คลิ๊ก Link นี้เลย  Facebook ของ lnw

Facebook.com

ถามถึงเวลานี้ คงไม่มีใครรู้จัก Mark Zuckerberg ผู้เป็นเจ้าของ FACEBOOK เว็บไซต์เครือข่ายสังคมหรือ Social Network ที่เราได้ยินกันมาก แถมยังมีภาพยนตร์ เรื่อง The Social Network โดยมีประโยคเด็ดว่า You Don’t Get to 500 Million Friends Without Makeing A Few Enemy. ทำให้ทั่วโลกได้รู้จักเค้ามากขึ้น และอยากใกล้ชิดกับ Mark ขึ้นมาทันที !

ประวัติเบื้องต้นเกี่ยวกับ Facebook

Mark Zuckerberg ก่อตั้ง Facebook เว็บ Social Network แบบ 2.0 เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ขณะ Mark ยังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัย Harvard ก่อนที่เค้าจะขอลาออก เหมือนๆ กับ Bill Gates ผู้ก่อตั้ง Microsoft เพื่อมาเป็น CEO ด้วยวัยเพียง 22 ปี

ระยะเวลาเพียง 3 ปีเท่านั้น จากที่เริ่มต้นให้ใช้สำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยด้วยกันเอง กลายเป็นเว็บที่มีผู้ใช้ที่ลงทะเบียนมากถึง 19 ล้าน Users ผู้คนทั่วโลกต่างมีบัญชี Facebook กันถ้วนหน้า และขณะนี้กลายเป็นเว็บที่มีผู้เข้าชมมากเป็นอันดับ 6 ในสหรัฐ 1% ของเวลาทั้งหมดที่ใช้บน Internet ถูกใช้ในเว็บ Facebook

lnw คงรอไม่ได้อีกต่อไป ถ้าหากไม่มี Facebook Fan Page เพื่อให้ทุกคนได้รู้จักเรามากขึ้น พร้อมกับได้รับข้อเสนอโปรโมชั่นดีๆ กับเราอีกมากมาย หากคุณมีบัญชี Facebook แล้วก็ คลิ๊กเลย Facebook ของ lnw

Leave a Reply