เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทาง ARIP ได้จัดแถลงข่าวจัดงานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2011 มีคอนเซ็ปต์ของงานในครั้งนี้ว่า เชื่อมติดชีวิตดิจิตอล “Go Digital” โดยในปีนี้มีการลดราคาพิเศษกว่าครั้งก่อนๆสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน จะได้รับทันทีคูปองส่วนลด 5% เพื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการในงานคอมมาร์ต นอกจากนี้ สำหรับผู้ใช้  iPhone และ iPad Touch ทางคอมมาร์ทได้เพิ่มแอพพลิเคชั่น Commart Check Price เพื่อเช็คราคาสินค้าได้อย่างทันใจ

เทคโนโลยีต่างๆที่นำมาแสดงและจำหน่ายในงานคอมมาร์ต ครั้งนี้ มีทั้ง แท็บเล็ต พีซี สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android, Windows7, Apple iOS และ BlackBerry Os  มีสมาร์ททีวีหรือระบบทีวีอัจฉริยะที่สามารถเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตได้ เช่น Google TV, Apple TV, Windows TV และเทคโนโลยี 3D พร้อมเปิดตัว CPU ใหม่ล่าสุดจาก อินเทล “New Generation 2 Intel Core Processor” นอกจากนี้ยังมี Gadget, Printer และอุปกรณ์ไอทีใหม่ ๆ อีกมากมาย ให้เลือกซื้อกันได้ตลอดงาน

นอกจากสินค้าไอทีแล้ว ภายในงานยังจัดกิจกรรม Workshop ที่น่าสนใจ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เช่น สัมมนา ปะ ฉะ ดะ IPad, Samsu

ng Gall

axy Tab และ Kindie และเสวนาสาระบันเทิงในหัวข้อ “ธรรมมะกับเทคโนโลยี”  โดยพระมหาสมปอง ตาลปุตตโต จากธรรมะเดลิเวอรี่ และยังมีการประมูลสินค้าไอทีสุดมันส์ เริ่มต้นที่ราคา 1 บาท พร้อมกับการมอบรางวัล Commart Innovation Award ผู้ที่ซื้อสินค้าไอทีครบทุก 3,000 บาท มีสิทธิ์ได้รับคูปองชิงโชคลุ้นรับรถยนต์ นิสสัน มาร์ช มูลค่ากว่า 4 แสนบาท และรางวัลอื่น ๆ มากมาย

งานนี้สำหรับคนไอทีแล้ว เรียกว่าพลาดไม่ได้เลยทีเดียว ส่วนรายละเอียดโปรโมชั่นต่างๆ ทางคอมมาร์ทยังไม่ได้ออกรายละเอียดออกมา สำหรับผู้สนใจสามารถเข้าไปติดตามได้ทั้งใน facebook และบนหน้าเว็บไซต์ของคอมมาร์ทได้เลยค่ะ แล้วอย่าลืมไปเชื่อมติดชีวิตดิจิตอล ที่งานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2011 ระหว่างวันที่ 17-20  มีนาคม 2554 เวลา 10.00-20.00  น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นะคะ

ที่มา : http://www.commartthailand.com

Leave a Reply