อัพเดทกลโกง! มิจฉาชีพแอบอ้างเป็นทีมงาน LnwShop หลอกลูกค้าโอนเงินค่าบริการอัพเกรด

ร้านค้าเทพโปรดระวัง ! กลลวงรูปแบบใหม่ มิจฉาชีพแอบอ้างเป็นทีมงาน LnwShop ทัก LINE / ส่ง Email หาร้านค้า แจ้งให้โอนเงินชำระค่าบริการอัพเกรดที่ใกล้หมดอายุ

กลโกงผ่าน LINE

กระบวนการโกงนี้ คือการที่มิจฉาชีพจะทำการ Add LINE ไปหาร้านค้า แอบอ้างว่าเป็นทีมงานจาก LnwShop แจ้งว่า บริการอัพเกรดของร้านค้าใกล้หมดอายุ ให้รีบดำเนินการโอนเงินเพื่อต่ออายุ ซึ่งจะบอกระยะเวลาที่กระชั้นชิด ทำให้ร้านค้าไม่ทันได้พิจารณาข้อมูล และรีบโอนเงินไปให้

อัพเดทกลโกง! มิจฉาชีพแอบอ้างเป็นทีมงาน LnwShop หลอกลูกค้าโอนเงินค่าบริการอัพเกรด

กลโกงผ่าน Email

มิจฉาชีพจะปลอม Email เป็น LnwShop แจ้งร้านค้าว่ามีบริการอัพเกรดใกล้หมดอายุ ให้รีบทำการต่ออายุเพื่อใช้งาน โดยแนบ QR Code ให้ชำระเงิน ซึ่งทำให้ร้านค้าเข้าใจผิด และโอนเงินไปให้บัญชีของมิจฉาชีพ


LnwShop ไม่มีนโยบายทัก LINE / ส่ง Email แจ้งเตือนชำระเงินค่าบริการ

จากข้อมูลข้างต้น LnwShop ต้องขอแจ้งให้ทราบว่า เราไม่มีนโยบายทัก LINE แจ้งเตือนชำระเงินค่าบริการใด ๆ , ไม่มีนโยบายให้สแกนจ่ายค่าบริการผ่าน Email และไม่มีนโยบายรับชำระค่าบริการต่าง ๆ ผ่านบัญชีส่วนบุคคล

โดยช่องทางรับชำระเงินของ LnwShop จะมีเพียงชื่อบัญชีบริษัท ตามข้อมูลด้านล่างนี้เท่านั้น

  1. บริษัท แอลเอ็นดับเบิ้ลยู จำกัด
  2. บริษัท แอลเอ็นดับเบิ้ลยูช็อป จำกัด

จึงขอให้ร้านค้าเทพโปรดใช้ความระมัดระวังในการติดต่อกับบุคคลภายนอกทุกรูปแบบ ไม่หลงเชื่อผู้แอบอ้างชื่อ LnwShop ที่ติดต่อเข้ามาโดยไม่ใช่ช่องทางติดต่ออย่างเป็นทางการ

ต้องไม่ลืม ! ตรวจสอบชื่อบัญชีธนาคารก่อนยืนยันการโอนหรือสแกนจ่ายเงินทุกครั้ง และระมัดระวังการสแกน QR Code ผ่าน Email ในทุกกรณี เพื่อความปลอดภัยในข้อมูลและทรัพย์สินของลูกค้าทุกท่าน

ช่องทางติดต่ออย่างเป็นทางการของ LnwShop

  1. เว็บไซต์ทางการ www.LnwShop.com (ไม่มีขีดกลาง)
  2. เบอร์ติดต่อ 0-2026-6403
  3. อีเมล์​ support@LnwShop.com
  4. Facebook Page : www.facebook.com/LnwShop
  5. LINE OA: @LnwShop (มี @นำหน้า)

ทั้งนี้ หากร้านค้าได้รับการติดต่อในรูปแบบดังกล่าว และต้องการตรวจสอบข้อมูลสามารถแจ้งทีมงานได้ทันทีที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2026-6403 ตั้งแต่เวลา 9:00-18:00 น. (จันทร์-ศุกร์ เว้นหยุดนักขัตฤกษ์) หรืออีเมล support@LnwShop.com ค่ะ