เข้าถึงทุกสังคมออนไลน์ จัดการงานขายอย่างเป็นระบบ ด้วย LnwShop Social

ขายของผ่านโซเชียล เก็บข้อมูลลูกค้ายาก!! ใครเจอปัญหานี้ ต้องลองนี่ LnwShop Social แพ็คเกจเครื่องมือช่วยขายผ่านช่องทาง Social Media ที่จะช่วยให้คุณสามารถเก็บข้อมูลลูกค้าได้ทุกช่องทาง พร้อมรวมออเดอร์มาจัดการได้ในที่เดียว รายละเอียดของแพ็คเกจนี้จะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย

LnwShop Social รวมเครื่องมือช่วยขายผ่านโซเชียล

แพ็คเกจ Social จาก LnwShop เป็นแพ็คเกจที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการทำงานของร้านค้าสายโซเชียลที่เน้นขายผ่านแชทในช่องทางต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram, X, LINE หรือแพลตฟอร์มอื่น ๆ ให้สามารถรวมทุกคำสั่งซื้อมาจัดการได้ที่เดียวที่หลังบ้าน LnwShop พร้อมมีเครื่องมือช่วยเก็บข้อมูลที่ง่าย โดยที่ร้านค้าไม่ต้อง Copy ข้อมูลมาจัดการเองให้เหนื่อย

Chat Commerce ปิดการขายได้ทุกที่

บิลออนไลน์ช่วยปิดการขายในลิงก์เดียว ให้คุณสามารถสร้างบิลออนไลน์ ส่งไปในแชทลูกค้า โดยลูกค้าก็สามารถตรวจสอบข้อมูลออเดอร์, แจ้งชำระเงิน, ใส่ชื่อ-ที่อยู่เองได้ พร้อมทั้งลูกค้ายังสามารถติดตามสถานะสินค้าได้จากลิงก์ด้วย ลดการปัญหาข้อมูลผิดพลาด ลดเวลาถามตอบระหว่างร้านกับลูกค้า Link เดียวจบได้ทุกปัญหา

LnwShop Social - Chat Commerce

Sale Page ขายง่ายรองรับได้ทุกแพลตฟอร์ม

LnwShop มีเว็บไซต์รองรับการขาย ให้คุณสามารถส่งไปให้ลูกค้าดูรายละเอียดสินค้า และสามารถกดสั่งซื้อได้ทันที ในช่องทางที่ลูกค้าต้องการ

LnwShop Social - Sale Page

Facebook Messenger Broadcast โปรโมทสินค้าเข้าถึงผู้ติดตามฟรีได้ทุกวัน

ในส่วนของการโปรโมทและการตลาด เราก็มีเครื่องมือให้คุณสามารถบรอดแคสต์ข้อความข่าวสาร / นำเสนอโปรโมชั่น ส่งถึงผู้ติดตามบน Facebook Page ได้ฟรี 1 ข้อความต่อวัน ด้วยฟีเจอร์ Facebook Messenger Broadcast รวมถึงหากคุณต้องการลงโฆษณา เราก็มี Facebook Ads คอยให้บริการโฆษณาสินค้าของคุณด้วย

LnwShop Social - Facebook Broadcast

Manage Orders จัดเต็มระบบจัดการร้านค้าออนไลน์

และขาดไม่ได้กับระบบจัดการหลังร้านที่จัดเต็มให้คุณได้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นระบบลงสินค้า, ระบบตะกร้าสินค้า, ระบบรับชำระเงิน และระบบเสริมการทำงานอื่น ๆ อีกมากมาย

LnwShop Social - Manage Orders

ตอบรับทุกความต้องการ ตอบโจทย์การทำงานของร้านค้าสายโซเชียล ด้วยแพ็คเกจ Social จาก LnwShop เริ่มต้นเพียงปีละ 2,900 บาท 🔥


หากต้องการสอบถามข้อมูลแพ็คเกจเพิ่มเติม สามารถส่งอีเมลมาที่ support@LnwShop.com หรือโทรมาที่เบอร์ 0-2026-6403 ได้เลยนะคะ