disc-boys-bullหลังจากได้เจอกับทั้ง กระทิง อินทรี และหนู ในซีรี่ส์ การ์ตูนดิสบอยส์ (DISC Boys) กันไปแล้ว วันนี้เรามาดูกันสิว่า “ทำไมมมมม เราต้องรู้จักกับ DISC Boys (เสือ สิง กระทิง แรด เอ้ยยย ไม่ใช่ กระทิง อินทรี หนู มี)” ติดตามกันได้เลย สำหรับการ์ตูนของคุณ Monman ตอนใหม่ล่าสุดตอนนี้เลยยย

DISC Boys – บทที่ 2 ทำไมต้องรู้จัก DISC – ตอนที่ 1 ข้อดี ข้อเสีย กระทิง

ที่มาบทความทั้งหมด โดย : MonmanToon (Facebook Fan Page)

URL : http://www.monmantoon.com/2012/11/29/disc-boys-ทำไมต้องรู้จัก DISC/

==============================================================

สัปดาห์นี้กลับมาพบกับ DISC Boys อีกครั้งจ้า หากใครยังไม่เคยอ่านตอนแรก ตามไปอ่านได้ที่นี่เลยจ้า เดี๋ยวจะงงเด้อ

nnjfn8 DISC Boys   บทที่ 2 ทำไมต้องรู้จัก DISC   ตอนที่ 1 ข้อดี ข้อเสีย กระทิง
6xd9wv DISC Boys   บทที่ 2 ทำไมต้องรู้จัก DISC   ตอนที่ 1 ข้อดี ข้อเสีย กระทิงvz4d3i DISC Boys   บทที่ 2 ทำไมต้องรู้จัก DISC   ตอนที่ 1 ข้อดี ข้อเสีย กระทิงf5ek0f DISC Boys   บทที่ 2 ทำไมต้องรู้จัก DISC   ตอนที่ 1 ข้อดี ข้อเสีย กระทิง
j68h4w DISC Boys   บทที่ 2 ทำไมต้องรู้จัก DISC   ตอนที่ 1 ข้อดี ข้อเสีย กระทิง
x6xu04 DISC Boys   บทที่ 2 ทำไมต้องรู้จัก DISC   ตอนที่ 1 ข้อดี ข้อเสีย กระทิงk17uin DISC Boys   บทที่ 2 ทำไมต้องรู้จัก DISC   ตอนที่ 1 ข้อดี ข้อเสีย กระทิง3bi24u DISC Boys   บทที่ 2 ทำไมต้องรู้จัก DISC   ตอนที่ 1 ข้อดี ข้อเสีย กระทิงivfc3z DISC Boys   บทที่ 2 ทำไมต้องรู้จัก DISC   ตอนที่ 1 ข้อดี ข้อเสีย กระทิงss25we DISC Boys   บทที่ 2 ทำไมต้องรู้จัก DISC   ตอนที่ 1 ข้อดี ข้อเสีย กระทิงe5tfyi DISC Boys   บทที่ 2 ทำไมต้องรู้จัก DISC   ตอนที่ 1 ข้อดี ข้อเสีย กระทิงtlz1uq DISC Boys   บทที่ 2 ทำไมต้องรู้จัก DISC   ตอนที่ 1 ข้อดี ข้อเสีย กระทิงb970ow DISC Boys   บทที่ 2 ทำไมต้องรู้จัก DISC   ตอนที่ 1 ข้อดี ข้อเสีย กระทิงoo7sf3 DISC Boys   บทที่ 2 ทำไมต้องรู้จัก DISC   ตอนที่ 1 ข้อดี ข้อเสีย กระทิงs6dbcm DISC Boys   บทที่ 2 ทำไมต้องรู้จัก DISC   ตอนที่ 1 ข้อดี ข้อเสีย กระทิงu6dq8v DISC Boys   บทที่ 2 ทำไมต้องรู้จัก DISC   ตอนที่ 1 ข้อดี ข้อเสีย กระทิง
วิ่งมาอีพแบบสดๆร้อนๆ แฮ่กๆ
หายไปนานมาก ต้องขออภัยจริงๆขอรับ
สำหรับตอนนี้ลองดูว่าเพื่อนฝูงเป็นแบบนี้หรือเปล่า หุหุ
ขอบคุณที่ติดตามจ้า
หากมีคำแนะนำเม้นได้ในบล๊อกหรือไปที่เพจก็ได้จ้า facebook.com/MonmanToon
=======================================================ขอบคุณที่มาอีกครั้งกับ DISC Boys – บทที่ 2 ทำไมต้องรู้จัก DISC – ตอนที่ 1 ข้อดี ข้อเสีย กระทิง

Leave a Reply