LnwShop Update 2.52

✦✦ ระบบที่ใช้งานได้เฉพาะร้าน LnwShop Pro และ LnwShop Channels+

[บริการใหม่] ลงโฆษณา Facebook Dynamic Ads ผ่านระบบ LnwShop พร้อมรับเครดิตโฆษณาฟรี 50%**

คุณสามารถโปรโมทสินค้าที่เกี่ยวข้องจากแค็ตตาล็อกทั้งหมดในทุกอุปกรณ์ได้โดยใช้โฆษณา Advantage+ Catalog Ads ที่ระบบ LnwShop ได้เชื่อมต่อให้คุณสามารถ แสดงโฆษณาสินค้านับพันรายการให้กับกลุ่มเป้าหมายที่เหมาะสมและจัดการกลุ่มเป้าหมายทั้งหมดให้อย่างอัตโนมัติ

ดูรายละเอียดบริการ และเริ่มลงโฆษณาได้ที่ www.lnwshop.com/store/facebook_ads

Facebook Dynamic Ads - LnwShop Update 2.52

* *พิเศษ !! รับเครดิตโฆษณาฟรี 50% เมื่อเติมเงินครั้งแรกและลงโฆษณาภายใน 13 ธันวาคม 2565

Promotion Facebook Ads

[บริการใหม่] เชื่อมต่อช่องทางการขายผ่าน LINE SHOPPING Beta ✦✦

ฟีเจอร์เชื่อมต่อช่องทางการขายใหม่ล่าสุด เข้าถึงลูกค้าได้เพิ่มขึ้นด้วยการขายสินค้าผ่าน LINE SHOPPING และยังสามารถแชทคุยเพื่อทำให้ใกล้ชิดกับลูกค้าแบบส่วนตัวได้มากขึ้น สร้างความไว้ใจให้กับลูกค้า กระตุ้นให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการได้ง่ายขึ้น โดยสามารถจัดการสต๊อกและออเดอร์ผ่านระบบ LnwShop มีสต๊อกเดียวก็กระจายได้ทุกช่องทาง
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lnwshop.com/store/line_shopping

Line Shopping - LnwShop Update 2.52

[Lazada] เพิ่มระบบสร้างตัวเลือกแบบ แบบกำหนดเอง เหมือนตัวเลือกบน LnwShop

ร้านค้าเทพ สามารถเลือกใช้งานตัวเลือกแบบตาม Lazada หรือตาม LnwShop ได้ (จากเดิมที่ระบบเชื่อมต่อ Lazada จะบังคับให้มีตัวเลือกตามที่ Lazada กำหนดเท่านั้น) ทั้งนี้ ยังสามารถเลือกเชื่อมต่อข้อมูลระหว่าง Attribute ของ LnwShop และ Lazada ได้อีกด้วย ทำให้ร้านค้าไม่ต้องกรอกข้อมูลของตัวเลือกให้ซ้ำซ้อนอีกต่อไป
อ่านคู่มือวิธีการใช้งานได้ที่ https://blog.lnw.co.th/2022/09/21/setting-attribute-lazada

ตั้งค่าการใช้ตัวเลือกแบบ Lazada

[Coupon] เพิ่มการกำหนดส่วนลดสูงสุด และการจำกัดการใช้คูปองตามจำนวนครั้ง/บัญชี

สำหรับคูปองแบบลดเป็น % และส่วนลดค่าจัดส่ง ร้านค้าสามารถตั้งค่ากำหนดส่วนลดสูงสุดไม่เกิน X บาทได้ และยังสามารถตั้งค่าจำกัดจำนวนในการใช้คูปอง/บัญชี ในคูปองทุกรูปแบบได้อีกด้วย (จากเดิมได้เพียง 1 ครั้ง/บัญชี) โดยสามารถใช้งานได้แล้วทุกร้านที่มีบริการอัพเกรดคูปอง

Coupon - LnwShop Update 2.52

[ระบบจัดการ] Facebook script – m.me Links & Auto Message ส่งข้อมูลสินค้าไปที่ Messenger

เครื่องมือติดตั้ง m.me Link สำหรับการส่ง Auto Message ไปที่ Facebook Messenger โดยทุกครั้งที่มีผู้ใช้งานคลิกลิงก์ m.me หรือคลิกปุ่ม Facebook Messenger บนเว็บไซต์ของร้าน ระบบของ LnwShop จะส่งข้อความอัตโนมัติ (Bot Messages) ไปยัง Messenger ของผู้ใช้งานคนนั้นทันที โดยมีเนื้อหาข้อความเป็นข้อมูลร้านค้าหรือข้อมูลสินค้าที่ผู้ใช้งานนั้นกำลังเข้าชมอยู่
สามารถเข้าไปตั้งค่าได้ที่ เมนูสคริปต์ หรือ ตั้งค่า (Script) > เลือกหัวข้อ Facebook > Facebook m.me Link & Auto Message > ติดตั้ง M.me Link > login Facebook > เลือกเพจที่เชื่อมต่อ > เรียบร้อย

Facebook script - m.me Links & Auto Message / LnwShop Update 2.52

[ระบบจัดการ] การตั้งค่ารูปแบบการจัดส่งในพื้นที่ห่างไกล

ร้านค้าสามารถตั้งค่าการคำนวณราคาแยกในพื้นที่ห่างไกลได้แล้ว โดยร้านค้าสามารถระบุพื้นที่ห่างไกลได้เองตามต้องการ เมื่อตั้งค่าเรียบร้อย ระบบจะคำนวณค่าส่งตามข้อมูลที่อยู่ของลูกค้า หากอยู่ในพื้นที่ห่างไกลลูกค้าจะต้องชำระค่าส่งตามที่ทางร้านได้ตั้งค่าไว้
อ่านคู่มือการใช้งาน https://blog.lnw.co.th/2022/09/06/setting-remote-area

วิธีกำหนดค่าส่งพื้นที่ห่างไกล

[ระบบจัดการ] เพิ่มตัวกรองการค้นหารายการสั่งซื้อ ที่มาจากโฆษณา

เพิ่มตัวกรอง Google Ads และ Facebook Ads ให้ร้านค้าสามารถกรองเพื่อค้นหารายการสั่งซื้อ ที่มาจาการลงโฆษณาดังกล่าวได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น โดยสามารถค้นหาได้ทั้งในหน้ารายการสั่งซื้อ และการจัดส่ง ที่เครื่องมือค้นหาแบบกรอง (ด้านบน-ขวา) > ไปที่หัวข้อ ผู้แนะนำ เลือกหัวข้อที่ต้องการ > กดปุ่มค้นหารายการสั่งซื้อ

ตัวกรองการค้นหารายการสั่งซื้อ - LnwShop Update 2.52

[ระบบจัดการ] เพิ่มการตั้งค่าแสดง/ซ่อนเลขที่บัญชีธนาคาร

ร้านค้าสามารถตั้งค่าแสดงหรือซ่อนเลขที่บัญชีธนาคาร สำหรับลูกค้าทั่วไปที่ยังไม่เคยมีการสั่งซื้อหรือยังไม่ได้ยืนยันออเดอร์ โดยระบบจะซ่อนเลขบัญชีธนาคารไว้จนกว่า ลูกค้าจะยืนยันรายการสั่งซื้อ ซึ่งจะมีผลกับทุกที่บนหน้าเว็บที่มีการแสดงเลขบัญชี เช่น หน้าแจ้งชำระเงิน / หน้าวิธีสั่งซื้อ (ส่วนวิธีชำระเงิน) / หน้าสินค้า ส่วนวิธีชำระเงิน (กรณีเปิดแสดง)
ร้านค้าสามารถเข้าไปตั้งค่าได้ที่ เมนูตั้งค่า > ตั้งค่าการสั่งซื้อ > ตั้งค่าบิลออนไลน์ > หัวข้อ แสดงเลขบัญชีธนาคาร > ตั้งค่าตามต้องการ และกด บันทึก

เพิ่มการตั้งค่าแสดง/ซ่อนเลขที่บัญชีธนาคาร - LnwShop Update 2.52

[ระบบจัดการ] เพิ่มการตั้งค่าการค้นหาสินค้าที่หน้าร้าน

ร้านค้าสามารถกำหนดรูปแบบการค้นหาสินค้า ของลูกค้าได้เองตามต้องการ ทั้งการแสดง สินค้าหลัก หรือแบบสินค้าตอนค้นหา หรือหัวข้อต่าง ๆ ที่ต้องการให้ลูกค้าสามารถค้นหาได้
โดยเข้าไปตั้งค่าได้ที่ ตั้งค่าสินค้า > หัวข้อ ตั้งค่าการค้นหาสินค้าที่หน้าร้าน > เลือกตั้งค่าตามต้องการ > บันทึก

เพิ่มการตั้งค่าการค้นหาสินค้าที่หน้าร้าน  - LnwShop Update 2.52

หากมีข้อแนะนำกรุณาแจ้งได้ที่ ฟอรั่มแนะนำ หากมีคำถามหรือข้อสงสัยสามารถ ติดต่อเรา ได้ทันที