SMEsGoOnline.com คอร์สเรียนออนไลน์ (e-Learning) สำหรับผู้ประกอบการ SMEs ที่ต้องการเรียนเรื่องการทำการตลาดออนไลน์ ที่เรียนได้แบบฟรี ๆ ไม่เสียค่าใช้จ่าย โครงการดี ๆ แบบนี้ร้านค้าเทพจะพลาดได้อย่างไร ! แอบกระซิบว่ามีบทเรียนเกี่ยวกับ “เปิดร้านค้าออนไลน์ง่าย ๆ ด้วยเว็บสำเร็จรูป” จาก LnwShop ด้วยนะ รายละเอียดโครงการเป็นอย่างไร ไปดูกัน

 

ทำความรู้จัก SMEs Go Online

“SMEs Go Online ซื้อขายมั่นใจ มีปัญหาเมื่อไร เราดูแล” โครงการภายใต้โครงการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมดิจิทัล โดยสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน)
กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ซึ่ง SMEsGoOnline.com คอร์สเรียนออนไลน์ (e-Learning) จะนำเสนอเนื้อหาครอบคลุมตั้งแต่เริ่มต้น จนสามารถขายสินค้าได้ อีกทั้งยังมีเรื่องเล่าจากประสบการณ์ของเหล่า SMEs  และคำแนะนำนต่าง ๆ มากมาย งานนี้ฟรี !

หลักสูตรของ SMEs Go Online

แบ่งออกเป็น 2 หลักสูตร คือ

  1. หลักสูตรพื้นฐาน : รวบรวมทำความรู้จักกับเครื่องมือ และเทคนิคต่าง ๆ ในการค้าขายผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ เช่น การสมัครและใช้งานบัญชีอีเมล์, เทคนิคการถ่ายภาพสินค้า เป็นต้น
  2. หลักสูตรระดับกลาง : อาทิการสร้างร้านค้าออนไลน์, เทคนิคการทำการตลาดออนไลน์ เป็นต้น

คุณณัฐวิทย์ ผลวัฒนสุข ผู้บริหารจาก LnwShop ร่วมเป็นหนึ่งในผู้บรรยาย การเปิดร้านค้าออนไลน์ง่าย ๆ ด้วยเว็บสำเร็จรูป

ร้านเทพอย่ารอช้า สมัครเรียนกัน

โอกาสดี ๆ แบบนี้  Parii ไม่อยากให้ร้านค้าเทพของเราพลาด อย่ารอช้าไปลงทะเบียนและเรียนกันเลย (ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น)

นอกจากนั้นโครงการนี้ เขายังมีโปรโมทร้านค้าฟรีกับ SMEs Go Online (คลิก)

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สำนักส่งเสริมธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์
โทร : +66 0 2123 1234
โทรสาร: +66 0 2123 1200
E-mail : ecommerce@etda.or.th