Review: LnwShop Manager, App ที่เกิดมาเพื่อร้านค้าเทพ !

เปิดตัวมาพักใหญ่ๆ แล้วสำหรับ LnwShop Manager แอปพลิเคชันที่ช่วยจัดการรายการสั่งซื้อบนมือถือ สำหรับเจ้าของร้านค้า LnwShop โดยเฉพาะ ให้ทุกอย่างจัดการง่ายแค่ปลายนิ้ว จัดการสถานะออเดอร์ได้ทันที ทุกที่ทุกเวลา พร้อมระบบ Notification แจ้งเตือนทุกการทำรายการจากลูกค้า ทำให้คุณไม่พลาดทุกออเดอร์ที่จะมีเข้ามา ว่าแล้วเราก็ไปดูกันเลยดีกว่า ว่า App นี้จะเจ๋ง จะเทพพอ สำหรับเจ้าของร้านค้าเทพหรือไม่ ?

ฟีเจอร์หลัก

แค่ฟีเจอร์หลักก็บอกได้เลยว่าโดนใจเจ้าของร้านกันไปเต็มๆ ทีนี้ก็ไม่ต้องเสียเวลาไปจัดการออเดอร์ผ่านคอมพิวเตอร์ หรือติดตามสถานะผ่านอีเมลอีกต่อไป ว่าแล้วเราก็ไม่รอช้า ไปเจาะลึกกันเลยดีกว่าว่า แต่ละฟีเจอร์ของ LnwShop Manager เค้ามีอะไรเทพ !!

 

จัดการทุกร้านค้าของคุณได้ใน App เดียว

คุณสามารถจัดการ สถานะรายการสั่งซื้อได้ทุกร้านที่คุณสร้างขึ้นใน  Account เดียวกัน ไม่ว่าจะมีกี่ร้านก็สามารถเลือกจัดการได้ตามต้องการ จะมี 3 ร้านหรือ 10 ร้านก็ไม่หวั่น รับมือกับทุกออเดอร์ได้โดยไม่ตกหล่น :)

 

แจ้งเตือนทุกความเคลื่อนไหว

ระบบแจ้งเตือนผ่าน Notification ที่แจ้งเตือนคุณทุกสถานะ (เหมือนกับที่แจ้งเตือนที่หน้าเว็บ) ไม่ว่าจะเป็น รายการสั่งซื้อ การแจ้งชำระเงิน การติดต่อผ่านทางข้อความ การถามคำถามในสินค้า รวมถึงความเคลื่อนไหวบนเว็บบอร์ด ให้คุณไม่พลาดในทุกจุดที่เกิดขึ้นบนเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ของคุณ

 

จัดการทุกสถานะ ได้ทุกที่ทุกเวลา

ร้านค้าสามารถเข้าดูรายละเอียดรายการสั่งซื้อ และปรับสถานะต่างๆ ได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งชำระเงินแทน ใส่บันทึกลับ ยืนยันยอดเงิน แจ้งเลขจัดส่งสินค้า แม้กระทั่งยกเลิกรายการสั่งซื้อ ก็ทำได้ในหน้าเดียว

เลือกรายการสั่งซื้อที่ต้องการและกดดูรายละเอียด

ลูกค้าแจ้งชำระเงินมาทางไหนก็ไม่หวั่น รับรายละเอียดมาแจ้งเข้าระบบแทนลูกค้าได้เลย

ยืนยันยอดเงิน และแจ้งเลขที่จัดส่งได้สะดวกและรวดเร็ว

ใส่เลขจัดส่งได้ง่ายกว่าที่เคย ลดความผิดพลาด ด้วยระบบการสแกนบาร์โค้ด

เพียงเท่านี้การจัดการสถานะต่างๆ ก็เป็นเรื่องง่ายๆ และไม่เสียเวลาอีกต่อไป แอบบอกว่าเลขพัสดุที่เราใส่ไว้ในระบบ สามารถเลือกกดคัดลอก ที่ไอคอนด้านหลังเลขพัสดุ แล้วนำไปแจ้งให้ลูกทราบได้เลยอีกด้วย ฟีเจอร์นี้ร้านค้าได้ลองเป็นต้องติดใจ ><

ตรวจสอบและยืนยันยอดเงินได้ทันใจ

หากต้องการเช็ครายการแจ้งชำระเงินแบบรวดเร็วทันใจ สามารถไปที่เมนู “ชำระเงิน” ก็จะเจอกับรายการแจ้งชำระเงินที่ลูกค้าได้ทำการแจ้งเข้ามา สามารถกดเข้าไปดูรายละเอียด รวมถึงสลิปที่แนบมา และยืนยันได้ทันที ร้านไหนออเดอร์เยอะๆ หน้านี้จะสะดวกมากๆ เลยค่ะ

 

ไม่พลาดทุกการติดต่อ

ที่เมนู “ข้อความ” คุณสามารถเช็คได้ว่ามีใครส่งข้อความมาถึงคุณบ้าง สามารถเลือกดู และกดตอบกลับได้ทันทีผ่านอีเมลของคุณเอง หรือจะติดต่อกลับลูกค้าทางโทรศัพท์ก็ได้เช่นกัน **เฉพาะกรณีที่ลูกค้าใส่ข้อมูลอีเมล และเบอร์โทรศัพท์ไว้

 

เช็คประวัติ และจัดการระดับสมาชิกได้ดั่งใจ

นอกจากดูสมาชิกของร้านค้าได้ว่ามีใครบ้าง ยังสามารถเลือกเข้าดูประวัติการทำรายการ ของสมาชิกคนนั้นๆ ได้อีกด้วย ว่ามีรายการสั่งซื้อ รายการแจ้งชำระเงิน หรือมีการติดต่อเข้ามาหาร้าน จำนวนกี่ครั้ง และมีรายละเอียดอย่างไรบ้าง นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มบันทึกลับ สำหรับลูกค้าเฉพาะคน และที่สำคัญสามารถเลือกระดับสมาชิกได้ทันทีในหน้านี้อีกด้วย

** การเลือกระดับสมาชิกผ่าน App จำเป็นต้องมีการกำหนดระดับสมาชิกที่หลังร้านก่อน

 


รีวิวครบไปแล้วสำหรับ LnwShop Manager ที่ถือได้ว่า เป็นแอปพลิเคชันที่สร้างขึ้นมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับเจ้าของร้านค้า LnwShop อย่างแท้จริง ซึ่งร้านค้าเทพสามารถดาวน์โหลดมาใช้กันได้ฟรี ย้ำว่า ฟรี !! ไม่มีค่าบริการใดๆ แน่นอน ซึ่งตัวแอปพลิเคชันนี้ รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ ios และ Android  ว่าแล้วก็โหลดสิคะ !!

คลิกเพื่อดาวน์โหลด LnwShop Manager  for ios

คลิกเพื่อดาวน์โหลด LnwShop Manager  for Android

ไว้เจอกันใหม่นะคะ บ๊าย บายยยย ^3^