เมื่อวันศุกร์ที่ 23 และวันอาทิตย์ที่ 25 ที่ผ่านมา ทางบริษัท แอลเอ็นดับเบิ้ลยู จำกัด ได้มีโอกาสจัดบูธในงาน SME Thailand EXPO 2011 ณ ฮอลล์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยในงานทางบริษัทได้แนะนำเว็บไซต์  lnwshop.com ที่ให้บริการร้านค้าออนไลน์ฟรี พร้อมเปิดตัวบริการเสริมใหม่ที่จะให้คุณสามารถสร้างร้านค้าออนไลน์บนเฟซบุ๊คได้ทันที  “Shopping on Facebook” (คลิกอ่าน วิธีการสมัครใช้บริการ Shopping on Facebook by lnwShop) รวมถึงได้มีโอกาสได้เป็นวิทยากรในหัวข้อสัมมนา เทคโนโลยีล้ำหน้าเพื่อ SME ยุคใหม่ ที่เวทีกลางอีกด้วย ซึ่งการจัดกิจกรรมครั้งนี้ได้รับการตอบรับจากผู้เข้าชมงานเป็นอย่างดี ติดตามรายละเอียดภายในงานและภาพเก็บตกบรรยากาศต่างๆได้หลังเบรกเลยครับ

SME Thailand Expo 2011 งานมหกรรมเพื่อผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ที่รวมหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ร่วมจัดแสดงนวัตกรรม เทคโนโลยี และพร้อมให้คำปรึกษาเพื่อการประกอบธุรกิจที่ยั่งยืน อีกทั้งมีการ Workshop และสัมมนาในหัวข้อต่างๆ รวมถึงการออกร้านของเอสเอ็มอีที่น่าสนใจ ซึ่งสามารถเป็นทั้งไอเดียและแบบอย่างของการทำธุรกิจได้เป็นอย่างดี ซึ่งต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 2 ยังคงคอนเซ็ปท์ในการให้ความรู้ในทุกๆ ด้านแก่ผู้ประกอบการ SME ที่สนใจ แต่ในครั้งนี้ทางผู้จัดงานได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการสร้างแบรนด์ให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน จึงทำให้เกิดธีม “Think chic to Big Brand…คิดโดน แบรนด์ดัง” 

ภายในงานมีการจัดบูธแสดงสินค้าจาก SMEs มากกว่า 500 บูธ จากทางหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน ซึ่งงานนี้ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) ได้ให้โอกาสให้กับทางบริษัทมาจัดกิจกรรมภายในงานโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เช่นเดียวกับกับงานที่ผ่านมาทั้ง

ทางบริษัท แอลเอ็นดับเบิ้ลยู จำกัด (lnw Co.,ltd.) จึงขอขอบพระคุณทาง สวทช. และศูนย์บ่มเพาะธุรกิจ (หน่วยงานในสวทช.) มา ณ ที่นี้อีกครั้งครับ สุดท้ายเรานำภาพกิจกรรมและบรรยากาศภายในงาน SME Thailand EXPO 2011 มาฝากกันครับ