การขายของออนไลน์ ยิ่งร้านค้ามีการขายหลายช่องทางมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งส่งผลดีต่อร้านค้ามากเท่านั้น เพราะแน่นอนว่าลูกค้าจะมีโอกาสเห็นสินค้าของเราได้มากขึ้นนั่นเอง แต่การขายหลายช่องทาง ก็ต้องแลกมากับการจัดการ รวมถึงการดูแลลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นด้วย วันนี้เราเลยจะมาแนะนำระบบใหม่ ที่ช่วยเพิ่มโอกาสในการขาย โดยที่คุณไม่ต้องเหนื่อยเพิ่มขึ้น จัดการได้เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือมีคนไปขายของแทนคุณ!!

 

Dropship ระบบตัวแทนจำหน่าย

 บริการอัพเกรดใหม่ล่าสุดจาก LnwShop ที่ช่วยให้คุณบริหารตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นระบบ ลดงานที่ไม่จำเป็น รับตัวแทนเพิ่มได้อีกไม่จำกัด ไม่ว่าคุณจะมีร้านที่มีตัวแทนจำหน่ายอยู่แล้ว หรือสนใจที่จะเริ่มเปิดรับตัวแทนจำหน่าย ก็สามารถใช้บริการนี้ได้เช่นกัน 

สำหรับร้านค้าที่มีตัวแทนอยู่แล้ว 

เรามีระบบที่ช่วยให้ตัวแทนเดิมของคุณย้ายเข้ามาในระบบตัวแทน การบริหารจัดการตัวแทนทั้งหมดสามารถจัดการได้ผ่านหลังร้านของคุณเอง แถมยังมีโอกาสได้ตัวแทนใหม่ๆ เพิ่มจาก Mall ตัวแทนของเรา LnwDropship.com อีกไม่จำกัด

สำหรับร้านค้าที่ต้องการเริ่มเปิดรับตัวแทนจำหน่าย

แค่คุณใช้บริการอัพเกรดตัวแทนของเรา ร้านค้า และสินค้าของคุณทั้งหมดจะ ถูกดึงไปแสดงที่ Mall ตัวแทน LnwDropship.com ในทันที เพิ่มโอกาสในการหาตัวแทนได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

 

ยิ่งมีตัวแทนเยอะ ยิ่งมีโอกาสขายได้มาก

  • ยอดขายที่มากขึ้น ตามจำนวนตัวแทน
  • เข้าถึงลูกค้าบางกลุ่ม ที่คุณอาจจะยังเข้าไม่ถึง
  • ไม่ต้องใช้ทรัพยากรของตัวเองในการลงทุนหาลูกค้าเพิ่ม

ระบบตัวแทนจำหน่ายของ LnwShop ช่วยอะไรคุณได้บ้าง

 

1. รับสมัครตัวแทนผ่านระบบ Auto

ร้านค้าสามารถตั้งค่าการรับสมัครตัวแทนได้เอง ไม่ว่าจะเป็นการอนุมัติเข้าเป็นตัวแทนที่ร้านค้าสามารถตั้งค่าได้ว่า จะให้รอร้านค้ายืนยันก่อน หรือยืนยันอัตโนมัติเมื่อตัวแทนทำการสมัครผ่านระบบเข้ามาทันที รวมไปถึงรายละเอียดต่างๆ ที่ตัวแทนควรรู้ (ระบบจะมีข้อมูลพื้นฐานให้ โดยร้านค้าสามารถแก้ไขได้)

 

2. กำหนดระดับตัวแทน เพิ่มส่วนลดในแต่ละระดับ

ร้านค้าสามารถกำหนดระดับตัวแทน พร้อมให้ส่วนลดได้เอง จะลดเป็น % หรือลดเป็นบาท/ชิ้นก็ได้ แถมยังสามารถตั้งค่าให้ระบบ คำนวณจากยอดขาย หรือจำนวนรายการสั่งซื้อได้อีกด้วย

**ในการกำหนดระดับตัวแทน หากเป็นตัวแทนเดิมที่เคยสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของร้านค้า ระบบจะนำรายการสั่งซื้อเดิมมาทำการคำนวณระดับสมาชิกให้โดยอัตโนมัติ หรือหากร้านค้าต้องการกำหนดระดับสมาชิกให้ตัวแทนเอง ก็สามารถปิดการกำหนดระดับอัตโนมัติ ในหน้าข้อมูลตัวแทนได้ค่ะ

 

3. มีระบบคำนวณแบบรักษายอดรายเดือน

หากคุณต้องการให้มีการรักษายอดเพื่อรับส่วนลด ระบบของเราก็สามารถตั้งค่าในส่วนนี้ได้ ด้วยการนับยอดย้อนหลัง 1,3,6 หรือ 12 เดือน หรือหากต้องการให้ตัวแทนสะสมยอดเพื่อรับส่วนลดไปเรื่อยๆ ก็สามารถปิดการคำนวณแบบรักษายอดไว้ได้ค่ะ :)

 

4. กำหนดส่วนลดตัวแทนได้อิสระตามหมวดหมู่

คุณสามารถเลือกให้ส่วนลดไม่เท่ากันในแต่ละหมวดหมู่ได้ โดยเลือกที่ กำหนดส่วนลดตามหมวดหมู่ ที่กล่องตั้งค่าระดับตัวแทน และทำการตั้งค่าได้ตามต้องการ จนถึงระดับหมวดหมู่ย่อย

**หากมีการเปลี่ยน % ที่ส่วนลดปกติที่ระดับตัวแทน ค่าส่วนลดที่ร้านค้าตั้งค่าไว้ที่หมวดหมู่จะคงเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

 

5. ตัวแทนสั่งของ/เช็คสต็อคได้ที่หน้าเว็บ

หากตัวแทนสมัครเป็นตัวแทนเรียบร้อยแล้ว หน้าเว็บจะแสดงราคาตามระดับของตัวแทนให้อัตโนมัติ นอกจากนี้ตัวแทนยังจะเห็นจำนวนสินค้าในคลังของร้านค้า เพื่อยืนยันสินค้ากับลูกค้าได้อีกด้วย

 

6. ให้ตัวแทนกรอกข้อมูลผู้รับ-ส่งได้เอง

ตัวแทนสามารถระบุชื่อผู้รับผู้ส่งผ่านระบบได้เลย ลดความผิดพลาด ในการจ่าหน้าพัสดุ แถมระบบยังจำที่อยู่ตัวแทน และลูกค้าไว้ให้ ไม่ต้องเสียเวลาพิมพ์ใหม่ทุกครั้ง หากต้องการเปลี่ยนก็สามารถเปลี่ยนได้ตามใจ

 

7. ระบบแจ้งเตือนร้านค้าทันทีที่มีผู้แทนจำหน่าย

เมื่อมีการสมัครตัวแทนเข้ามา ระบบจะแจ้งเตือนที่ Notification ที่ร้านค้าของท่าน หากร้านค้าใช้งาน LnwShop Manager App  ระบบจะแจ้งเตือนที่มือถือของท่านในทันที

 

8. ดูข้อมูลสถิติต่างๆ ได้ง่ายดาย

ร้านค้าสามารถดูได้ว่าตัวแต่ในแต่ละระดับมีกี่คน เป็นใครบ้าง และใกล้จะถูกเลือนระดับหรือไม่ เพื่อจัดการได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

 

9. รับชำระเงินผ่าน LnwPay ก็ได้ด้วย

สำหรับบร้านที่ใช้บริการ LnwPay ร้านค้าสามารถเลือกได้ว่าจะให้ตัวแทนชำระผ่านร้านค้าโดยตรง หรือให้ชำระผ่าน LnwPay


เพิ่มโอกาสหาตัวแทนได้มากขึ้น ด้วย  

 

LnwDropship.com คือ เว็บไซต์สำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจออนไลน์ แต่ไม่มีทุนหรือความเชี่ยวชาญในการผลิตสินค้าเอง สามารถเข้ามาหาสินค้าที่จะนำไปขายต่อในรูปแบบของตัวแทนจำหน่ายได้จากเว็บไซต์นี้

 LnwDropship.com ไม่มีค่าแรกเข้า ไม่มีค่าบริการายปีในการเข้าร่วม

 Sync ข้อมูลสินค้าและระดับตัวแทนอัตโนมัติ ไม่ต้องทำอะไรเพิ่มอีก

 สั่งซื้อบริการอัพเกรด Dropship ระบบตัวแทนจำหน่ายนี้ก็เข้าร่วมทันที

 


และทั้งหมดนี้เป็นเพียงฟีเจอร์หลักๆ สำหรับระบบนี้เท่านั้น เรายังไม่หยุดพัฒนาเพื่อให้ระบบของเรา รองรับทุกการใช้งานของร้านค้าให้ได้มากที่สุด หากร้านค้าเทพสนใจใช้บริการอัพเกรดตัวแทนจำหน่าย สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.lnwshop.com/store/dropship