อัพเดทระบบจัดการ LnwStore เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ที่จะทำให้การทำงานของคุณง่ายขึ้น รวมถึงระบบอื่น ๆ ที่เพิ่มเข้ามาใน LnwShop เวอร์ชั่น 2.53 

✦✦ ระบบที่ใช้งานได้เฉพาะร้าน LnwShop Pro และ LnwShop Channels+

[บริการใหม่] เชื่อมต่อช่องทางการขายผ่าน TikTok Shop Beta ✦✦

อำนวยความสะดวกให้ร้านค้าออนไลน์ที่ต้องการเพิ่มโอกาสขยายธุรกิจบน TikTok Shop สามารถใช้งานระบบเชื่อมต่อข้อมูลการขายอัตโนมัติ ซึ่งมาพร้อมความสามารถในการจัดการช่องทางการขายแบบเต็มประสิทธิภาพ Sync ข้อมูลสินค้า ออเดอร์ สต๊อก ผ่าน LnwShop เพิ่มโอกาสทางการขายอย่างไร้ขีดจำกัด ลดเวลาการจัดการ ให้คุณโฟกัสกับธุรกิจได้เต็มที่และมีเวลาสร้างสรรค์คอนเทนต์วิดีโอที่โดนใจลูกค้ามากขึ้นบน TikTok Shop

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lnwshop.com/store/tiktok_shop

LnwShop Update 2.53 - TikTok Shop

[ระบบจัดการ: อัพเดท] เพิ่มเมนู “อัพเดท” ข่าวสาร / ระบบใหม่จาก LnwShop

สรุปรายการอัพเดทระบบแบบสั้นๆ เพื่อให้เจ้าของร้านไม่พลาดข้อมูลข่าวสารหรือการปรับปรุงระบบของ LnwShop

LnwShop Update 2.53 - News

[ระบบจัดการ: เมนูหลัก] ปรับขนาด / จัดเรียงเมนูหลัก / จัดลำดับ App ในแต่ละกลุ่ม

เพิ่มเครื่องมือสำหรับจัดการเมนูหลัก LnwStore ดังนี้ Refresh รีโหลดหน้าเว็บ / ปรับขนาดเมนู สามารถปรับขนาดได้ 4 ระดับ / จัดลำดับเมนู สามารถเลื่อนสลับตำแหน่งการแสดงผลเมนูระบบจัดการได้ตามต้องการ / เปิดหน้าจัดการเมนู สามารถขยายหน้าจัดการเมนูเพื่อโชว์เครื่องมือทั้งหมด ให้ร้านค้าทำงานได้ง่ายขึ้น

นอกจากนี้ยังสามารถจัดเรียง App ในเมนูแต่ละกลุ่มได้ โดยไปที่หัวข้อเมนูที่ต้องการ > คลิกแก้ไข > ลากวางสลับตำแหน่งตามต้องการ > บันทึก

LnwShop Update 2.53 - Setting Menu

[ระบบจัดการ: ทางลัด] เพิ่มตัวเลือก Emoji เป็น icon ทางลัดได้

เพื่อให้จดจำได้ง่ายและสื่อความหมายได้มากขึ้นโดยร้านสามารถเพิ่มทางลัดและเลือก Emoji ที่ต้องการได้ทันที หรือหากต้องการแก้ไข สามารถกดปุ่มแก้ไขทางลัด > เลือกทางลัดที่ต้องการ > เลือก Emoji ที่ต้องการ > บันทึก

LnwShop Update 2.53 - Emoji ทางลัด

[ระบบจัดการ: สินค้า] ตั้งค่า / เรียงลำดับ การแสดงผลหน้าจัดการสินค้า

เจ้าของร้านสามารถจัดเรียงเมนูที่ต้องการหรือที่ใช้งานบ่อยๆ ไว้ด้านบน เพื่อให้เข้าจัดการข้อมูลได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น รวมถึงซ่อนเมนูที่ไม่ได้ใช้งานได้ โดยเข้าไปตั้งค่าได้ที่ สินค้า > Tab เมนูด้านบน มองหาสัญลักษณ์ตามในภาพ และเข้าไปตั้งค่าได้ตามต้องการ > บันทึก

** การตั้งค่าสามารถตั้งค่าแยกกันได้ทั้งบน Desktop และ Mobile

LnwShop Update 2.53 - เรียงลำดับการแสดงเมนูสินค้า

[ระบบจัดการ: สั่งซื้อ] เพิ่มช่องทางการขายแบบกำหนดเอง

เพิ่มช่องทางการขายแบบกำหนดเอง สำหรับร้านค้าที่มีขายช่องทางการขายเพิ่มมากขึ้น สามารถเข้าไปเพิ่มช่องทางขายได้ที่ ตั้งค่า > สั่งซื้อ > กำหนดช่องทางที่สั่งซื้อ > เลือกช่องทางที่ต้องการ > บันทึก

*การกำหนดช่องทางการขาย ใช้ในการเก็บข้อมูลช่องทางการสั่งซื้อของลูกค้าเพื่อเรียกดูภายหลัง โดยคุณสามารถเลือกหรือเพิ่มช่องทางใหม่ตามที่ต้องการ จากนั้นระบบจะแสดงเป็นตัวเลือกให้คุณขณะที่สร้างออเดอร์ใหม่

LnwShop Update 2.53 - กำหนดช่องทางสั่งซื้อ

[Channel: เชื่อมต่อสินค้า] เพิ่มปุ่มแนะนำสินค้าสำหรับเชื่อมต่อช่องทางการขาย

สำหรับสินค้าที่มีรหัสสินค้าตรงกัน ระหว่าง LnwShop และ Marketplace ต่างๆ ระบบจะแนะนำการเชื่อมต่อให้อัตโนมัติ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับร้านค้า ในการเชื่อมต่อสินค้าระหว่าง LnwShop และช่องทางการขายอื่นๆ ของร้าน

LnwShop Update 2.53 - แนะนำการเชื่อมต่อช่องทางการขาย

[LnwPay] เพิ่มการแสดงผลธุรกรรมต่างๆของ LnwPay

เพิ่มตัวกรองดูข้อมูลการทำธุรกรรมตามหัวข้อต่างๆ เช่น ค่าโฆษณา ค่าขนส่ง เป็นต้น รวมถึงสามารถค้นหาตามสถานะต่าง ๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็น รอดำเนินการ เรียบร้อย หรือเรียบร้อยแต่ยังมีส่วนที่รอชำระ เพื่อให้ร้านค้าตรวจสอบข้อมูลได้ง่ายมากยิ่งขึ้น สามารถเข้าดูได้ที่เมนู LnwPay ที่ระบบหลังบ้าน

** สำหรับร้านค้าที่ใช้บริการ LnwPay, Ads และ LnwExpress เท่านั้น

LnwShop Update 2.53 - เพิ่มการแสดงธุรกรรม LnwPay

[Tax Invoice] เพิ่มการตั้งค่าแสดงราคาก่อน VAT ที่หน้าเว็บไซต์

สำหรับร้านค้าที่จดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม สามารถตั้งค่าการแสดงราคาแบบยังไม่รวมภาษีฯ ที่หน้าเว็บไซต์ได้ และระบบจะแสดงราคารวม VAT เมื่อลูกค้ากดสั่งซื้อ ร้านที่ต้องการตั้งค่า สามารถเข้าไปตั้งค่าได้ที่ ระบบ Tax Invoice > ตั้งค่าใบกับกับภาษีขาย > ตั้งค่าข้อมูลผู้ประกอบการ > เปิด / ปิด ปุ่มแสดงราคาก่อน VAT ที่หน้าร้าน

LnwShop Update 2.53 - แสดงราคาก่อน VAT

[Coupon] เพิ่มการกำหนดเวลาใช้คูปองเป็นรายนาที และกำหนดระยะเวลาเก็บคูปอง

ร้านค้าสามารถออกคูปองและให้ลูกค้ากดเก็บคูปองล่วงหน้าที่หน้าร้านได้ รวมถึงสามารถกำหนดเวลาในการกดรับหรือใช้คูปองได้ละเอียดมากขึ้น

LnwShop Update 2.53 - ตั้งค่าคูปองหลักนาที

หากมีข้อแนะนำกรุณาแจ้งได้ที่ ฟอรั่มแนะนำ หากมีคำถามหรือข้อสงสัยสามารถ ติดต่อเรา ได้ทันที