ชวนร้านค้าออนไลน์ร่วมพูดคุยกับทีมผู้เชี่ยวชาญด้านโฆษณาจาก LnwShop ถึงเรื่องราวของโฆษณารูปแบบใหม่จากกูเกิล “Performance Max” (PMax) ที่ถูกพัฒนาให้มีประสิทธิภาพการทำงานที่ดีกว่าเดิม! จะใช้งานยากง่ายอย่างไร หรือแตกต่างจาก Google Shopping Ads เดิมไหม มาหาคำตอบพร้อมกันได้เลย ในวันพุธที่ 22 มิถุนายน 2565 เวลา 19.30 – 21.00 น. ผ่าน Facebook Live – LnwShop
ชวนทำความรู้จัก Performance Max โฆษณารูปแบบใหม่จากกูเกิล
อย่างที่ทุกคนคงได้ทราบกันแล้วว่าตอนนี้กูเกิลได้ออกแคมเปญโฆษณารูปแบบใหม่ Performance Max ออกมา เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการแสดงผล, การเข้าถึงลูกค้า และสร้าง Conversion ได้มากกว่าเดิม
แต่หลายคนอาจจะยังมีคำถามว่า โฆษณา Performance Max มีความเหมือนหรือแตกต่างจากตัว Google Shopping Ads เดิมอย่างไร, การแสดงผลยังคงเป็นแบบเดิมอยู่ไหม, การทำงานจะปรับเปลี่ยนไปอย่างไร และข้อสงสัยอื่น ๆ อีกมากมาย
เราจึงอยากเชิญชวนทุกคนมาไขข้อสงสัยพร้อม ๆ กันผ่านกิจกรรม “รู้ก่อนได้เปรียบ! Performance Max โฆษณาใหม่ล่าสุดจาก Google” โดยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านโฆษณาจาก LnwShop ที่จะมาทำให้คุณเข้าใจการทำงานของ Performance Max Campaign มากขึ้น
- คุณพีรพัฒน์ เสืออากาศ Senior Digital Advertising Specialist, LnwShop และ Google Certification
- คุณขวัญชนก ศรีสวัสดิ์ Senior Marketing executive, LnwShop และ Google Certification
ร่วมทำความรู้จัก Performance Max โฆษณารูปแบบใหม่!
พร้อมกันผ่าน Facebook Live ในวันพุธที่ 22 มิถุนายน 2565 เวลา 19.30 – 21.00 น.
ผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรมสามารถติดตามข้อมูลผ่านทาง Facebook Live – LnwShop ได้เลยนะคะ ^^
ทำความรู้จัก Performance Max ให้มากขึ้นก่อนไลฟ์ ที่นี่