12017620_1083532111659637_2860021115716123390_o
หากคุณกำลังมองหาบริษัทที่มีหัวใจหลักคือการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า รวมไปถึงการสร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมงาน อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข มีความเป็นกันเองภายในองค์กร อย่ารอช้าที่จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา พวกเรากำลังรอคุณอยู่… เชิญชวนเหล่าวัยรุ่นไฟแรงทั้งหลาย เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับเรา ในตำแหน่งงาน ดังต่อไปนี้

Lnw IT Support

ถ้าการช่วยเหลือผู้อื่นทำให้คุณมีความสุข มองว่าการแก้ปัญหาเป็นเรื่องที่ท้าท้าย ชอบพูดคุย ติดต่อสื่อสารกับผู้อื่น และมีความเข้าใจตนเองและผู้อื่น รวมถึงมีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับเว็บไซต์ เช่น โดเมนเนม, โฮสติ้ง, HTML สมัครเข้ามาเลย เรารอคุณอยู่

ดูรายละเอียดตำแหน่ง Lnw IT Support ได้ที่นี่

Lnw Support

สาว หรือ หนุ่ม คนไหนที่ชื่นชอบงานบริการ ต้องตำแหน่งนี้เลยค่ะ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ที่จะคอยให้การดูแล ให้คำแนะนำ คอยช่วยเหลือ และแก้ปัญหาต่างๆ ให้กับลูกค้าของเรา ถ้านี่คืองานในฝันของคุณ คลิกไปอ่าน รายละเอียดในตำแหน่ง Lnw Support เพิ่มเติมกันเลย…

 

Lnw Media Production

ชอบสร้างสรรค์ผลงานโดยใช้สื่อมัลติมีเดีย ถ่ายทอดเรื่องราว แบ่งปันสิ่งต่างๆ มีไอเดียแปลกใหม่ รักการถ่ายภาพ ตัดต่อวีดีโอ ห้ามพลาดตำแหน่งนี้เลย คุณจะได้แสดงศักยภาพของคุณอย่างอิสระ มีเท่าไหร่งัดออกมาเลย รายละเอียดตำแหน่ง Lnw Media Production คลิกเลย…

 

Lnw Marketing

หัวการตลาด สดใส ได้ผลจริง หากคุณชอบความท้าทาย รักการทำงานเป็นทีม มีไอเดียที่ฉุดไม่อยู่ พร้อมที่จะนำเสนอสิ่งใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา คลั่งไคล้สื่อออนไลน์เป็นชีวิตจิตใจ อย่ารอช้า มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในทีมกับเรา ดูรายละเอียดตำแหน่ง Lnw Marketing ได้ที่นี่

Lnw Support – กะกลางคืน

หนุ่ม คนไหนที่ชื่นชอบงานบริการ ต้องตำแหน่งนี้เลยค่ะ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ที่จะคอยให้การดูแล ให้คำแนะนำ คอยช่วยเหลือ และแก้ปัญหาต่างๆ ให้กับลูกค้าของเรา ถ้านี่คืองานในฝันของคุณ คลิกไปอ่าน รายละเอียดในตำแหน่ง Lnw Support เพิ่มเติมกันเลย…

 ********************

สวัสดิการขั้นเทพ จัดเต็มไม่มีอั้น !!

– ประกันสุขภาพกลุ่ม (ครอบคลุมการเป็นผู้ป่วยใน และ อุบัติเหตุ)
– ท่องเที่ยวประจำปี
– สังสรรค์ประจำเดือน จัดเต็มไม่อั้น จะบุปเฟ่ห์ หรือ กิจกรรมเฮฮา เสนอมาได้ตามต้องการ
– พิจารณาปรับเงินเดือนทุก 4 เดือน !! 
– ขนมขบเคี้ยว ของว่าง ไอศกรีม ขนม นม เนย น้ำชา กาแฟ โอวัลติน ตลอดวัน ไม่ต้องกลัวขนมหมด 
– สนับสนุนค่าศึกษาเล่าเรียน คอร์สอบรม สัมมนา อยากพัฒนาตนเองเราก็พร้อมสนับสนุน
– ลาพักร้อน 10 วันต่อปี บรรจุแล้วลาได้ทันทีตั้งแต่ปีแรก
– ออฟฟิศอยู่ถ.สีลม ใกล้ BTS ช่องนนทรี เดินทางสะดวกทั้ง BTS/MRT/BRT รถเมล์ รถไฟ เรือ (ลงท่าน้ำบางรัก) !!
– หรือวันไหนขี้เกียจเดินทาง จะนอนค้างที่ออฟฟิศก็ยังได้
– จะชอบร้อง เล่น เต้น รำ เล่นเกมส์เศรษฐี หรือ ออกกำลังกาย ที่นี่เรามีกลุ่มกิจกรรมหลากหลายให้เข้าร่วม 

เพราะองค์กรจะเติบโตได้นั้น อยู่ที่ทีม เป็นสำคัญ ทุกคนคือทีมงาน ไม่ใช่แค่พนักงาน เราจึงให้ความสำคัญกับทุกคน !  เรายังรอ “คุณ” มาเป็นกำลังสำคัญของ Lnw Team มาสนุกด้วยกันกับเรานะคะ 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถคลิกดูรายละเอียดของแต่ละตำแหน่งได้ตามลิงก์ด้านบนด้านท้ายของรายละเอียดแต่ละตำแหน่งเลยนะคะ หรือจะอีเมลเข้ามาพูดคุย สอบถามรายละเอียดกันก่อนก็สามารถส่งมาได้ที่ Recruit@Lnw.co.th เลยค่ะ :)

บรรยากาศในการทำงาน

1006200_10151754207952491_1375634779_n

work @ Lnw

work @ Lnw

work @ Lnw

1

10854212_10152581214787005_4643149148164128497_o

work @ Lnw

สนใจเป็นส่วนหนึ่งของพวกเราส่ง Resume และผลงานต่าง ๆ พร้อมระบุตำแหน่งงานที่ต้องการ มาที่ Recruit@Lnw.co.th ได้เลย เรารอคุณอยู่.. แล้วพบกันที่ Lnw Office นะคะ

Lnw map

Leave a Reply