Coat Closet เปิดตู้เสื้อผ้ารับหน้าหนาว กับเสื้อคลุมกันหนาวสุดเก๋

Coat Closet เปิดตู้เสื้อผ้ารับหน้าหนาว กับเสื้อคลุมกันหนาวสุดเก๋

ใกล้หน้าหนาวแล้ว สาวๆคนไหน มีโปรแกรมเที่ยวท้าลมหนาวกันบ้างเอ่ย?? คาดว่าหลายๆคน กำลังตามหา เสื้อผ้าและ item กันหนาวอยู่แน่ๆเลย วันนี้ LnwMall จึงมาเขียนบทความตามกระแส และขอตั้งชื่อว่า Coat Closet เปิดตู้เสื้อผ้ารับหน้าหนาว กับ item กันหนาวสุดเก๋ !! แค่ชื่อก็บอกแล้วว่าไม่ธรรมดา ใครพร้อมแล้ว เรามาเปิดตู้เสื้อผ้า ไปหาดูเสื้อผ้าเก๋ๆ มาใส่ท้าลมหนาวกันดีกว่า ^^

item สำหรับหน้าหนาว มีอยู่เยอะมากจนเลือกมาลงไม่ถูกกันเลยทีเดียว มองไปทางไหนก็มีแต่ของสวยๆงามๆ อันนั้น ก็ชอบ อันนี้ก็ใช่  เอาเป็นว่า เราจะมาแนะนำ item เด่นๆ ที่ขาดไม่ได้ เรียกได้ว่า หนาวแบบครบเซ็ต จัดเต็มกันตั้งแต่ หัวจรดเท้ากันเลย :p

knitted_hatขอขอบคุณภาพสินค้าจาก : www.qng.co.kr

มาเริ่มกันที่ หมวกไหมพรมเก๋ๆ ดีกว่า

หมวกไหมพรมถือเป็น item ยอดฮิตสำหรับสาวๆ ทุกช่วงวัย มีให้เลือกหลายแบบหลายสี แต่แอบบอกเคล็ดลับนิดนึง ตรงที่ การเลือกสีของหมวก ควรเลือกสีจี๊ดๆ สดๆ เพราะอะไร?? ก็เพราะว่า เวลาที่อากาศหนาวมากๆ หน้าของเราจะซีด ทำให้ดูจืด ถ้าเรามีหมวกใบเก๋สีจี๊ดๆ มันจะช่วยให้ใบหน้าของเราดูสดชื่นและสดใสขึ้นมาทันตาเลยเชียว ไม่เชื่อ ต้องลองทำดูนะคะ^^

Chic scarfขอขอบคุณภาพสินค้าจาก : www.dahong.co.kr

ที่ขาดไม่ได้ก็คือ ผ้าพันคอ

ผ้าพันคอ ถือเป็น item ที่สาวๆขาดไม่ได้ ที่ขาดไม่ได้ไม่ใช่เพราะมันช่วยเพิ่มความอบอุ่นอย่างเดียวนะคะ แต่เป็นเพราะ ความสวยงามหลากหลายและสารพัดประโยชน์ของมัน ทำให้สาวๆหลายคนหลงรัก จนซื้อตุนกันไว้หลายผืนทั้งที่บ้านเราเป็นเมืองร้อน !! ใช่ไหมคะ?? แต่เจ้าผ้าพันคอเนี่ย มันก็สารพัดประโยชน์จริงๆ ทั้งพัน พาด คลุม กันแดดกันลม กันสารพัด มีทั้งหนาเตอะและบางเฉียบ แต่อย่างไรก็ตาม อย่าลืม เลือกสีและลายของผ้าพันคอให้เข้ากับการแต่งตัวของเราด้วยนะคะ :)

top_coatขอขอบคุณภาพสินค้าจาก : www.LnwMall.com

ตัวเด่นที่ลืมไม่ได้เลย คือเสื้อคลุมกันหนาว

เสื้อคลุมกันหนาว ถือ เป็นสิ่งสำคัญในหน้าหนาวเลยทีเดียว ซึ่งมีให้เลือกช็อปมากมายหลายรูปแบบ ตามสไตล์ของสาวๆแต่ละคน การเลือกเสื้อคลุม สามารถเลือกได้ตามใจชอบ แล้วค่อยหา item เก๋ๆมา mix ให้เข้ากัน เพียงเท่านี้ก็เริ่ดกันได้ไม่ยากเลยค่ะ ^^

Legging.

ขอขอบคุณภาพสินค้าจาก : www.LnwMall.com

item สุดท้ายที่แนะนำในวันนี้ได้แก่.. เลคกิ้ง สุดเก๋

เป็นที่รู้จักกันทั่วบ้านทั่วเมืองแล้วสำหรับ เลคกิ้ง เพราะนอกจากจะสวมใส่สบาย ยังสามารถได้ทุกเพศทุกวัย มีหลายแบบหลายสไตล์ให้เลือก ทั้งสีพื้นๆไปจนถึงลายเก๋ๆ อันนี้ต้องขึ้นอยู่กับความมั่นใจ ของคุณแล้วหล่ะค่ะ ว่าจะเลือกเลคกิ้งแบบไหนไป Mix and Match กับชุดของคุณดี?? ^^

——————————————————————————————————

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับ เรื่องราวแฟชั่นสุดเก๋ที่นำมาฝากสาวๆทุกคน สาวคนไหนที่มองหาไอเท็มกันหนาวชิคๆ เก๋ๆ ราคาลดกระหน่ำก็คลิกไปเลยที่ www.lnwmall.com  รีบหน่อยนะจ๊ะสาวๆ วันนี้ต้องขอลาไปก่อน รักษาสุขภาพนะคะ :)

Leave a Reply