ปลดล็อกทุกข้อจำกัด จัดเต็มทุกฟีเจอร์จัดการ้านค้าออนไลน์ ด้วย LnwShop All-in-One

ขายสินค้าหลายที่ จัดการหลายร้าน ยุ่งยากไปไหม คงจะดีถ้ามีเครื่องมือช่วยจัดการงานขายให้เราทำงานง่ายขึ้น …นี่ไง LnwShop All-in-One แพ็คเกจรวมเครื่องมือจัดการร้านค้าออนไลน์ ที่ไม่ว่าคุณจะมีกี่ช่องทางขาย หรือมีทีมงานเยอะแค่ไหน แพ็คเกจนี้ก็จะช่วยให้คุณสามารถดูแลร้านค้าได้อย่างเป็นระบบมากขึ้น!

LnwShop All-in-One ครบทุกฟีเจอร์ที่ร้านค้าออนไลน์ต้องการ

All-in-One แพ็คเกจที่รวมทุกเครื่องมือ ทุกฟีเจอร์ในระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ LnwShop มาให้คุณได้ใช้งาน เหมาะสำหรับร้านค้าที่ต้องการตัวช่วยแบบ Full-Option

Multi-Channel รองรับทุกช่องทางขาย ทั้ง Marketplace และ Social

ไม่ว่าคุณจะมีร้านค้าอยู่ที่ไหน LnwShop, Marketplace หรือ Social เราก็มีเครื่องมือช่วยจัดการที่เหมาะสมกับการทำงานในแต่ละช่องทางให้คุณ ทั้งระบบจัดการเว็บไซต์ ปรับแต่งหน้าเว็บให้สวยดั่งใจ, ระบบเชื่อมต่อช่องทางขาย Sync สินค้า สต๊อก ออเดอร์อัตโนมัติ รวมถึงมีบิลออนไลน์ให้คุณขายสินค้าผ่านแชทได้แบบสะดวก

LnwShop All-in-One - Multi-Channel

Management System จัดเต็มทุกระบบจัดการร้านค้า

ไม่ใช่เพียงแค่ระบบจัดการช่องทางขายที่ All-in-One มีให้คุณ แต่ในส่วนของระบบจัดการหลังบ้าน ก็จัดเต็มแบบ Advance ทั้งระบบลงสินค้า, ระบบตะกร้า, ระบบรับชำระเงิน รวมไปถึงระบบจัดการทีมงาน Staff, ระบบขายส่ง, ระบบตัวแทน และอื่น ๆ ที่จะเข้ามาช่วยเสริมการทำงานให้คุณแบบมืออาชีพ

LnwShop All-in-One - East to Manage

Promote & Marketing เพิ่มโอกาสเข้าถึงลูกค้าด้วยเครื่องมือทำการตลาด

และที่ขาดไม่ได้เลย ก็คือระบบโปรโมทและทำการตลาด เราก็มีเครื่องมือให้คุณได้เลือกใช้งานอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบคูปอง/โปรโมชั่น หรือระบบโฆษณาสินค้าผ่าน Google และ Facebook

LnwShop All-in-One - Growth

ครบทุกโซลูชั่นการขาย จัดเต็มทุกฟีเจอร์สำหรับร้านค้าออนไลน์ ด้วยแพ็คเกจ All-in-One จาก LnwShop เริ่มต้นเพียงปีละ 8,900 บาท 🔥🔥


หากต้องการสอบถามข้อมูลแพ็คเกจเพิ่มเติม สามารถส่งอีเมลมาที่ support@LnwShop.com หรือโทรมาที่เบอร์ 0-2026-6403 ได้เลยนะคะ