Blog Multi-Seller Album

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ยุคนี้การมีหลายร้านค้า หรือการขายสินค้าหลายช่องทาง เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ร้านค้าอย่างเรามีโอกาสในการขายสินค้าได้มากขึ้น แต่โอกาสที่เพิ่มขึ้นนี้ ก็มาพร้อมกับภาระหน้าที่และความยุ่งยากในการจัดการด้วยเช่นกัน นั่นจึงทำให้เราควรมีผู้ช่วยดี ๆ เข้ามาช่วยจัดการงานขายในส่วนนี้ และ Multi-Seller ก็คือผู้ช่วยที่เราอยากจะแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันในวันนี้ค่ะ

Multi-Seller คืออะไร ?

คือ ระบบที่ช่วยให้คุณเชื่อมต่อและจัดการร้านค้าหลาย ๆ ร้านบนแต่ละ Marketplace ยอดนิยมได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าคุณจะมี 3 ร้านค้าบน Shopee หรือ 3 ร้านค้าใน TikTok Shop ก็สามารถเชื่อมต่อทุก ๆ ร้านค้าของคุณเข้ากับเว็บไซต์บน LnwShop และจัดการข้อมูลสินค้า รวมถึงตัดสต็อกสินค้าได้ในที่เดียว โดยไม่ต้องสลับล็อกอินล็อกเอ้าท์เข้าสู่ระบบอีกต่อไป

[Inset] Multi-Seller 1

เชื่อมต่อช่องทางไหนได้บ้าง

ระบบ Multi-Seller จาก LnwShop สามารถรองรับการเชื่อมต่อกับช่องทางมาร์เก็ตเพลสยอดนิยมของคนไทย ไม่ว่าจะเป็น Shopee, Lazada, TikTok Shop และ Line Shopping

[Inset] Multi-Seller 2_1

โดยเมื่อเชื่อมต่อแล้ว ระบบจะแยกแท็บการจัดการแต่ละร้านค้าให้อย่างชัดเจน ให้คุณสามารถจัดการข้อมูลของแต่ละร้านได้ง่าย ๆ รวมถึงสามารถเซตค่าข้อมูลให้เหมือนหรือแตกต่างกันได้ผ่านระบบหลังร้าน LnwShop ช่วยให้คุณจัดการสินค้าง่ายขึ้นและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ตั้งค่า-multi-seller

จัดการอะไรได้บ้าง

ความสามารถของระบบนี้คือการเชื่อมต่อทุกร้านค้ามาจัดการที่หลังบ้าน LnwShop ในที่เดียว โดยการจัดการในที่นี้ก็ได้แก่

  • เชื่อมต่อสินค้า – Sync ข้อมูลสินค้าไปยังช่องทางมาร์เก็ตเพลส หรือถ้ามีสินค้าอยู่แล้วบนมาร์เก็ตเพลส ก็สามารถดึงข้อมูลมาสร้างใหม่บน LnwShop ได้ และในกรณีที่มีสินค้าอยู่ใน 2 ช่องทาง ก็สามารถเชื่อมสินค้าเป็นชิ้นเดียวกันได้
  • เชื่อมต่อสต็อก – เชื่อมต่อสต็อกสินค้าเป็นสต็อกเดียวกัน เมื่อมีออเดอร์เข้ามา ระบบจะตัดสต็อกและอัปเดตไปยังทุก ๆ ร้านค้าให้อัตโนมัติ
  • เชื่อมต่อออเดอร์ – รวมทุกคำสั่งซื้อมาแสดงที่หลังร้าน LnwShop ให้คุณเช็คข้อมูลง่ายในที่เดียว
Multi-Seller Features

อยากใช้งานต้องทำยังไง

เกริ่นมาขนาดนี้ เริ่มสนใจอยากใช้งานกันแล้วใช่ไหมล่ะคะ … หากคุณสนใจใช้ระบบ Multi-Seller คุณสามารถสมัครใช้งานแพ็คเกจ Marketplace จาก LnwShop ได้ง่าย ๆ เพียงคลิกที่ปุ่มด้านล่างนี้ หรือสแกนคิวอาร์โค้ดในภาพ เพื่อกรอกข้อมูลให้ทีมงานติดต่อกลับได้เลย

[Inset] Multi-Seller 3

หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือปรึกษาเรื่องการใช้งานระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ LnwShop สามารถติดต่อทีมงานเข้ามาได้ที่อีเมล Support@LnwShop.com นะคะ