภัยจากมิจฉาชีพ

ชมวิดีโอแนะนำ LnwPay สำหรับผู้ขาย

  video_seller_1

ค่าธรรมเนียมการใช้บริการ

สำหรับผู้ซื้อนั้น สามารถใช้บริการ LnwPay ได้ฟรี ไม่ว่าคุณจะชำระเงินผ่านช่องทางใดก็ไม่เสียค่าธรรมเนียม ! แต่สำหรับผู้ขาย จะมีค่าธรรมเนียมที่ 5% ต่อรายการสั่งซื้อ และค่าธรรมเนียมการถอนเงิน 20 บาท/ครั้ง (เฉพาะยอดถอนเงินที่ต่ำกว่า 5,000 บาท)

แต่พิเศษสมัครตอนนี้ใช้ฟรีถึงปีหน้า !! LnwPay ให้ใช้บริการกันฟรี ๆ ฟรีทั้งค่าธรรมเนียมการขาย และ ถอนเงินฟรี 5 ครั้ง/เดือน … LnwPay ระบบรับชำระเงินออนไลน์  ช่วยดูแลธุรกิจของคุณสิคะ

ฟรีค่าธรรมเนียม LnwPay ระบบรับชำระเงินออนไลน์

ร้านค้าที่สนใจใช้บริการ LnwPay ระบบรับชำระเงินออนไลน์ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม และสมัครใช้บริการได้ที่ www.LnwPay.com

Leave a Reply