หากคุณคือเจ้าของร้านค้าออนไลน์ ที่เปิดร้านค้าหลายที่ มีหลากหลายช่องทางขาย และเน้นเข้าถึงลูกค้าบน Marketplace แต่… ยังไม่มีเครื่องมือช่วยจัดการสินค้า สต๊อก หรือออเดอร์ เรามีตัวช่วยสุดคุ้มมาแนะนำ กับแพ็คเกจ LnwShop Marketplace แพ็คเกจรวมเครื่องมือจัดการทุกช่องทางขายที่จะช่วยแก้ปัญหาระบบ ลดการทำงาน และทำให้คุณมีเวลาว่างไปวางแผนการขายมากขึ้น

LnwShop Marketplace ขายได้ทุกช่องทาง Sync ข้อมูลอัตโนมัติ

สำหรับแพ็คเกจ Marketplace เราออกแบบมาเพื่อสนับสนุนการทำงานของคนที่เปิดร้านค้าในหลายแพลตฟอร์มโดยเฉพาะ เพราะเราเข้าใจดีว่า เมื่อเปิดร้านค้าหลายร้าน การจัดการก็เป็นเรื่องยากและสร้างความวุ่นวายให้คุณไม่น้อย เราจึงดีไซน์แพ็คเกจนี้ให้ตอบโจทย์การทำงานของคุณมากที่สุด

เชื่อมต่อทุกช่องทางขายที่แม่ค้ายุคนี้ต้องมี

ไม่ว่าคุณจะเปิดร้านบน TikTok Shop, Shopee, Lazada, LINE Shopping, Facebook, Instagram หรือ Google ก็หมดกังวลเรื่องการจัดการ เพราะเรามีระบบเชื่อมต่อช่องทางการขายให้คุณสามารถ Sync ข้อมูลสินค้า สต๊อก และออเดอร์จากทุกช่องทาง มาจัดการได้ง่าย ๆ ที่หลังร้าน LnwShop

LnwShop Marketplace เชื่อมต่อทุกช่องทางขาย

มีหลายร้านค้าบน Shopee ก็จัดการง่ายด้วยระบบ Multi-Seller

หากคุณเปิดร้านค้าหลายร้านบนช่องทางขายเดียวกัน เช่น มี 2 ร้านค้าบน Shopee หรือมี 3 ร้านค้าบน Lazada รวมถึงในช่องทาง TikTok Shop และ LINE Shopping เราก็มีระบบเข้ามาช่วยรองรับการทำงานให้คุณสามารถใช้คลังสินค้าเดียวกันได้ทุกร้าน พร้อมปรับข้อมูลสินค้าได้ในที่เดียวอย่างระบบ Multi-Seller

LnwShop Marketplace - Multi-Seller

จัดเต็มระบบจัดการร้านค้าออนไลน์

และในฟังก์ชันการทำงานอื่น ๆ ที่ร้านค้าออนไลน์ควรจะมี ทั้งระบบลงสินค้า, ระบบตะกร้า, ระบบรับชำระเงิน รวมถึงการโปรโมทและทำการตลาดอื่น ๆ เราก็มีฟีเจอร์จัดเต็มให้คุณพร้อมขายสินค้าแบบง่าย ๆ ผ่าน LnwShop

LnwShop Marketplace ระบบจัดการหลังร้าน

จัดการ #ร้านค้าออนไลน์ อย่างเป็นระบบ เข้าถึงลูกค้าได้ทุกแพลตฟอร์ม ด้วยแพ็คเกจ Marketplace จาก LnwShop เริ่มต้นเพียงปีละ 7,900 บาท ✨


หากต้องการสอบถามข้อมูลแพ็คเกจเพิ่มเติม สามารถส่งอีเมลมาที่ support@LnwShop.com หรือโทรมาที่เบอร์ 0-2026-6403 ได้เลยนะคะ